Psycho killer 43

”ശരണ്യ സോണിയയെ മൊബൈലില്‍ വിളിച്ചു നോക്കി… പക്ഷെ സ്വിച്ച് ഓഫായിരുന്നു… അവള്‍ ലാന്‍റ് ഫോണിലേക്ക് ട്രൈ ചെയ്തു… പക്ഷെ ആരും എടുക്കുന്നില്ല… അപ്പോഴേക്ക് അവളുടെ മനസ്സില്‍ ആശങ്ക തോന്നി തുടങ്ങിയിരുന്നു… അതു കൊണ്ടാകാം എന്നെ വിളിച്ചിട്ട് പെട്ടെന്ന് സോണിയയുടെ വീടിന്‍റെ മുന്നിലെത്തണമെന്ന് അവള്‍ അറിയിച്ചത്… ഡാനി ഡിക്രൂസ് ഞങ്ങള്‍ താമസിക്കുന്ന നഗറില്‍ കണ്ടിരുന്നു എന്ന ഫോണ്‍കോളിന്‍റെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ കൊടും മഴയത്തും പോലീസ് ആ പരിസരത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നു സര്‍… ശരണ്യ പിന്നീട് തുടര്‍ച്ചയായി രണ്ട് തവണ വിളിച്ചപ്പോള്‍ പെട്ടെന്ന് ഫോണ്‍ ആരോ അറ്റന്‍റ് ചെയ്തു… പിന്നെ അവള്‍ ഫോണിലൂടെ കേട്ടത് സോണിയയുടെ അലര്‍ച്ചയും ആരുടെയോ ആക്രോശ ശബ്ദവുമാണ്… അപ്പോള്‍ തന്നെ അവള്‍ എന്നെ വിളിച്ചു.. അപ്പോഴേക്ക് ഞങ്ങള്‍ വീടിന്‍റെ മുന്‍വശത്ത് എത്തിയിരുന്നു… മുന്‍വാതില്‍ അകത്ത് നിന്നും കുറ്റിയിട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു… പിറകിലെ വാതില്‍ തകര്‍ത്താണ് അവന്‍ കയറിയത്.. അതിലൂടെ ഞങ്ങള്‍ അകത്ത് കടന്നു…”
എസ്.ഐ പ്രവീണ്‍ ദാസ് സി.ഐ പ്രകാശ് ചന്ദ്രനോട് നടന്ന സംഭവങ്ങളെല്ലാം വിവരിച്ചു…

”ഒ.കെ വെല്‍ഡണ്‍ മിസ്റ്റര്‍ പ്രവീണ്‍ ദാസ്…” സി.ഐ പ്രകാശ് ചന്ദ്രന്‍ പ്രവീണ്‍ദാസിനെ അഭിനന്ദിച്ചു..

”ബട്ട്… അവന്‍ അപകടകാരിയാണ്.. അവനെ ചികിത്സിക്കുന്ന ഹോസ്പിറ്റലില്‍ അതിശക്തമായ സുരക്ഷ വേണം… അതിന് വേണ്ടി എത്ര പോലീസ് ഫോഴ്സിനെ വേണമെങ്കിലും ഉപയോഗിക്കാം….”

”തീര്‍ച്ചയായും സര്‍…”

സി.ഐ പ്രകാശ് ചന്ദ്രന് സല്യൂട്ട് നല്‍കി പ്രവീണ്‍ ദാസ് തന്‍റെ കര്‍ത്തവ്യത്തിലേക്ക് മടങ്ങി…

***************

”മമ്മീ….”
ആ വിളിയൊച്ചയില്‍ സോണിയയുടെ കണ്ണുകള്‍ ചിമ്മി..

”സോണിയ… മോളൂ…”
റോണിയുടെ വേദന നിറഞ്ഞ ശബ്ദം കേട്ടതും സോണിയ കണ്ണുകള്‍ വലിച്ച് മെല്ലെ മെല്ലെ തുറന്നു…

കണ്ണുകളിലെ പുകമറ മാറിയതും മുന്നില്‍ കണ്ണീരണിഞ്ഞ കണ്ണുകള്‍ സോണിയ കണ്ടു…

റോണിയും സാന്ദ്രമോളും സന്ദീപ് മോനും..

ഒപ്പം പുഞ്ചിരിയോടെ നില്‍ക്കുന്ന ഡോക്ടര്‍മാരും നേഴ്സുകളും…

ദേഹമാസകലം ശരീരം നുറുങ്ങുന്ന വേദന സോണിയയ്ക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു…

സന്ദീപ് അവളുടെ കവിളുകള്‍ തടവി..

ആ മൃദുസ്പര്‍ശം അവളുടെ ശരീരമാകെ കുളിര്‍തെന്നലെന്ന പോലെ തഴുകന്നതായി അവള്‍ക്ക് തോന്നി…

മെല്ലെയവള്‍ കണ്ണുകളടച്ചു…

അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍ നിന്നും കണ്ണുനീര്‍ പുറത്തേക്ക് ഉതിര്‍ന്നു വീണു..

റോണി മെല്ലെ അത് ഒപ്പിയെടുത്തു അവളുടെ കാതില്‍ മന്ത്രിച്ചു:
“എല്ലാം ഒരു പേടി സ്വപ്നം പോലെ മറന്ന് കളയൂ മോളെ.. അല്ലെങ്കില്‍ ഒരു ഹോറര്‍ ഫിലിം കണ്ട് പേടിച്ചൂന്ന് കരുതിയാല്‍ മതി…”

ആ മന്ത്രണം കേട്ടാകാം അവളുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ മനോഹരമായ പുഞ്ചിരി വിടര്‍ന്നു…

മെല്ലെ റോണി അവളുടെ മൂര്‍ദ്ധാവില്‍ ചുണ്ടുകള്‍ അമര്‍ത്തി..
ഒരു നനുത്ത സ്പര്‍ശമെന്ന പോലെ…

(ഹണി ശിവരാജന്‍)

Updated: May 26, 2018 — 12:38 am

4 Comments

  1. സ്മിതം

    നല്ല രീതിയിൽ പിടിച്ചിരുത്തുന്ന വിവരണം

  2. very good story. really enjoyed.

  3. Kidu story oru raksha illa thakarthuuuuuuu….

Comments are closed.