ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 4 3341

അതുപറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശിയോടുള്ള നന്ദിയും കടപ്പാടും ഒഴുകിയിറങ്ങുകയാണെന്നാണ് അയാൾക്ക് തോന്നിയത്.

“ചില ദിവസങ്ങളിലേ അമ്മയുടെ ഇളക്കം കാണുമ്പോൾ ഞാൻ പേടിച്ചു മുത്തശ്ശിയുടെ പിറകിൽ ഒളിക്കുമായിരുന്നു…….!

അഥവാ അമ്മയുടെ അടുത്തു കിടക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ എന്നെ ചേർത്തു പിടിച്ച് കൊണ്ട് മുത്തശ്ശിയും കൂടെയുണ്ടാവും.. .. എനിക്കൊരു അഞ്ചു വയസ്സു കഴിഞ്ഞ ശേഷം അമ്മയുടെ അസുഖത്തിലും വലിയ മാറ്റങ്ങൾ കണ്ടുതുടങ്ങി…
അഞ്ചോ ആറോ മാസം അല്ലെങ്കിൽ ഒരു വർഷം എന്നുള്ളത് രണ്ടോ മൂന്നോ വർഷത്തിലൊരിക്കൽ ആയി തുടങ്ങി… ആക്രമത്തിൽ അവസാനിക്കുന്ന അസുഖം ഡോക്ടറെ കാണിച്ച് ഒന്നോരണ്ടോ ആഴ്ച ആശുപത്രിയിൽ അഡ്മിറ്റ് ചെയ്യുന്നതോടുകൂടി സുഖമാവും.. ….
പിന്നെ കുറച്ചുകാലത്തേക്ക് പ്രശ്നങ്ങളൊന്നും ഉണ്ടാക്കില്ല… …
മരുന്നുകൾ എപ്പോഴും കഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.. അതുകൊണ്ട് എപ്പോഴും ഉറക്കമാണ്..

ഞാൻ പത്താം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ വീടിനു രണ്ടു കിലോമീറ്റർ അകലെയായിരുന്നു സ്കൂൾ.. എസ്എസ്എൽസി പരീക്ഷ അടുത്തത് കൊണ്ട് ചില ദിവസങ്ങളിൽ അഞ്ചുമണിവരെ സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസ്സ് ഉണ്ടാകും…….
എന്റെ ഭാഗ്യദോഷം എന്നേ പറയേണ്ടൂ അന്ന് രാവിലെ പോകുമ്പോൾ സ്പെഷൽ ക്ലാസിന്റ കാര്യം അമ്മയോടും മുത്തശ്ശിയോടും പറയുവാൻ മറന്നുപോയിരുന്നു…
സാധാരണരീതിയിൽ നാലരയാകുമ്പോൾ വീട്ടിൽ തിരിച്ചെത്തുന്ന ഞാൻ അഞ്ചു മണി ആയിട്ടും കാണാതായപ്പോൾ അമ്മയ്ക്ക് വേവലാതിയായി തുടങ്ങി.. …
മുത്തശ്ശിയുടെ വിലക്ക് വകവയ്ക്കാതെ അമ്മ എന്നെയും തേടി വീട്ടിൽ നിന്നിറങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ അമ്മയ്ക്ക് ഇളക്കം തുടങ്ങിയിരുന്നുവെന്നാണ് മുത്തശ്ശി പറഞ്ഞത്… എന്താ പറയേണ്ടത്, ……!
ഞാൻ സ്കൂളിൽ നിന്നിറങ്ങുമ്പോഴേക്കും സ്കൂളിന് അടുത്തുള്ള ബസ്റ്റോപ്പിനു മുന്നിൽ വലിയ ആൾക്കൂട്ടം.. ..
ചീത്തവിളിയും ബഹളവുമൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഞാനും കൂട്ടുകാരികളും ആൾക്കൂട്ടത്തിനിടയിലൂടെ നുഴഞ്ഞുകയറി നോക്കുമ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച …..!

എൻറെ അമ്മ ഉടുത്തിരിക്കുന്ന സാരിയും പാവാടയും പൊക്കി പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവിടെ കൂടിയിരിക്കുന്ന ആൾക്കാരെ വെല്ലുവിളിക്കുകയാണ്.. ചീത്ത വിളിക്കുകയാണ്… …!
കേട്ടാലറക്കുന്ന തെറി.. ….

4 Comments

  1. പാവം പൂജാരി

    വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി.
    വ്യത്യസ്തമായ എന്നാൽ ഹൃദയ സ്പർശിയായ കഥ. ഈ സൈറ്റ് കൂടുതൽ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പേഴുതിയത് കൊണ്ട് മാത്രം ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടാതെ പോയ നല്ലൊരു കഥ.
    അഭിനന്ദനങ്ങൾ ♥️♥️

  2. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ??

Comments are closed.