ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 22 3509

ലജ്ജയോടെ പെട്ടെന്നുതന്നെ സാരിയുടെ മുന്താണിതുമ്പു വലിച്ചെടുത്തു നഗ്നത മറക്കുന്നതിനിടയിൽ പിൻസീറ്റിലുണ്ടായിരുന്ന മിനറൽ വാട്ടറിന്റെ കുപ്പിയെടുത്തു അയാളുടെ നേരെ വീശിക്കൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത്.

അവളുടെ പ്രതികരണം കേട്ടപ്പോൾ ചമ്മിയ ചിരിയോടെ അയാൾ കാറിനുള്ളിൽ നിന്നും തല പുറത്തേക്കെടുത്തു.

” മായേ നമ്മൾ നേരെ പോകുന്നതു അയാളുടെ ക്യാബിനിലേക്കല്ല കെട്ടോ…..
ആദ്യം എനിക്കൊരു ഷർട്ടും പാന്റ്സും വാങ്ങണം അതിനുശേഷം അയാളെ മതി …..”

മിക്കവാറും എല്ലാസ്ഥാപനങ്ങളിലും അവിടെയുള്ള ജീവനക്കാരുടെ എല്ലാ വിവരങ്ങളും നീക്കങ്ങളും കൃത്യമായും മാനേജർക്ക് ഒറ്റുകൊടുക്കുന്ന മാനേജരുടെ വിശ്വസ്തനായ ഒരു ഒറ്റുകാരൻ ജീവനക്കാരൻ ഉണ്ടാകുമെന്നു അനുഭവം കൊണ്ട് അയാൾക്ക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു …..!
അങ്ങനെ ഒരാൾ അവിടെയും ഉണ്ടെങ്കിൽ അയാൾ മായയുടെ ഷോറൂമിലേക്കുള്ള എൻട്രി മാനേജരെ അറിയിക്കുമെന്നും അങ്ങനെ സിസിടിവിയിലൂടെ മാനേജർ തങ്ങളെ നിരീക്ഷിക്കുമെന്നും് ഉറപ്പുള്ളതുകൊണ്ടാണ് അയാൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് ……!
അങ്ങനെ ഒരു ഒറ്റുകാരൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ അയാൾക്ക് ചിലപ്പോൾ മായയുടെഎല്ലാ കാര്യങ്ങളും അറിയാമായിരിക്കും എന്നോർത്തപ്പോൾ അയാൾ വല്ലായ്മ തോന്നി…..!

” ഇവിടെ റെഡിമെയ്ഡ് സാധനങ്ങൾക്കൊക്കെ വലിയ വിലയാണ് അതുകൊണ്ട് പുറത്തെവിടെനിന്നെങ്കിലും വാങ്ങിയാൽപ്പോരെ അനിലേട്ടാ…….”

പിറകിൽ നിന്നും പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിലുള്ള അവളുടെ മറുപടി കേട്ടപ്പോൾ എത്രയും പെട്ടെന്നു അവിടെ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാനുള്ള ത്വരമാത്രമാണ് അവളുടേതെന്നു മനസ്സിലായപ്പോൾ സഹതാപത്തോടെ അയാൾ തിരിഞ്ഞുനോക്കി.

“പേടിയുണ്ടെങ്കിൽ എൻറെ കയ്യിൽ പിടിച്ചോളൂ കേട്ടോ……”

അറവുമാടിനെപ്പോലെ തൻറെ പിറകെ പേടിച്ചുവിറച്ചു അറച്ചറച്ചു നടന്നുവരുന്ന അവൾക്കുനേരെ സൗമനസ്യത്തോടെ കൈനീട്ടി കൊണ്ടാണ് അയാൾ പറഞ്ഞത് .

“ഒന്നു പോയെ …..
ആളുകളെക്കൊണ്ട് വെറുതെ ഓരോന്നു പറയിപ്പിക്കുവാൻ …….”

ജാള്യതയോടെ ചുറ്റും നോക്കിയ ശേഷം അയാളുടെ നീട്ടിയ കൈത്തണ്ടയിൽ അമർത്തിയൊരു അടി കൊടുത്തുകൊണ്ട് തട്ടിമാറ്റിയാണ് അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞത് .

“നിങ്ങൾ പറഞ്ഞുതന്നതുപോലെയൊന്നും ഞാനിവിടെ ആരോടും പറയില്ല കെട്ടോ അനിലേട്ടാ …..
അങ്ങനെ പറയാൻ എനിക്കു നാണമാകും…..

5 Comments

  1. Ithm polichu…..page vegam theernu poyi..vayich mathiyayilla…adutha bhagam vegam idaneeee

  2. Sooper….kure kathirunnu ith vayikkan..kurach koodi page ezhuthamayirumnu…aduthath late avathe idanee…

Comments are closed.