അവൾ മറ്റുള്ളവരുമായി സംസാരിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ എന്നെ ഒളികണ്ണിട്ട് നോകുന്നും ഉണ്ട്.
ഞാൻ അവളെ കാണിക്കാൻ ശ്രേയയും ആയി ഒട്ടി ഇരുന്നു എന്നാൽ അത് അവളിൽ വലിയ ഭാവമാറ്റം ഒന്നും ഉണ്ടാക്കിയില്ല.
ഞാനും വൈശാക്കും അഖിയും സ്മോക്ക് ചെയ്യാൻ പുറത്തേക്ക് വന്നു.
“അന്നയും ആയി കളിച്ചു ചിരിച് ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടാലോ. എന്താ മോനെ ഉദ്ദേശം ”
അഖി : നീ വിചാരിക്കുന്ന പോലെ ഒന്നും ഇല്ലടാ. അവൾ എനിക്ക് സഹോദരിയെ പോലെയാ
“സഹോദരിയോ ? കുറച്ച് നേരം കൊണ്ട് ഇവിടെ എന്തൊക്കെയാ നടന്നത് . രാവിലെ ഇങ്ങനെ ഒന്നും ആയിരുന്നില്ലലോ ? ”
അഖി : ടാ അവൾ നമ്മൾ വിചാരിച്ചപോലെ അല്ല. നല്ല കുട്ടിയാണ്
“അവൾ നിന്നെ ഒക്കെ എന്ത് കൂടോത്രം ആടാ ചെയ്തത്. ”
വൈശാഖ് : കൂടോത്രം ഒന്നും അല്ല കോപ്പേ. മര്യാദയ്ക്ക് സംസാരിച്ചപ്പോൾ ആണ് അവളുടെ സ്വഭാവം മനസിലാക്കുന്നത്.
അഖി : അവൾ എന്നെ ഓരോ തവണ ചേട്ടാ എന്ന് വിളിക്കുമ്പോളും അതവൾ മനസറിഞ്ഞു വിളിക്കുന്നത് ആണ്.
“ചുരുക്കം പറഞ്ഞാൽ വന്ന ദിവസം തന്നെ അവൾ നിന്നെ ഒക്കെ കൈയിൽ എടുത്തു. ”
വൈശാഖ് : നീ എല്ലാവരും ആയി പെട്ടെന്ന് കമ്പനി ആക്കുന്നത് ആണല്ലോ . പിന്നെ അന്നയും ആയി മാത്രം എന്താ ഇങ്ങനെ ?
“എനിക്ക് അവളുടെ സ്വഭാവത്തിൽ എന്തോ സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് ഉള്ളപോലെ ”
അഖി : അത് നിനക്ക് തോന്നുന്നതാണ്. ഇവിടെ ഉള്ള മറ്റുള്ളവരെ പോലെ അല്ല അവൾ. ഷീ ഈസ് വെരി ഇന്നസെന്റ്.
“അവൾ ഇന്നസെന്റ് ഒക്കെ തന്നെയാ പക്ഷേ എന്നോടുള്ള അപ്പ്രോച്ച് അത്ര ശരിയല്ല.അവളുടെ നോട്ടവും സംസാരവും ഒന്നും ശരിയല്ല ”
“രാവിലെ തന്നെ കണ്ടില്ലെ എന്നെ കിസ്സ് അടിക്കാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു മടിയും കൂടാതെ ചെയ്യാൻ വന്നത്. ”
അഖി : അത് അവൾ അപ്പോൾ പേടിച്ചിട്ടാകും
“ഒന്നുപോട ഫസ്റ്റ് തവണ വന്നത് ഒക്കെ ഞാൻ പുറകോട്ട് പോയപ്പോൾ പിന്നയും വന്നതോ ”
വൈശാഖ് : അത് നീ പറഞ്ഞത് ശരിയാ.
പക്ഷേ അത് വച്ച് അവളുടെ സ്വഭാവത്തെ ഒന്നും പറയണ്ട.
പിന്നെ നിന്റെ അടുത്ത് മാത്രം ആണ് അവൾ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പെരുമാറുന്നത് . അത് അസുഖം വേറെ ആണ്.
അഖി : എന്ത്
വൈശാഖ് : ലൗ… കാതൽ…. പ്രേമം എന്നൊക്കെ അതിനെ പറയും.
“അത് നല്ല അടികിട്ടിയാൽ മാറുന്ന അസുഖം ആണ്. ”
തുടക്കം പൊളി മോനെ… പെട്ടന്ന് അടുത്ത പാർട്ടുമായി വരണേ…
നന്നായിട്ടുണ്ട്.. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
എപ്പോ വരും? എന്ന് ഒന്ന് confirm cheyyo?
രണ്ട് ദിവത്തിനുള്ളിൽ ഉണ്ടാക്കും
Nalla thudakkam katta waiting for nxt part….???
Thanks chechi ????
Powlichutto waiting for next part
???
Next part eppola
ഉണ്ടനെ ഉണ്ടാക്കും
Thudakam Kollam bro. Nxt partnayi waiting ❤️❤️❤️❤️
Good start
Appo എങ്ങനാ അടുത്ത part ഇപ്പോഴാ?
പിന്നെ powli സാനം അണ്ണാ ??❣️
വയ്ക്കാതെ വരും
Super bro
Kidilan story
Bro super story
Baaki enna idunne
Waiting aan
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️