ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 4 3335

Views : 66354

സത്യം പറഞ്ഞാൽ എന്റെ അച്ഛനാരാണെന്നു ചോദിച്ചാൽ എന്റെ അമ്മയ്ക്ക് പോലും അറിയില്ലെന്ന് ചുരുക്കം…..”

“ആ അവസ്ഥയിൽ ആരെങ്കിലും അങ്ങനെ ചെയ്യുമോ…….”

അമ്പരപ്പോടെയാണ് അയാൾ ചോദിച്ചത്.

“ഓഹോ……
ആദ്യമായിട്ടാണോ നിങ്ങൾ ഇങ്ങനെയൊരു കാര്യം കേൾക്കുന്നത്……
മൂന്നുമാസം മാത്രം പ്രായമുള്ള പിഞ്ചുകുഞ്ഞിനേയും തൊണ്ണൂറു വയസുള്ള വൃദ്ധയെയുമൊക്കെ ബലാത്സംഗം ചെയ്തത് നിങ്ങൾ കേട്ടിട്ടേയില്ലേ……..
അവർക്കൊക്കെ എന്തുണ്ടായിട്ടാണ് അവരോട് അങ്ങനെ ചെയ്തത്…….”

അവളുടെ ചോദ്യത്തിനുമുന്നിൽ മറുപടിയില്ലാതെപതറിപ്പോയതുകൊണ്ടു അയാൾ നിശബ്ദനായി.

” ഓലമടലിനു സാരിചുറ്റിനിർത്തിവെച്ചതുകണ്ടാലും ആണിന്റെ വർഗ്ഗത്തിനു കാമം തോന്നുമെന്ന്‌ എന്റെ മുത്തശ്ശി എപ്പോഴും പറയുമായിരുന്നു സത്യത്തിൽ അതെത്ര ശരിയാണ്…….
മുഖത്തു കുഷ്ട്ടം ബാധിച്ചിരിക്കുന്ന പെണ്ണിനെ ഒറ്റയ്ക്കു സൗകര്യത്തിനു കിട്ടിയാൽപോലും മുഖത്തു തുണിയിട്ടുമൂടിക്കൊണ്ടു നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ കാമം തീർക്കും പിന്നെയല്ലെ കുറെ ദിവസമായി കുളിക്കുകയോ പല്ലുതേക്കുകയോ മാത്രം ചെയ്യാത്ത സുന്ദരിയായ എന്റെ അമ്മയെ സൗകര്യത്തിനു കിട്ടിയപ്പോൾ വെറുതെ വിടുന്നകാര്യം……
പെണ്ണെന്ന വാക്കു കേൾക്കുമ്പോൾ പോലും കാമം ഉണരുന്ന ഏതോ നായിന്റെ മോനായിരിക്കും എന്റെ പാവം അമ്മയോടും ഇതുപോലൊരു ദ്രോഹം ചെയ്തിട്ടുണ്ടാവുക…… ”

അരിശത്തോടെ പറഞ്ഞശേഷം…..

“ത്ഫൂ……”

അവൾ പകയോടെ ജനാലയിലൂടെ പുറത്തേക്കു നീട്ടിതുപ്പിയപ്പോൾ ആ തുപ്പൽ തന്റെ മുഖത്തു പതിച്ചതുപോലെയാണ് അയാൾക്ക്‌ തോന്നിയത്.
അതുകൊണ്ടു പുതപ്പുയർത്തി വേവലാതിയോടെ വേഗം മുഖം തുടച്ചു.

“മറ്റൊരു രസമറിയോ…….!
എന്റെയും എന്റെ അമ്മയുടെയും സർട്ടിഫിക്കറ്റുകളിൽ അച്ഛന്റെ സ്ഥാനത്ത് ഒരേ പേരാണ്……..!
എന്റെ മുത്തശ്ശന്റെ പേര്…..!
സ്കൂളിൽ ചേർക്കുമ്പോൾ അച്ഛൻ മരിച്ചുപോയെന്നു പറഞ്ഞാലും അച്ഛനൊരു പേരുണ്ടാകുമല്ലോ…….
തറവാട്ടു പേരടക്കം അതു പറഞ്ഞുകൊടുക്കേണ്ടേ……?

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി.
    വ്യത്യസ്തമായ എന്നാൽ ഹൃദയ സ്പർശിയായ കഥ. ഈ സൈറ്റ് കൂടുതൽ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പേഴുതിയത് കൊണ്ട് മാത്രം ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടാതെ പോയ നല്ലൊരു കഥ.
    അഭിനന്ദനങ്ങൾ ♥️♥️

  3. 😭😭😭😭😭😭

  4. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    😔😔

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com