വിയർപ്പിന്‍റെ ഗന്ധമുള്ള ചുരിദാർ 54

Views : 21578

അയ്യായിരം രൂപ ഞാനവൾക്ക് കൊടുത്തിട്ട് കനകയിൽ നിന്നും ചുരിദാർ വാങ്ങിക്കൊണ്ടുവരാൻ പറഞ്ഞു.

പണം കൈനീട്ടിവാങ്ങിക്കാത്തതിനെ തുടർന്ന് ഞാൻ മേശപ്പുറത്തുവച്ചിട്ട് അൽപ്പനേരം ഉമ്മറത്തിണ്ണയിൽ ഇരുന്നു.

ഉണ്ണിയേട്ടൻ വീണ്ടും ഫോണിൽ വിളിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു അത്യാവശ്യമായി ഒന്നുകാണണമെന്ന്.

“ലച്ചൂ.. നീ പോയി ചുരിദാർ വാങ്ങിക്കോ… എനിക്കൊരു സ്ഥലംവരെ പോണം.”
യാത്ര പറഞ്ഞു
ബൈക്കെടുത്ത് ഗെയ്‌റ്റ്കടന്നയുടനെ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി.

സാധാരണ ഞാൻ പോകുന്നതും നോക്കി അവൾ ഉമ്മറത്ത് വന്നുനിൽക്കാറുണ്ട്.
പക്ഷെ കേവലം ഒരു ചുരിദാറിനു വേണ്ടിയുള്ള അവളുടെ മൗനം എന്നെ അഗ്നിക്കുനടുവിൽ കൊണ്ടുചെന്നിട്ടപോലെയായി.
ദേഹമാസകലം ചുട്ടുപഴുക്കുന്നപോലെ

രാത്രി ഏറെ വൈകിയാണ് ഞാൻ വീട്ടിൽ വന്നുകയറിയത്.
എനിക്കുള്ള ഭക്ഷണം വിളമ്പി കാത്തിരിക്കുന്ന അവളുടെ മുഖത്ത് അപ്പോഴുമൊരു തിളക്കം ഞാൻ കണ്ടില്ല.

ഭക്ഷണം കഴിച്ച് ഒന്നുംസംസാരിക്കാതെ ബെഡ്റൂമിലേക്ക് ഞാൻ കയറിച്ചെന്നു.
മേശപ്പുറത്ത് കനക സിൽക്‌സ്ന്റെ കവർ മടക്കിവച്ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അറിയാതെ ഞാനൊന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.

അടുക്കളപണിയെല്ലാം കഴിഞ്ഞ് അഴിഞ്ഞുവീണകേശം വാരികെട്ടി അവൾ മുറിയിലേക്കുവന്നു.

കട്ടിലിൽ കിടക്കുകയായിരുന്ന എന്നെ തീക്ഷണമായി ഒന്നുനോക്കിയിട്ട് അവൾ മേശപ്പുറത്ത് വച്ചിരിക്കുന്ന ചുരിദാറിന്റെ കവർ എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി.

ബെഡിൽ എഴുന്നേറ്റിരുന്ന് ഞാനാകവർ പൊളിച്ചുനോക്കി.

“ലച്ചൂ…ഇത്….. നീ സെലെക്റ്റ് ചെയ്ത ചുരിദാറെവിടെ..?”
അദ്‌ഭുതത്തോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. Super!!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com