രക്തരക്ഷസ്സ് 12 45

Views : 8286

പക്ഷേ അച്ഛന്റെ കണക്ക് കൂട്ടലുകൾ എല്ലാം തെറ്റായിപ്പോയിരുന്നു.

കൃഷ്ണ മേനോൻ അച്ഛന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു.അവർ അച്ഛനെ കുറ്റവിചാരണ ചെയ്തു.

ദേവീടെ നടയിൽ വച്ച് അച്ഛൻ അയാളുടെ കാല് പിടിച്ചു പറഞ്ഞു അച്ഛൻ കട്ടിട്ടില്ലാ എന്ന്.

പക്ഷേ ആരും അച്ഛൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ല്യ.സത്യത്തിൽ പണം കട്ടത് മേനോനും അയാളുടെ ശിങ്കിടികളും കൂടിയായിരുന്നു.എന്നിട്ട് അവരത് അച്ഛന്റെ തലയിൽ ചാർത്തി.

അഭിക്ക് അതൊരു പുതിയ അറിവായിരുന്നതിനാൽ അത് അയാളിൽ ഞെട്ടലുളവാക്കി.

പക്ഷേ വല്ല്യച്ഛൻ വലിയ ദേവീ ഭക്തനാണല്ലോ.അഭി അവളെ നോക്കി.

ഭക്തനോ ആ നീചൻ കപട ഭക്തനാണ്‌.പാർവ്വതി പല്ല് കടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അയാൾ ഒരിക്കൽ അച്ഛനോട് സംസാരിക്കാൻ വീട്ടിൽ വന്നു.

പ്രശ്നങ്ങളിൽ നിന്നും രക്ഷിക്കാം. വേറെ എവിടെയെങ്കിലും പോയി ജീവിച്ചോ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.

അതിന് പ്രതിഫലമായി അയാൾ ചോദിച്ചത് കേട്ട് അച്ഛൻ അന്നാദ്യമായി അയാളോട് ദേഷ്യപ്പെട്ടു.വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറക്കി വിട്ടു.

പക്ഷേ അതോടെ അയാളുടെ ദേഷ്യം ഇരട്ടിച്ചു.അച്ഛനെ അവർ ക്ഷേത്രത്തിൽ കയറ്റാതെ പുറത്താക്കി.

കടയിൽ നിന്നും സാധനങ്ങൾ കൊടുക്കരുത് എന്ന് മേനോൻ ഉത്തരവിട്ടു.

ആരും മേനോന്റെ വാക്കുകൾ തെറ്റിച്ചില്ല.കുടുംബം പട്ടിണിയിലായി.എല്ലാവരും ഞങ്ങളെ ഒറ്റപ്പെടുത്തി.

അത് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി.കണ്ണീരിന് പകരം രക്തം ഒഴുകിയിറങ്ങി.
അഭി വിട്ട് മാറാത്ത ഭയത്തോടെ അവളെ നോക്കിയിരുന്നു.

വല്ല്യച്ഛൻ തന്റെ അച്ഛനെ രക്ഷിക്കുന്നതിന് എന്താണ് പ്രതിഫലം ചോദിച്ചത്.

അത് അവൾ പറയാൻ തുടങ്ങിയതും ആരോ വാതിലിൽ ശക്തിയായി മുട്ടി.തൊട്ട് പുറകെ കൃഷ്ണ മേനോന്റെ ശബ്ദവും വന്നു.

ഉണ്ണീ ഈ ഇരുട്ടിൽ നീ ആരോടാ ഒറ്റയ്ക്ക് സംസാരിക്കുന്നെ.പെട്ടന്ന് റൂമിൽ അഭിമന്യു തെളിയിച്ചു വച്ചിരുന്ന മെഴുകുതിരി അണഞ്ഞു.

റൂമിൽ അന്ധകാരം നിറഞ്ഞു.ഒരു ഇളം കാറ്റ് ജാലകത്തിലൂടെ പുറത്തേക്ക് പോയത് അഭി അറിഞ്ഞു.തൊട്ട് പുറകെ ജാലക വാതിൽ അടഞ്ഞു.

ശ്രീപാർവ്വതി പോയിക്കഴിഞ്ഞുവെന്ന് അഭിക്ക് മനസ്സിലായി.അയാൾക്ക്‌ നിരാശയും ദേഷ്യവും ഒരുപോലെ വന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

3 Comments

  1. Page kurachu kude kutteezithamo plz

  2. 11 part alle ith

  3. Kazhinja part repeat aanallo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com