പ്രണയം 35

Views : 8409

തന്റെ അനുരാഗലോലമായ മനസ്സ് സദാ അവളുടെയൊപ്പം വര്‍ണ്ണമനോഹരങ്ങളായ പൂക്കള്‍ വളര്‍ന്നിരുന്ന ഉദ്യാനങ്ങളില്‍ സഞ്ചരിച്ചു. തങ്ങള്‍ ഗാനങ്ങള്‍ ആലപിച്ചു പാറിപ്പറന്നു നടന്നു. രാത്രി സ്വപ്നങ്ങളില്‍ അവളൊരു മാലാഖയെപ്പോലെ ചിറകുകള്‍ വിരിച്ച് വരുന്നത് താന്‍ എത്രയോ തവണ കണ്ടിരിക്കുന്നു. ചിറകുകള്‍ ഉള്ള പക്ഷികളായി താനും അവളും വാനവിഹായസ്സിലൂടെ എവിടേക്കെല്ലാം സഞ്ചരിച്ചിരിക്കുന്നു. ക്ലാസിലെത്തി അവളുടെ ദര്‍ശനമാത്രയില്‍ത്തന്നെ തന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ വര്‍ദ്ധിക്കും. അവളോട്‌ പറയണം പറയണം എന്ന് പലവുരു മനസ്സില്‍ ഉറപ്പിച്ചെടുത്ത തീരുമാനം പക്ഷെ ഒരിക്കലും പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കാന്‍ തനിക്ക് സാധിച്ചില്ല. അപകര്‍ഷതാബോധം കൂടെപ്പിറപ്പായ തനിക്ക് അവളോട്‌ ഒരിക്കലും മനസ് തുറക്കാനുള്ള ധൈര്യം ലഭിച്ചില്ല. അന്നും രാവിലെ സുഷമ ക്ലാസിലേക്ക് വരുമ്പോള്‍ അല്‍പ്പം പിന്നാലെ അവളെ മാത്രം നോക്കിക്കൊണ്ട് താനും ഉണ്ടായിരുന്നു. അവളെ കണ്ടു സംസാരിക്കാന്‍ മനസിന്‌ ശക്തി സ്വരൂപിച്ചു കൊണ്ട് താന്‍ നടക്കുന്നതിനിടെയാണ് ആ ശബ്ദം തന്റെ ചെവിയിലെത്തിയത്.

“ഹാപ്പി ബെര്‍ത്ത്‌ ഡേ സുഷമ..”

ചിരപരിചിതമായ ആ ശബ്ദം കേട്ട് ഞെട്ടലോടെ താന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ പത്തില്‍ പഠിക്കുന്ന റോഷന്‍ അവള്‍ക്ക് ഒരു റോസപ്പൂവ് നല്‍കുന്നു! നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരിയോടെ അവളത് വാങ്ങുന്നു! അവളുടെ പിറന്നാള്‍ ഇന്നാണ് എന്ന് ഇവനെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു? തനിക്ക് പോലും അറിയില്ലയിരുന്നല്ലോ തന്റെ പ്രിയതമയുടെ ജന്മദിനം ഇന്നാണെന്ന്! എന്നിട്ടും മറ്റൊരു ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുന്ന ഇവനെങ്ങനെ അതറിഞ്ഞു? റോഷന്‍! കാണാന്‍ സുന്ദരനും, സ്കൂളിലെ അറിയപ്പെടുന്ന കായിക കലാതാരവും ആയ അവന്‍ മിക്ക പെണ്‍കുട്ടികളുയും രഹസ്യ കാമുകനാണ്. തന്നെപ്പോലെ ഇരുനിറമല്ല, നല്ല സ്വര്‍ണ്ണ നിറമാണ്‌ അവന്. സുഷമയുടെ മുഖത്തെ നാണവും തുടുപ്പും അവളവനെ നോക്കുന്ന നോട്ടവും കണ്ടപ്പോള്‍ തന്റെ ശരീരം ദുര്‍ബ്ബലമാകുന്നതും കാലുകളുടെ ബലം നഷ്ടപ്പെടുന്നത് പോലെയും തനിക്ക് തോന്നി. അവള്‍ക്ക് അവനെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് ആ മുഖഭാവം ഉച്ചത്തില്‍ വിളിച്ചു പറയുന്നു. ഇല്ല..തനിക്കിത് കാണണോ താങ്ങാനോ ഉള്ള കരുത്തില്ല. കണ്ണില്‍ ഇരുട്ട് കയറുന്നോ?

“താങ്ക് യു..താങ്ക് യു വെരി മച്ച്. റോഷന്‍ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു ഇന്നെന്റെ പിറന്നാള്‍ ആണെന്ന്?”

എത്ര കേട്ടാലും കൊതി തീരാത്ത തന്റെ സുഷമയുടെ മധുരമനോഹരമായ ശബ്ദം കാതുകളില്‍ വന്നലയ്ക്കുന്നു.

“ഇഷ്ടമുള്ളവരുടെ വിവരങ്ങള്‍ അറിയാനാണോ പ്രയാസം..വൈകിട്ട് കാണാം..കാണണം.” റോഷന്റെ മന്ത്രണം.

Recent Stories

The Author

സാംജി, മാന്നാര്‍

2 Comments

  1. പോടാ മൈരെ!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com