നാശം എന്ന് പിറുപിറുത്തു കൊണ്ട് അയാൾ വാതിൽ തുറന്നു.പക്ഷേ പുറത്ത് കൃഷ്ണ മേനോൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.അഭി ആകെ അമ്പരന്നു നിന്നു.
വല്ല്യച്ഛന്റെ ശബ്ദം താൻ വ്യക്തമായി കേട്ടതാണല്ലോ എന്നിട്ടിപ്പോ എവിടെ പോയി.അയാൾ സ്വയം ചോദിച്ചു.
സംശയം തീർക്കാൻ അഭി കൃഷ്ണ മേനോന്റെ മുറിയിൽ ചെന്ന് നോക്കി.മേനോൻ കട്ടിലിൽ ഗാഢനിദ്രയിലായിരിക്കുന്നത് കണ്ടതോടെ അഭിയുടെ പേടി വർദ്ധിച്ചു.
അയാൾ തന്റെ റൂമിലേക്ക് ഓടി.പെട്ടന്നാണ് ഒരു അശരീരി പോലെ ആ വാക്കുകൾ അയാളുടെ ചെവികളിലേക്ക് ഒഴുകിയെത്തിയത്.
അഭിമന്യു.അവൾ പലതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അടുത്ത് കൂടും.അത് നല്ലതല്ല.നിന്നിലൂടെ പ്രതികാരം ചെയ്യാനുള്ള അവളുടെ തന്ത്രമാണത്.
ഈ ശബ്ദം ഇതെനിക്ക് നല്ല പരിചയം ഉണ്ട്.ആരാ ആരാത്.അഭി ചോദിച്ചു.
സമയമായില്ല കുട്ടീ ആവുമ്പോൾ സത്യം നിന്നെ തേടിയെത്തും അത് വരെ കാത്തിരിക്കുക.
അഭിയുടെ ബോധമണ്ഡലം പതിയെ മറഞ്ഞു.ഒരു പാവയെപ്പോലെ അയാൾ മുറിയിലേക്ക് മടങ്ങി.
രാവിലെ കാര്യസ്ഥനാണ് അഭിമന്യുവിനെ വിളിച്ചുണർത്തിയത്.
തല വെട്ടിപ്പൊളിക്കും പോലെ അയാൾക്ക് തോന്നി.തലയ്ക്കു ആകെ ഒരു പെരുപ്പ്.
എന്തൊക്കെയാണ് രാത്രിയിൽ സംഭവിച്ചത്.അയാൾ തലേന്ന് സംഭവിച്ച കാര്യങ്ങൾ ഓരോന്നായി ഓർത്തെടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.
എന്നാൽ അവയൊന്നും അയാൾ ആരോടും പറഞ്ഞില്ല.കുമാരേട്ടാ നല്ല കടുപ്പത്തിൽ ഒരു കാപ്പി ഇട്ട് തരാമോ.അയാൾ കാര്യസ്ഥനെ നോക്കി.
കുമാരൻ കാപ്പി തയ്യാറാക്കാൻ അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു.മാസമുറ ആയത് കൊണ്ട് ലക്ഷ്മി അടുക്കളയിൽ കയറാതെ മാറിയിരിക്കുകയാണ്.
കുമാരൻ നൽകിയ ചൂട് കാപ്പിയുമായി അഭി പൂമുഖത്തേക്ക് നടന്നു.
കാപ്പി കപ്പ് ചുണ്ടോട് ചേർക്കുമ്പോഴേക്കും ആരോ പടിപ്പുര കയറിവരുന്നത് അഭി കണ്ടു.
അയാൾ കപ്പ് താഴ്ത്തി വച്ച് ആഗതനെ നോക്കി.വെള്ള മുണ്ടും ഇളം റോസ് നിറത്തിലുള്ള കുർത്തയുമാണ് വേഷം.
നെറ്റിയിൽ ചന്ദനവും കുങ്കുമവും ഭസ്മവും മേൽക്ക് മേലെ ഒരേ ക്രമത്തിൽ തൊട്ടിരിക്കുന്നു.ഇടം കാതിൽ തിളങ്ങുന്ന ഒറ്റക്കടുക്കൻ.
ചെറിയ കുറ്റിത്താടിയും പിരിച്ചു വച്ച മീശയും അയാളുടെ പൗരുഷത്തിന്റെ മാറ്റ് കൂട്ടുന്നതായി അഭിക്ക് തോന്നി.
സൂര്യതേജസ്സ് തുടിക്കുന്ന മുഖത്ത് ചെറിയൊരു പുഞ്ചിരിയുമായി ആഗതൻ അഭിയെ നോക്കി.
എന്താണ് സുഹൃത്തേ ഇങ്ങനെ ചിന്തിതനായി നിൽക്കുന്നത്.എന്നെ മുൻപ് കണ്ടിട്ടുണ്ടാവില്ല.ഊവ്വോ?
ഈ ശബ്ദം താൻ മുൻപെവിടെയോ കേട്ട് മറന്നത് പോലെ അയാൾക്ക് തോന്നി.പക്ഷേ എവിടെ.
എന്താണ് അഭിമന്യു ചോദ്യം കെട്ടില്ല്യേ.വേറെ ഏതോ ലോകത്തിൽ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു.
ഒരു ഞെട്ടലോടെ അഭി ആ ശബ്ദം തിരിച്ചറിഞ്ഞു.അതേ ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ താൻ കേട്ട അതേ ശബ്ദം.
#തുടരും
Page kurachu kude kutteezithamo plz
11 part alle ith
Kazhinja part repeat aanallo