ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 4 3341

സാങ്കൽപ്പീക പേരൊന്നും പറഞ്ഞു കൊടുക്കാനില്ലാത്തതുകൊണ്ടു മുത്തശ്ശൻ അച്ഛന്റെ സ്ഥാനത്ത് സ്വന്തം പേര് തന്നെയാണ് ചേർത്തത്……!
മോളുടെയും പേരക്കുട്ടിയുടെയും അച്ഛന്റെ സ്ഥാനം അലങ്കരിക്കുവാൻ സാധിച്ച എന്റെ മുത്തശ്ശനെപ്പോലെ ഭാഗ്യം ലഭിച്ചവർ അപൂർവമായിരിക്കും അല്ലെ……!
പറഞ്ഞ്തിനുശേഷം അവൾ മുത്തുകിലുങ്ങുന്നതുപോലെ ചിരിച്ചു.. …..!

അത് ചിരിയാണോ കരച്ചിലാണോയെന്നു വിവേചിച്ചറിയാനാകാതെ അയാളും അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കി ഇരുന്നുപോയി…..!

“ചിരിക്കുമ്പോൾ പേടിയാകുന്നുണ്ടോ……
എന്റെ അമ്മയുടെ പ്രാന്ത് പാരമ്പര്യമാണുപോലും മുത്തശ്ശിയുടെ അമ്മയ്ക്കുണ്ടായിരുന്നത്രെ പക്ഷേ…….
മുത്തശ്ശിക്കുവന്നില്ല പകരം പാരമ്പര്യം രോഗം പിടികൂടിയത് എന്റെ പാവം അമ്മയെയാണ്…..
ഇനി എനിക്കാണെന്നു ആർക്കറിയാം…..”

ചിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാളുടെ അന്തംവിട്ട മുഖഭാവത്തിലേക്കു നോക്കി അവൾ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

നാലുമാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആണത്രേ അമ്മയുടെ വയറ്റിനുള്ളിൽ ഞാൻ മുളപൊട്ടിയ വിവരം മുത്തശ്ശിയും മുത്തശ്ശനും അറിയുന്നത് .. ….!
അപ്പോഴേക്കും ഒഴിവാക്കുവാനുള്ള എല്ലാ മാർഗ്ഗവും അടഞ്ഞിരുന്നു.. ….!
അമ്മയ്ക്കാണെങ്കിൽ അസുഖം മൂർദ്ധന്യാവസ്ഥയിലും…..

എന്നെ പ്രസവിച്ചത് പോലും അമ്മ അറിഞ്ഞില്ലെന്നാണ് മുത്തശ്ശി പറഞ്ഞത്……!

ശരിക്കും പറഞ്ഞാൽ എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും എല്ലാം എന്റെ മുത്തശ്ശനും മുത്തശ്ശിയുമാണ്.

കുപ്പിപ്പാൽ വാങ്ങി എന്നെ പാലൂട്ടിവളർത്തിയത് എൻറെ മുത്തശ്ശിയാണ്.. …
ചേർത്തു കിടത്തി ചൂടുപകർന്നു താലോലിച്ചതും ഭക്ഷണം വാരി തന്നതും എൻറെ മുത്തശ്ശിയാണ്….
കണ്ണെഴുതി പൊട്ടുകുത്തിതന്നതും മുത്തശ്ശി തന്നെ…..!

എപ്പോഴാണ് അസുഖം വരികയെന്ന് പറയാൻ പറയുവാനും …..
അസുഖം വന്നു കഴിഞ്ഞാൽ എന്തൊക്കെയാണ് കാട്ടികൂട്ടുകയെന്ന് അറിയാനും സാധിക്കാത്തതുകൊണ്ടു അസുഖം ഭേദമായപ്പോഴും മുത്തശ്ശി അമ്മയുടെ അടുത്തെന്നെ തനിച്ചു കിടത്തുകയേയില്ല….!

4 Comments

  1. പാവം പൂജാരി

    വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി.
    വ്യത്യസ്തമായ എന്നാൽ ഹൃദയ സ്പർശിയായ കഥ. ഈ സൈറ്റ് കൂടുതൽ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പേഴുതിയത് കൊണ്ട് മാത്രം ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടാതെ പോയ നല്ലൊരു കഥ.
    അഭിനന്ദനങ്ങൾ ♥️♥️

  2. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ??

Comments are closed.