๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 3 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 125

Views : 2825

๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 3 ๐Ÿฆ‹

Neelashalabham Part 3 | Author : Kalkki | Previous Part

เดฆเต‹เดทเตƒเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ย  เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเต เด•เต‚เดŸเต‚เดคเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด†เด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ

Carmal enginiering เด•เดดเดฟเดžเตเดž1 เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเดคเต.เดฌเดธเตเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตปย  เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ย  เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดฌเดพเตปเดกเต‡เดกเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต

”ย  เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด•เตˆเดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต‡” เด…เดคเตโ€ฆโ€ฆ..เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.

เดชเตเดฐเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต”เดฎเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เดธเดคเตƒเด‚ เดชเดฑ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹” เด…เดฒเตเดฒ เด† เด•เต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹”

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตƒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย  เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ

เดŽเดŸเต€ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตƒเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดŸเต€ เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆ…เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด†เดฐเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดŸเต€”เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ. เดŽเดŸเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.เด…เดตเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เดตเดจเตเดจเต ย  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†ย  เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดฆเดพโ€ฆโ€ฆ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ โ€ฆ…เด…เดตเดจเดพเดฃเต‹เตฝย  เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต‡เดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตย  เดŽเดจเตเดจเต†ย  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเด‚ เดเดคเดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต โ€ฆโ€ฆ. เดเดคเดตเดจเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเตปเดธเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตปย  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

“เดŽเดŸเต€ย  เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ย  เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฎเดฃเตเดŸเตป.”เดชเตเดฐเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตƒเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ…

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดฌเต‹เดฑเดฟเด‚เด™เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹ ” เดšเต‹เดฆเตƒเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต. “เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต”

เด…เดฒเตเดฒเดŸเต€ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดธเดฟเด‚เดชเดฒเดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

” เด…เดฏเตเดฏเต‹”……

เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เด…เดฏเตเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเดฎเต‹เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเดจเดฒเตเดฒย  เดฎเตเดดเตเดตเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต.เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดฃเดฒเต‹

Recent Stories

The Author

Kalkki

8 Comments

  1. Nirthi poo m…. Enganaaneel ezhuthy bhuthimuttanam bills

    1. Puchikkade bro

  2. เดฌเตเดฐเต‹.. เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‡เดœเต เด’เดฐเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚..๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‡เดœเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด’เดฐเต 5 เดชเต‡เดœเตŠเด•เตเด•เต†.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฃเด‚..เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..๐Ÿ‘

  3. Nice ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  4. เด…เดณเดฟเดฏเตป

    Mr เด•เตฝเด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

    1. เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ free เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด…เดคเดพ……

  5. Page kutti ayduga

  6. เด…เดœเดฏเต

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com