Lucifer : The Fallen Angel [ 7 ] 182

അല്പ സമയത്തിനുള്ളിൽ അവളുടെ കൈകളിൽ നിന്നും ലൂസി കൈ വിടുവിച്ചു. പിന്നിലേക്ക് നടന്നുപോകുന്ന കാലൊച്ച അവൾ കേട്ടു.

അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് ചൂടുള്ള കാറ്റ് ശക്തമായി വന്നു പതിച്ചു. ഒപ്പം അല്പം ഉയർന്ന ശബ്ദത്തിലുള്ള മുരൾച്ചയും.

അവളുടെ കണ്ണുകളുടെ മറ മെല്ലെ ഊർന്നു വീണു ആ തുണിക്കഷ്ണം പതിയെ ചൂട് കാറ്റിൽ പാറി ഒരു തൂവൽ എന്നപോലെ അല്പമകലെയായി ജലത്തിനു ഉപരിതലത്തിൽ പതിച്ചു. മെല്ലെ അതിലേക്ക് ആഴ്ന്നു പോയി.

ആ കാറ്റ് അവളെയും മെല്ലെ കടന്നുപോയി. അവളുടെ മനോഹരമായ കണ്ണുകൾ തുറന്നു. മുൻപിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന കാഴ്ചയിൽ ആ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു. അല്പം പരിഭ്രാമം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അടുത്ത നിമിഷം ലൂസിഫർ അവളുടെ പിന്നിൽ നിന്നും അവളുടെ ഓപ്പം വന്നു നിന്നു അവളുടെ കൈകൾ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. ലൂസിഫറിന്റെ മുഖത്ത് എപ്പോഴും ഉണ്ടാകാറുള്ള ചിരി അപ്പോളും ഉണ്ടായിരുന്നു.

അതിൽ അവളുടെ പരിഭ്രമം മാറി ഡാനി അവന്റെ തോളിലേക്ക് ചാരി. അവരിരുവരും ഒരുമിച്ചു മുന്നിലായുള്ള ആ കാഴ്ച്ചയിലേക്ക് നോക്കി.

***

“എന്നിട്ട്…?”

നഥി ആകാംഷയോടെ ചോദിച്ചു. അവളുടെ കണ്ണുകളും അതെന്താണെന്നറിയാൻ വിടർന്നിരുന്നു.

ലൂസിഫർ അവളുടെ കണ്ണിലെ ആ തിളക്കം നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് തുടർന്നു.

“എന്നിട്ട്….”

തുടരും…

8 Comments

Add a Comment
  1. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    1. Thanks Brother??

  2. Bhayi, super I read a lot of stories about Luci but not this version. Is it published before anywhere???

    1. Thanks??

      ഇല്ല ഇതി ഇപ്പൊ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന story ആണ്

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *