വില്ലൻ 7 [Villan] 605

Views : 35648

ചോദിച്ചു…….അതറിയാത്തതിന്റെ നാണം അവളുടെ ആ ചോദ്യത്തിൽ മുഴുവനും ഉണ്ടായിരുന്നു……….

ഞാൻ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു……..

“പറ……..”…….അവൾ ചിണുങ്ങി കൊണ്ട് എന്നോട് ചോദിച്ചു……..

“നീ കോളേജിലേക്ക് പോകുമ്പോ എങ്ങനാ ഡ്രസ്സ് ധരിക്കുന്നെ……അങ്ങനെ പോന്നാ മതി…….ഡോണ്ട് വറി എബൌട്ട് ഇറ്റ്……..”…….ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു…….
അത് അവളിൽ കുറച്ചു ആശ്വാസം പകർന്നു…….അവൾ റൂമിലേക്ക് നടന്നു……..ഞാൻ എണീറ്റ് എന്റെ റൂമിലേക്കും………

മൂന്ന് പേരും കുളിച്ചു ഡ്രെസ്സണിഞ്ഞു ഹാളിലേക്ക് വന്നു…….

സമർ ജീൻസും ടി ഷർട്ടും പിന്നെ ഒരു ജാക്കറ്റും ധരിച്ചു……ആ വേഷത്തിൽ അവനെ കാണാൻ ഒടുക്കത്തെ മൊഞ്ച് ആയിരുന്നു…….ഷാഹി അറിയാതെ തന്നെ അവനെ നോക്കി പോയി………

കുഞ്ഞുട്ടൻ ജീൻസും പിന്നെ ടി ഷർട്ടും……കുഞ്ഞുട്ടനേം ആ ലുക്കിൽ കാണാൻ അടിപൊളിയായിരുന്നു……എന്തിനാണെന്ന് അറിയില്ല…….ചെക്കൻ നല്ല അടിപൊളി ആയി ഒരുങ്ങിയിരുന്നു………

പിന്നെ ഷാഹി………സമർ എടുത്തുകൊടുത്ത നീല ചുരിദാറായിരുന്നു അവളുടെ വേഷം…….ചുരിദാറിന് ചേരുന്ന തട്ടവും കണ്മഷിയെഴുതിയ അവളുടെ കൺപീലികളും അവളുടെ സൗന്ദര്യം വർധിപ്പിച്ചു………കണ്ടാൽ ആരും അവളെ ഒന്ന് നോക്കിപോകും…….ഒരു തുള്ളി പോലും ലിപ്സ്റ്റിക് ഇടാത്ത ആ ചുവന്നുതുടുത്ത ചുണ്ടുകളിൽ ഒരു തവണ മുത്തമിടാൻ ആരായാലും കൊതിക്കും……….

സമർ ഷാഹിയെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു…….

ഷാഹി അവനെ നോക്കി…….കണ്ണുകൊണ്ട് അവളുടെ ഡ്രസ്സ് ഓക്കേ അല്ലെ എന്ന് ചോദിച്ചു……..
സമർ വായും പൊളിച്ചുകൊണ്ട് അവളോട് സൂപ്പറാണെന്ന് കൈകൊണ്ട് കാണിച്ചു…….

കുഞ്ഞുട്ടൻ ഇവർ രണ്ടുപേരുടെയും ഭാവപ്രകടനങ്ങൾ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു………

“സമർ……ബൈക്ക് ഞാൻ എടുക്കുന്നുണ്ട്……..”……കുഞ്ഞുട്ടൻ സമറിനോട് പറഞ്ഞു…….

“അപ്പൊ ഇയാൾ വരുന്നില്ലേ……..”……ഷാഹി ഇടയിൽ കയറി കുഞ്ഞുട്ടനോട് ചോദിച്ചു…….

“നമുക്ക് പാർട്ടിയിൽ വെച്ച് ജോയിൻ ചെയ്യാം……എനിക്ക് വേറെ കുറച്ചു പണി ഉണ്ട്………”……കുഞ്ഞുട്ടൻ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചു…….

കുഞ്ഞുട്ടൻ ബൈക്കിന്റെ കീ എടുത്ത് പുറത്തേക്കിറങ്ങി…….അവൻ വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് പോയി…….

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

23 Comments

  1. Fallen Angel 🧚‍♀️

    Ivde support koranjath kondaan.. Ivde nirthiyath……. But ivde vaaayanakkarum kuravalle bro… Ivdem stiry idu

  2. എവിടെ പോയി ഒരു വിവരവും ഇല്ലല്ലോ. ഈ അടുത്ത കാലത്ത് എങ്ങാനും വരുമോ 2മാസം കഴിഞ്ഞു. ഇനി വരുമോ അതോ സസ്പെൻസ് തന്നു നിർത്തിയോ

    1. ശങ്കരഭക്തൻ

      അപ്പുറെ വന്നിട്ട് ഉണ്ട് bro പാർട്ട്‌ 13 വരെ 🤘

  3. *വിനോദ്കുമാർ G*

    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏👌👌👌👌♥😍😍😍😍😍😍❤
    ഈ കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗം ഉടനെ വരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

  4. വില്ലൻ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ നു വെയ്റ്റിംഗ്

  5. ഇതിന്റെ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ വരില്ലേ??

  6. 50 days eniyenghilum വരോ

    1. ꧁༺അഖിൽ ༻꧂

      വില്ലൻ ആൾറെഡി 11പാർട്ട്‌ വന്നിട്ടുണ്ട്… അപ്പുറം… ഇപ്പോ 12 എഴുതുന്നു എന്നാണ് ലേറ്റസ്റ്റ് news… പിന്നെ വില്ലന്റെ ഫാമിലിയിൽ ആർക്കോ കോവിഡ് വന്നിട്ട് പുള്ളി depressed ആയിരുന്നു…

      1. Bro ath evide aanu publish chythittullath?

        1. Kambistories.com

      2. അപ്പുറം എന്നാൽ എവിടെ ആണ് ബ്രോ

        1. Broi ivde kude upload cheyy

  7. Villan bro അടുത്ത part എപ്പോ ഉണ്ടാകും???

  8. baacki parts koodi ithil ide bro

  9. Machane VILLENTE 10 Bhagangalum vayichittond enthu patti etrem thamasam

    1. Evidanu bro vaayichathu?

  10. വെടക്ക്

    kk yl baki vegam post cheyyuoo

  11. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ

    💙💙💙💙💙💙💙💙😇

  12. വില്ലൻ ബ്രോ,

    KK ൽ വന്ന ഭാഗങ്ങൾ മുഴുവൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്….
    A big fan of You…Hope you will also get more admirers here too…❤️

    1. Bro enthanu kk

      1. ഒരു പാവം മനുഷ്യൻ

        Kambikuttan.com

  13. DareDevil(Ruler of Darkness)

    ❣️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com