The Shadows – 7 43

“ഉവ്വ് സർ, ഒരുവർഷം മുൻപ് ഞാൻ കസ്റ്റംസിലായിരുന്നു. അന്ന് തൃശ്ശൂരിലെ തെയ്യാല ടെക്സ്റ്റൈൽസിൽ ഒരു റൈയ്ഡ് നടത്തി. അന്ന് ഇതുപോലെ ഒരു ചെറിയ കീ കിട്ടിയിരുന്നു. കൂടുതൽ ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ അയാളുടെ കൈയിൽ ഒരു ചെപ്പ് ഉണ്ടെന്നും അതിന്റെ കീ ആണെന്നും അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു. പരിശോധന തുടങ്ങി വൈകാതെ ഒരുകോടിയോളം വിലവരുന്ന രതനങ്ങൾ ആ ചെപ്പിൽനിന്നും കിട്ടി. സോ, നീനയുടെ കേസ് എടുക്കുമ്പോൾ ഇതുപോലെ എന്തോ..”
ശ്രീജിത്ത് പറഞ്ഞവസാനിപ്പിച്ചു.

“യെസ്, അവളുടെ വീട്ടിലെ റൂമൊന്നു പരിശോധിക്കണം.”
രഞ്ജൻ പറഞ്ഞു.

“സർ,”
അനസ് ഗിയർമാറ്റി കാറിന്റെ വേഗതകൂട്ടി.

അന്തിച്ചോപ്പ് പതിയെ നഗരങ്ങളെ വിഴുങ്ങാൻ തുടങ്ങി. തെരുവുവിളക്കുകൾ വഴിയോരങ്ങളിൽ തെളിഞ്ഞു.

×××××××××××××

സ്റ്റുഡിയോയിൽ എഡിറ്റിംഗ് ജോലിയിൽ ഏർപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്ന അർജ്ജുവിനെ ആര്യ രഹസ്യമായി വിളിച്ച് അപ്പുറത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.

“എടാ ഒരു ന്യൂസുണ്ട്. ഇന്ന് രാത്രി 10.55ന് അലിഞ്ചുവട് വച്ച് ഒരു ടെമ്പോ ട്രാവല്ലർ കൈമാറ്റം ചെയ്യുന്നുണ്ട്. ഒന്നെങ്കിൽ പണം, അല്ലങ്കിൽ മറ്റെന്തോ..”

“അതിന്, ”
അർജ്ജുൻ ചോദിച്ചു.

“നമ്മൾ പോകുന്നു അതെന്താണെന്ന് അറിയാൻ. സക്‌സസ് ആയാൽ മോനെ പിന്നെ പ്രമോഷനാണ്. മാനേജർ പറഞ്ഞത് നീയും കേട്ടില്ലേ, എക്‌സ്ക്ലുസീവ് ന്യൂസ് ആരാണോ കവർ ചെയ്യുന്നത് അയാളെ പ്രോഗ്രാം ഡയറക്ടറായി തിരഞ്ഞെടുക്കുമെന്ന്.”

“മ്, ശരി. രാത്രിയല്ലേ ? ഞാൻ വൈഗയോട് പറഞ്ഞിട്ട് വരാം.”
അത്രെയും പറഞ്ഞ് അർജ്ജുൻ ഓഫീസിൽനിന്നും ഇറങ്ങി നേരെ വീട്ടിലേക്കുപോയി.

അല്പസമയം അർജ്ജുൻ വൈഗയോടൊപ്പം ചിലവഴിച്ച് നേരത്തെ നിശ്ചയിച്ച പ്രകാരം ആലിഞ്ചുവട്ടിലേക്ക് പോകാൻ തയ്യാറായി നിന്നു.

ഒമ്പതുമണിയായപ്പോൾ ആര്യ ഫോണിൽവിളിച്ച് സ്റ്റുഡിയോയിലേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു. അർജ്ജുൻ സ്റ്റുഡിയോയിലെത്തുമ്പോൾ
എല്ലാം തയ്യാറാക്കി ആര്യ റീസെപ്ഷനിൽ തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു.
ക്യാമറയും മറ്റുമെടുത്ത് ചാനലിന്റെ വണ്ടിയിലേക്ക് വച്ചു.