അതിനു സമീപമെത്തിയപ്പോൾ ഒരുപാടധികം ജീവികൾ വലുതും ചെറുതും അങ്ങനെ പല വിധത്തിൽ. ഇത്രയും തിരഞ്ഞതിൽ പ്രപഞ്ചത്തിൽ ജീവനുണ്ടായിരുന്ന ഒരേയൊരു ഗ്രഹം അതായിരുന്നു.
ദൈവം ഓരോ ജീവികളെയും ശ്രദ്ധിച്ചു അതിൽ പലതും തമ്മിൽ തല്ലി ചാവുകയാണ്. പെട്ടന്നാണ് അവയുടെയെല്ലാം ഇടയിലൂടെ തന്റെ സ്വന്തം രൂപത്തിൽ ഉള്ള രണ്ടു മനുഷ്യർ ഓടുന്നത് അവന്റെ കണ്ണിൽപ്പെട്ടത്.
പല ജീവികളുടെയും ആക്രമണത്തിൽ നിന്നും ഓടിയൊളിക്കുന്ന മനുഷ്യരെ കണ്ടപ്പോൾ ദൈവത്തിന് മനസ്സലിവ് തോന്നി. ദൈവം ഭൂമിയിലേക്ക് ഒരു ഉൽക്കയെ അയച്ചു അതിന്റെ ആഘാതത്തിൽ നിന്നും മനുഷ്യരെയും കുറച്ചു ജീവികളെയും രക്ഷിച്ചു.
മറ്റ് ജീവികൾ ഭൂമിയിൽ നിന്നും എന്നന്നേക്കുമായി മാറ്റപ്പെട്ടു.
“മനുഷ്യ…”.
അതി ഗംഭീര്യമുള്ള ശബ്ദം കേട്ടു അവർ ചുറ്റും നോക്കി.
“നിനക്കെന്നെ കാണാൻ കഴിയില്ല…
ഞാൻ നിങ്ങളെ സൃഷ്ട്ടിച്ച ദൈവമാണ്…
നിങ്ങൾ എന്റെ മക്കൾ ആണ്…”
വീണ്ടും ആ ശബ്ദം മുഴങ്ങി.
“പിതാവേ…”
ദയനിയതയോടെ ആ രൂപങ്ങൾ അലറി.
“നിങ്ങളുടെ കഷ്ടതകൾ ഞാൻ കണ്ടു അലിവ് തോന്നിയിരിക്കുന്നു…
ഞാൻ നിങ്ങളെ അനുഗ്രഹിക്കുന്നു ഇനി നിങ്ങള്ക്ക് കഷ്ടതകൾ ഉണ്ടാവുകയില്ല…”
ദൈവം അവർക്കായി ഭൂമിയിൽ സ്വർഗ്ഗം നിർമ്മിച്ചു അതിനു ഏദെൻ തോട്ടമെന്നു പേര് നൽകി. മനുഷ്യരിൽ പുരുഷനെ ആദം എന്നും സ്ത്രീയെ ഈവ് എന്നും പേര് വിളിച്ചു.
എങ്കിലും മനുഷ്യനെ പരീക്ഷിക്കാനായി ദൈവം ഏദെൻ തൊട്ടതിനു നടുവിലായി ഒരു വൃക്ഷം വച്ചു പിടിപ്പിച്ചു. ശേഷം അവരോടു കല്പ്പിച്ചു.
“ഈ തോട്ടത്തിലെ ഏതു ഫലവും നിങ്ങൾക്ക് കഴിക്കാം എന്നാൽ മദ്യഭാഗത്തായുള്ള വൃക്ഷത്തിന്റെ ഫലം നിങ്ങളുടെ ജീവൻ ഇല്ലാതെയാക്കും…”
“ഇല്ല പിതാവേ…
അങ്ങയുടെ സ്നേഹത്തിനു നന്ദി…”
ആദവും ഈവും സന്തോഷത്തോടെ ദൈവത്തിന് നന്ദി പറഞ്ഞു.
തന്റെ സ്വരൂഭത്തിൽ ഉള്ള മനുഷ്യരോട് ദൈവത്തിന് വളരെ സ്നേഹം തോന്നി. തിരികെ സ്വർഗ്ഗത്തിൽ എത്തി ദേവിയോട് കാര്യങ്ങളൊക്കെയും വിശദീകരിച്ചു അവൾക്കും സന്തോഷം തോന്നി.
അങ്ങനെ വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു ആദവും ഈവും ഏദെൻ തോട്ടത്തിൽ സന്തോഷത്തോടെ ജീവിച്ചു. ദൈവത്തിനും അത് സന്തോഷം ഉളവാക്കി. മനുഷ്യരെ തന്റെ സ്വന്തം മക്കളെപ്പോലെ തന്നെ ദൈവം കണ്ടു.
വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ദൈവം തന്റെ മൂത്ത മക്കൾക്ക് ഇണയെ നൽകാം എന്ന തീരുമാനത്തിൽ എത്തി. അവരിൽ നിന്നും ഗ്രബ്രിയേലും മിഖായേലും ഇണയെ നിരസിച്ചു.
ബാക്കി ഉള്ള അമനഡിയേലിനും ലൂസിഫറിനും ദൈവം ഇണയെ നൽകി.
അമനഡിയേലിന് ലിണ്ടെയ്ൻ എന്ന വളരെ ആരോഗ്യവതിയായ കരുത്തുറ്റ സ്ത്രീയെ നൽകി അമനഡിയേലിനെ പോലെ തന്നെ അവളും എല്ലാവരെയും സ്നേഹിക്കുകയും അതെ സമയം തന്നെ കാര്യങ്ങളെ ഗൗരവത്തോടെ കാണുകയും ചെയ്തു.
?
??
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
waiting…….
Thanks Brother??
Bhayi, super I read a lot of stories about Luci but not this version. Is it published before anywhere???
Thanks??
ഇല്ല ഇതി ഇപ്പൊ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന story ആണ്