ഒരു പരിഹാസച്ചിരിയോടെ കണ്ണീരിനിടയിലൂടെ യായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി .
“ഞാൻ മോളുടെ അവകാശവും പറഞ്ഞു പോകുമോയെന്ന് ഭയമുള്ളതുകൊണ്ടാണ് അവർ ഇപ്പോഴും ഇങ്ങനെ അപവാദം പറയുന്നതെന്ന് ആർക്കാണ് അറിഞ്ഞുകൂടാത്തത് ……..
എൻറെ മോൾക്ക് ആരുടേതും ഒന്നും വേണ്ട….”
കണ്ണുകളിൽ നിന്നും ഉതിർന്നിറങ്ങുന്നകണ്ണീരിന്റെ തിളക്കത്തിൽ അവൾ വാശിയോടെ പറയുന്നത് കേട്ടു .
“ഓക്കേ അനിലേട്ടനെ വീട്ടുകാരോ അങ്ങനെ പക്ഷേ മായയുടെ വീട്ടുകാരോ അവരാരും ഇല്ലേ ……”
” എൻറെ വീട്ടുകാരോ അതൊരു കഥയാണ് സാർ …
എൻറെ അമ്മയുടെ അച്ഛനും അമ്മയും തിരുവിതാംകൂർ മേഖലയിൽ എവിടെയോ നിന്നുള്ളവരാണ് അവിടെയുള്ള ഏതോ വലിയ കുടുംബത്തിളാണ് എൻറെ മുത്തശ്ശി.
മുത്തശ്ശൻ ആണെങ്കിൽ പാവപ്പെട്ട കുടുംബവും അങ്ങനെ പരസ്പരം ഇഷ്ടത്തിലായ മുത്തശ്ശനുംമുത്തശ്ശിയും ഏതോ ഒരു പാതിരാത്രിയിൽ രാത്രിവണ്ടികയറി നാടുവിട്ടതാണ്……
ഇവിടെയെത്തിയശേഷം മുത്തശ്ശൻ പാറമടകളിലും മറ്റും ജോലി ചെയ്തും മുത്തശ്ശി കൃഷിപ്പണിക്ക് പോയുമാണ് ജീവിച്ചത്…….
പിന്നീട് അവരുടെ നാട്ടിലേക്ക് തിരിഞ്ഞുനോക്കിയിട്ടില്ല അവരെ തിരക്കി വീട്ടുകാർ വന്നതുമില്ല…….!
അമ്മ പത്താം ക്ലാസ് വരെ പഠിച്ചിട്ടുണ്ട് പക്ഷേ ഡിഗ്രിക്ക് പോയി തുടങ്ങിയപ്പോൾ മുതലാണ്് അമ്മയ്ക്ക് ചെറിയൊരു പ്രശ്നം തുടങ്ങിയതെന്നാണ് മുത്തശ്ശി പറഞ്ഞു കേട്ടത്…..”
“എന്താണ് പ്രശ്നം…… ”
ആകാംക്ഷയോടെ അയാൾ തിരക്കി .
“കലപില വർത്തമാനം പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്ന അമ്മ ഒരുദിവസം പെട്ടെന്ന് നിശബ്ദതയായി…….! ആരോടും അധികം സംസാരമില്ല ഭക്ഷണമില്ല കുളിയില്ല പഠിക്കാൻ താല്പര്യമില്ല ……..
ആദ്യമൊന്നും മുത്തശ്ശനും മുത്തശ്ശിയും മൈൻഡ് ചെയ്തില്ലത്രെ ………!
കാരണം അന്നത്തെ കാലമല്ലേ അവർക്ക് അത്രയൊന്നും ചിന്തിക്കാൻ ആവില്ലല്ലോ ……..!പിന്നീട് മൗനം വെടിഞ്ഞ് പിറുപിറുക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴും് മുത്തശ്ശൻ മന്ത്രവാദികളെയൊക്കെ വിളിച്ചുവരുത്തി പൂജ നടത്തുകയാണ് ചെയ്തത്……..
??
വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി.
വ്യത്യസ്തമായ എന്നാൽ ഹൃദയ സ്പർശിയായ കഥ. ഈ സൈറ്റ് കൂടുതൽ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പേഴുതിയത് കൊണ്ട് മാത്രം ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടാതെ പോയ നല്ലൊരു കഥ.
അഭിനന്ദനങ്ങൾ ♥️♥️
??????
??