๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดฎเต—เดจเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’• [Jeevan] 282

Views : 88689

เดฎเต—เดจเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ

Maunam Sakshi | Author : Jeevan

 

เด†เดฎเตเด–เด‚,

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฐเต‡,ย  เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

 

*******

 

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฃเดฟเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเต.

 

เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดจเดพเดฎเด‚, เด…เดจเดจเตเดค เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป. เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต, เดŸเตเดฐเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดค เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฟเด•เด™เตเด™เตพ.

 

เด…เดžเตเดšเดŸเดฟ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด‡เดžเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เด‚, เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเด‚, เด†เดตเดฑเต‡เดœเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เตเด‚.

 

เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต.ย  เดนเตˆ เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเตย  เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต, เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดœเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต,ย  เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดตเตผเดฃ เดชเตเดทเตเดชเด™เตเด™เตพ เดชเต‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดฑเดžเตเดšเตเด‚, เดธเดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚, เดธเดฌเตผเดœเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

Recent Stories

The Author

87 Comments

  1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    Poliye โค๏ธ

  2. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Jeeva mwuthe adipoli

  3. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเตป

    เด…เดฃเตเดฃเดพ เด•เดฅ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต

  4. เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..

    เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚. โค๏ธ

    เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเต‹เตผ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต†, เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹ เตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต..

    เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด†เดฃเต. เดคเดจเตเดฑเต†. เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ, เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเต‹เดณเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต..

    เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดฆเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. (เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‡เดจเต† )

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŸเต†เดกเดฟ เดฌเต†เดฏเตผ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ.

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ โค๏ธ

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.
    ZAYED โค๏ธ

    1. เดธเดฏเตเดฆเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹.. เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต โค๏ธ… เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต†… เดฌเตˆ เดฆเตเดฌเตˆ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดŽเดจเตเดฑเต† favourite เด•เดฅเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  5. Super!!!!!

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดœเดฟเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ™

  6. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….,,,

    เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….,,,
    เด…เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….,

    เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‚เดธเตเดธเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…,,,
    เดฎเด•เดณเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ…,,,

    เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต…,,,

    เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดตเดงเตเดตเดพเด•เตเด•เดฟ….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•..,,,
    เดˆ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
    เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….,,,

    เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดŽเดจเตเดจ charecter เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเดทเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ… เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ… เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เด‡เดคเต เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดฐเดพเดœเตเดชเตเดคเต โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  7. โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜โค๏ธ

  8. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธเดจเดจเตเดฆเดฟ เดญเตˆเดฐเดตเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เด•เต‚เดฒเต‹๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฒเดพเด—เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เดจเดพเดฏเด•เตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดจเตเดจเดตเดจเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เตผเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดœเดพเดก เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดพเดฃเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฑเตเดฑ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚๐Ÿ’•๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต 5 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเตปเตเดฑเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดŸเตเดŸ เด…เดจเดพเดฎเดฟเด• เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตปเดฑเต เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†… เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜… เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดฌเดฒเด‚ โค๏ธ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ™… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต vaaikunathinte เด—เตเดฃเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต โค๏ธโฃ๏ธ… เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเด•… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต โค๏ธ

  10. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต.เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
    เดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ˜

  11. vฬธaฬธmฬธpฬธiฬธrฬธeฬธ

    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดทเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดพ,

    เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ™ฅ๏ธ

    1. เดตเดพเดฎเตเดชเต เด…เดฃเตเดฃเดพ ๐Ÿ˜… เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ vaaikkanam… เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธ

  12. Othiri ishta pettuuu…โฃ๏ธ

    1. เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต ๐Ÿ˜˜โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com