Psycho killer 43

”ഞാനൂണ്ടേ പപ്പാ നോക്കാന്‍…” ഉറങ്ങിക്കിടന്നിരുന്ന സന്ദീപ് ഉണര്‍ന്ന് അവര്‍ക്കിടയില്‍ കൂടി…

”ആഹ്… പപ്പായുടെ സൂപ്പര്‍ മാന്‍ ഉണര്‍ന്നോ…”

”സൂപ്പറ് മാനല്ല പപ്പാ…. സ്പൈഡര്‍ മാന്‍…”

”ഇന്ന് സ്പൈഡര്‍ മാന്‍ മൂവീ കണ്ട ശേഷം അവന്‍ പേര് മാറ്റി റോണി… ഇന്ന് മൊത്തം സ്പൈഡര്‍ മാനിനെ പോലെ ഇഴഞ്ഞും ചാടിയുമാ അവന്‍ നടന്നത്..”
വീണ്ടും റോണിയുടെ ചിരി ഉയര്‍ന്നു കേട്ടു…

പെട്ടെന്ന് ഫോണില്‍ നിന്നും ഒരു ബീപ്പ് ശബ്ദം കേട്ടു…

”റോണി… ഫോണിന്‍റെ ബാറ്ററിചാര്‍ജ്ജ് തീര്‍ന്നു…”

”ഓ.കെ ഡിയര്‍… ഉമ്മ… ഉമ്മാ… ഗുഡ് നൈറ്റ്… സ്വീറ്റ് ഡ്രീംസ്… ടേക്ക് കെയര്‍… ടൂ ആള്‍… സീ..യൂ..”

”സേം ടൂ ഡിയര്‍…. ഉമ്മ…”

അതോടെ അവശേഷിരുന്ന ബാറ്ററി ചാര്‍ജ്ജും തീര്‍ന്ന് ഫോണ്‍ ഓഫായി…

”ശ്ശെ… ഇതിന്‍റെ ചാര്‍ജ്ജ് നില്‍ക്കുന്നില്ലല്ലോ… ഫുള്‍ ചാര്‍ജ്ജുണ്ടായിരുന്നതാണല്ലോ… ”
സോണിയ ഫോണ്‍ ചാര്‍ജ്ജറുമായി കണക്ട് ചെയ്തു…

”മമ്മി ലാപ്പിനും ചാര്‍ജ്ജില്ല…” സാന്ദ്ര വിളിച്ച് പറഞ്ഞു..

സോണിയ തലയില്‍ കൈ വച്ചു…
”അതെങ്ങനാ… ഇരുപത്തിനാല് മണിക്കൂറും അതില്‍ കളിയല്ലേ…”

സോണിയ ലാപ്ടോപ്പിന്‍റെ ചാര്‍ജ്ജര്‍ എടുക്കാന്‍ തിരിഞ്ഞതും മൊബൈല്‍ ശബ്ദിച്ചു…

”ഇതാരാണ് ഈ രാത്രിയില്‍…”
സ്വയം ചോദിച്ച് കൊണ്ട് സോണിയ മൊബൈലില്‍ നോക്കി…

‘ശരണ്യയാണ്… സോണിയയുടെ അടുത്ത കൂട്ടുകാരി.. അവര്‍ താമസിക്കുന്ന നഗറില്‍ തന്നെയാണ് ആറ് വീട് അപ്പുറത്താണ് ശരണ്യയുടെ വീട്…

ഭര്‍ത്താവ് പ്രവീണ്‍ ദാസ് സ്ഥലം എസ്.ഐ ആണ്…

ചാര്‍ജ്ജര്‍ ഓഫ് ചെയ്യാതെ ശരണ്യ കോള്‍ അറ്റന്‍റ് ചെയ്തു…

”ഹലോ ശരണ്യാ…”

”ഹലോ സോണിയ… ഒരു വിവരം പറയാന്‍ വിളിച്ചതാ…”

”എന്ത് കാര്യമാണെടീ…”

”ഇന്ന് പത്രത്തിലും ന്യൂസിലുമൊക്കെ കണ്ട് കാണുമല്ലോ… ഇന്ന് ജയില്‍ ചാടിയ ഒരു സൈക്കോ കില്ലറിനെ കുറിച്ച്…”

”യാ…” അതെന്തിനാണ് ശരണ്യ രാത്രിയില്‍ പറയുന്നത് എന്ന് സന്ദേഹത്തോടെ സോണിയ മൂളി..

”പ്രവീണ്‍ ഇപ്പോല്‍ വിളിച്ച് പറഞ്ഞതാണ്… ആ കില്ലര്‍ രാത്രിയില്‍ ഈ നഗറിനുളളില്‍ കയറിപ്പറ്റിയിട്ടുണ്ട് എന്ന് ഒരു ഇന്‍ഫര്‍മേഷന്‍ പോലീസിന് കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്…”
ശരണ്യ പറഞ്ഞത് കേട്ട് സോണിയയുടെ മനസ്സില്‍ ഒരാന്തലുണ്ടായി…

”നീ പേടിക്കേണ്ട.. ജസ്റ്റ് ഇന്‍ഫര്‍മേഷന്‍ മാത്രമാണ്.. കണ്ട ആരോ ഒരാള്‍ പോലീസ് സ്റ്റേഷനില്‍ വിളിച്ച് പറഞ്ഞതാണ്… ആ ഇന്‍ഫര്‍മേഷന്‍ ശരിയാകണമെന്നില്ല… എന്നാലും ജാഗ്രതയുണ്ടായിരിക്കണമെന്ന് പ്രവീണ്‍ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു… ബിക്കോസ് അവന്‍ വളരെ ബലവാനായ സൂത്രശാലിയായ കൊടും ക്രിമിനലാണ്… എ സൈക്കോ കില്ലര്‍…”

Updated: May 26, 2018 — 12:38 am

4 Comments

  1. സ്മിതം

    നല്ല രീതിയിൽ പിടിച്ചിരുത്തുന്ന വിവരണം

  2. very good story. really enjoyed.

  3. Kidu story oru raksha illa thakarthuuuuuuu….

Comments are closed.