Psycho killer 43

സോണിയ ഭയത്തോടെ നെഞ്ചില്‍ കൈ വച്ചു…

”റോണി ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാ വിളിച്ചത്… എന്തെങ്കിലും സ്ട്രേഞ്ചായിട്ട് തോന്നുകയാണെങ്കില്‍ വിളിക്കണം.. കേട്ടോ…”

”ഉം…” സോണിയ മൂളി…

”നിനക്ക് പേടിയായോടീ…” സോണിയയുടെ ശബ്ദത്തിലെ പതര്‍ച്ച അറിഞ്ഞിട്ടാകാം ശരണ്യ അങ്ങന് ചോദിച്ചത്…

”ഹേയ്… ഇല്ല…”
സോണിയ പതര്‍ച്ച മറച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…

”ഒാ.കെ ഡാ… ടേക്ക് കെയര്‍…” കോള്‍ കട്ടായി…

ഫോണ്‍ സോണിയ മേശപ്പുറത്തേക്ക് വച്ചു… അവളുടെ കൈവിരലുകള്‍ വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

പെട്ടെന്നാണ് ഒരു വലിയ ഇടിശബ്ദം മുഴങ്ങിയത്… ശരണ്യ ഞെട്ടിപ്പോയി…

ഒപ്പം വൈദ്യുതിയും നിലച്ചു…

കുട്ടികള്‍ പേടിച്ച് അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കഴിഞ്ഞിരുന്നു…

പുറത്ത് മഴ തിമിര്‍ത്ത് പെയ്യാന്‍ തുടങ്ങിയ ഇരമ്പം കേട്ടു…

”നാശം… ഇന്‍വേര്‍ട്ടര്‍ നന്നാക്കാന്‍ കൊടുത്തിട്ട് അവന്‍മാര്‍ അത് കൊണ്ട് വന്നതുമില്ല…”

പിറുപിറുത്ത് കൊണ്ട് സോണിയ മോബൈല്‍ ടോര്‍ച്ച് പ്രകാശിപ്പിച്ച് കൊണ്ട് എമര്‍ജന്‍സി ലാമ്പ് എടുത്ത് പ്രകാശിപ്പിച്ചു…

കുട്ടികള്‍ പേടിച്ചരണ്ട് അവള്‍ക്കൊപ്പമുണ്ട്…

അതിശക്തമായ ഇടിമിന്നലുകളും മഴയും ഒരു ഭീകരാന്തഃരീക്ഷം സൃഷ്ടിച്ചു…

ശരണ്യ പറഞ്ഞതോര്‍ത്തപ്പോള്‍ അവളുടെ മനസ്സിലേക്ക് അകാരണമായ ഭയം ഇരച്ച് കയറി…

സമൂഹിക വാര്‍ത്താമാധ്യമങ്ങളിലേല്ലാം സൈക്കോ ക്രിമിനല്‍ ജയല്‍ ചാടിയ വിവരങ്ങള്‍ ഫ്ലാഷ് ന്യൂസായി വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു…

സൈക്കോ കില്ലര്‍ ഡാനി ഡിക്രൂസ്…!!!

രാത്രികാലങ്ങളില്‍ പുരുഷന്‍മാരില്ലാത്ത വീടുകള്‍ കയറി ഏഴ് സ്ത്രീകളെയും നാല് കൊച്ചു കുട്ടികളെയും ജയില്‍ ചാടുന്നതിനിടയില്‍ രണ്ട് ജയില്‍ വാര്‍ഡന്‍മാരെയും അടക്കം പതിമൂന്ന് പേരെ അതിക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തിയ കൊടും ക്രിമിനല്‍…

സ്ത്രീകളെയും കുട്ടികളെയും ക്രൂരമായി പീഢിപ്പിച്ചിതിന് മൃതശരീരം വികൃതമാക്കപ്പെട്ട രീതിയിലാണ് കാണപ്പെട്ടിരുന്നത്…

അതിസാഹസികമായി ഡാനി ഡിക്രൂസിനെ പോലീസ് കീഴടക്കിയപ്പോഴാണ് ജനങ്ങളിലുളള ഭീതി വിട്ടൊഴിഞ്ഞത്…

ഒറ്റപ്പെട്ട സെല്ലില്‍ അതിസുരക്ഷാ സംവിധാനത്തോടെ പാര്‍പ്പിച്ചിരുന്ന ഡാനി ഡിക്രൂസ് ജയില്‍ ചാടുന്നതിനിടയില്‍ കാവല്‍ക്കാരായ രണ്ട് ജയില്‍ വാര്‍ഡന്‍മാരെയും കൊലപ്പെടുത്തി…

പുറത്ത് മഴ തിമിര്‍ത്ത് പെയ്യുകയാണ്…

സോണിയയോട് ചേര്‍ന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് പറ്റിച്ചേര്‍ന്ന് കിടക്കുകയാണ് കുട്ടികള്‍ രണ്ട് പേരും…

ശക്തമായ കാറ്റില്‍ മുറിയുടെ വാതില്‍ തുറന്നടയുന്ന ശബ്ദം…

”ശ്ശെ… ജന്നലിന്‍റെ കൊളുത്ത് ഇട്ടിട്ടില്ലായിരുന്നോ…?”
സോണിയ മനസ്സില്‍ ശപിച്ച് കൊണ്ട് കുട്ടികളോട് കട്ടിലില്‍ കിടന്ന് കൊളളാന്‍ നിര്‍ദ്ദേശിച്ച് ജന്നലിന് അടുത്തേക്ക് നടന്നു…

മെല്ലെ ജാലകവിരി മാറ്റി ജന്നല്‍ അടയ്ക്കാന്‍ തുനിയുമ്പോഴാണ് മിന്നല്‍ വെളിച്ചത്തില്‍ സോണിയ അത് കണ്ടത്…

അടുത്ത വീടുമായി വേര്‍തിരിക്കുന്ന തങ്ങളുടെ മതിലിന്‍മേല്‍ ഒരു കറുത്ത രൂപം….!!!

സോണിയ ഭയന്ന് ഞെട്ടി പിന്നോട്ട് മാറി…

അവളുടെ ശരീരം വിറകൊണ്ടു…

ശ്വാസഗതി വര്‍ദ്ധിച്ചു…

വീണ്ടും ജന്നല്‍ ഒരു ശബ്ദത്തോടെ അടഞ്ഞ് തുറന്നു…

സമനില വീണ്ടെടുത്ത് സോണിയ ധൈര്യം സംഭരിച്ച് ജന്നലിന്‌ നേര്‍ക്ക് നീങ്ങി…

Updated: May 26, 2018 — 12:38 am

4 Comments

  1. സ്മിതം

    നല്ല രീതിയിൽ പിടിച്ചിരുത്തുന്ന വിവരണം

  2. very good story. really enjoyed.

  3. Kidu story oru raksha illa thakarthuuuuuuu….

Comments are closed.