๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 2 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 372

Views : 40531

เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 2

SethuBandhanam Part 2 | Author :ย  M.N. Karthikeyan

Previous Part

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เดฎเดดเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.

เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดฒเตˆเด•เตเดธเตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดตเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด†เดฃเต.

 

เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดพเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดงเดพเตผเดฎเดฟเด• เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเตเด•.

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต (เดฒเตˆเด•เตเดธเต, เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต)

 

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.

 

เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดฒเดคเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเตเดฒเต‹เด‚ เดคเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเดพเตป เด‡เดŸเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

 

เด† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดชเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เด•เตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด•. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเตˆเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด•. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดšเดฟเดฒเดตเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดฒเตˆเด•เตเด•เต เดคเต†เดฃเตเดŸเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•.

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

107 Comments

  1. เด—เต—เดฐเดฟ

    Chettaayi evidekkeyo oru เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป touch feel aakunnund. Pinne aavishyamillaathidath lalettante dialogue kodukkunnund. Paranjenne ulloo.

  2. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    mammootiyude sooryamanasam
    movie look faan ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜Š

    but my human god is
    LALETTAN ๐Ÿ˜˜

    1. ๐–€๐•น๐•น๐•ด๐•ถ๐–€๐•ฟ๐•ฟ๐•ฌ๐•น

      Arakal abu

      Nee theernada theernu ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

      1. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเต†๐Ÿ˜Š

    2. เดซเดพเตป เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเดค เดฎเต‡เด–เดฒ๐Ÿšซโš 

  3. ๐ŸŒท

  4. Ithil thamburan paranja kootu over aayi lalettan dialogue eduth vitharunnath ella flowyum kalayunna parupadiya…. Ee chenninayakavum, Spadikathile dialogumte okke ent aavishyam aanu avde???
    Athu vann veruppikkal aarunnu….

    Nalla oru kadha aanu…. Anavashyamayi sandharbhathinu yojikkatha dialogues okke ittu over aaki aa flow kalayalth….

    1. เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹. เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†.เด‡เดจเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚

  5. Hrithik Roshananu paranjitt kunjakko Bobante athra koodi illathavnte photo aanodo kodukkunath….

    1. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดžเดพเตป เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต

      1. Lalettante alla bro…
        Ni aa tattoo cheyta pic kando??
        Avde nalla body ulla aarde enkilum pic aarunnu kodukkendiyirunnath….

        Lalettan pics kodutathinu aarelum kuttam parayuo….

        Pinne anaavishya stalathe dialogues maatre vishayam aayi thonni ullu….

        Ending bt ithiri speed koodi poyi….
        Especially avre konnath…..

        Adutha partnu vendi katta waiting

        1. เดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฟเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.
          เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดชเดพเดณเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.
          เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.เด‡เดคเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต† เดตเดฐเต‚.
          เดŸเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 3,4 เดกเต‡เดฏเตเดธเต เด†เดฏเดฟ.เดนเต‹เดฎเดฟเตฝ first เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.

  6. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ..,.,

    เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.,.,.
    เดœเต‹เดฒเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเตปเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดจ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดชเต†เตปเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต.,.,

    เด‡เดคเดฟเตฝ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เดตเดฐเดพเตป เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.,., เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค 2 เดชเต‡เดœเต.,., 3 เดชเต‡เดœเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.,.,

    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดธเตเด•เดฟเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•.,.,.

    เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚.,.,

    เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.,,.
    เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,.,. เด’เดฐเต เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเดพเตป เดฌเต‹เดฏเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.,,. เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ (เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดพเดตเดฃเดชเตเดฐเดญเตเดตเดฟเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดจเดพเดฏเด•เด‚ เดธเต€เตป เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดŸเตเดคเต‹เดฎ เดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดจเดพเดŸเดฟเดจเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฐ เด‡เดคเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,. เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เดณเตเด‚ เด† เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ) เด‰เดณเตเดณ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต (เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚).,.,

    เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.,., เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดœเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,.,.

    เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,

    เด’เดŸเดฟเดฏเดจเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดœเดฟเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,., เด† เดธเต€เดจเดฟเตฝ เด† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดซเตเดซเด•เตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเต† เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเตปเดนเดพเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต..,.,

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดš เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.,.,.(เด‰เดฆเดพ:เดŽเดธเตเดคเดชเตเดชเดพเตป).,.,.

    เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,.,,.

    เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดทเตป เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต., ,

    เดžเดพเตป เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚.,., เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดˆ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.,.,.,

    เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.,.,( เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตปเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ )

    เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเตผ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , , ,

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,.,
    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป.,.,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚.เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.เด†เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต.เด‡เดจเดฟ เด†เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚.เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต.
      เดฌเดฟเดคเตเดต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

      1. เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.,.,(เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†).,.,เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.,.,.เด†เด•เต† 2 เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.,., เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต.,.,.
        เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.,., เด…เดคเดฟเดจเต เด†เตปเด•เต† 2 เดชเตเดฐเดคเดฟเดตเดฟเดงเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..,,.

        1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

          1. OnNukil.,..
            Vere oraalkku vaayikkaan kodukkuka .,.,.
            Allenkil pinne..,.,
            Oru 2 days break.edutth.,.,.
            Nalla cinima okke kand mind diverte Akkiya shesham
            ,.,pdf akki vaayikkuka.,.

          2. เดฌเตเดฐเต‹ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเตโ€Œเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

          3. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  7. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ ๐Ÿ™„.. เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต for เดฒเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ time

    1. เดŸเดพ เดžเดพเตป เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚2 เด†เดฏเดฟ.เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดŸเดฃเตเดŸเต‡

  8. เดเดŸเตเดŸเดพ… เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดกเดฟ.เด•เต†

      Bro nexg part waiting aanu

      1. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

  9. Bro adutha part evide

    1. เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.เดคเดฐเดพเด‚.

  10. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    10 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡

    1. เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚.

  11. เด…เดญเดฟเดจเดตเตโ€Œ

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดตเดฐเดพเดฃเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเดพเตป เด†เดฃเต. เดˆ เด•เดฅ เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดพเดฏเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‹ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฏเตเดฏ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เด†เดตเตเด‚. เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฑเต†เดซเดฑเตปเดธเต & เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ. Page 26- เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เดตเดฟเดœเดฏเต เดซเดพเตป เด†เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚, เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดธเต€เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดกเดฟเดฏเต‹ เดฒเต‹เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเต เด…เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเดธเต.

    เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเต€เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเต†เดŸเตเดฎเตเดชเดณเตเดณเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟโšก๏ธ.
    เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดซเดพเตปเดฌเต‹เดฏเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเดพเตปเดฌเต‹เดฏเต เด†เดฃเต‹ เด•เดฅ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.๐Ÿ”ฅ

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ’“๐Ÿ˜˜

    1. เดžเดพเตป เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป+เดตเดฟเดœเดฏเต เดซเดพเตป เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต† เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด‡เดคเต เดชเดŸเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ 26เดจเต เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเดตเด‚เดฌเตผ15เดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเด‚.เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ.เด•เต€เดชเตเดชเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      NB:เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเด•เต เด†เดตเตเด‚.เดชเด•เตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเด•เตเด•เดพเด‚.๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  12. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  13. Adutha part enne varum

    1. เดจเดตเด‚เดฌเตผ15เดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.

  14. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฑเต MNK , เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต†?????

    1. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฌเตเดฐเต‹.เดจเดตเด‚เดฌเตผ15เดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฐเตเด‚. เด‰เดฑเดชเตเดชเต.เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ26เดจเต เด‡เดŸเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเต‹เดฑเดฟ

    2. Mnk next part eni enna

      1. เดŸเดพ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ.เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  15. Ningal oru kadutha lalettan aaradhakan aanennariyam engilum ellayidathum lalettante oru fraim konduvaran nokkunnathu shariyalla vayanakkare avarude sangalppathilekk vidunnathanu nallathu allathe ningalude sangalppathilekk vayanakkare aakrshtarakkan sramikkumbolathu chilarkkengilum alasoram undakkum sneha poorvam slazz Nb njanum oru lalettan aradhakan annu koode shobhanechyudeyum

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.โœŒ๐Ÿ‘

  16. Katha soopper pinne lalettane enthukondo enikk ee kadhayil evdeyum sangalppikkan pattiyilla karanam engane ulla kathakal vayikkumbol vere oru feel anu next partinayi witing

    1. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  17. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดณเดฟ เดธเดพเดงเดจเด‚.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเดฟเดฏเตป เด…เดคเต เด† เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเตผ เดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต‡ เดฒเต†เดตเตฝ เด†เดฏเต‡เดจเต†.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†
    เด…เดชเตเดชเต‹ next part nu เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸ waiting.
    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

      1. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ .เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. Wait เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ‘

  18. Alla machaney ithippo nthaa nadannath sannikuttanokke evdepoyi ennonnum thoniyathe illa sethu madhavan pwli pinne theme oru rakshayumilla sarvam shivamayam ennu thonnunnu๐Ÿ˜

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com