രണ്ടാമത് അമനഡിയേൽ അവൻ ഒരേ സമയം കരുത്തനും കരുണയുള്ളവനുമായിരുന്നു തന്റെ സഹോദരങ്ങളെ എല്ലാവരെയും അവനു വളരെ സ്നേഹമായിരുന്നു…
മൂന്നാമത്തെത്തും നാലാമത്തേത്തും ഇരട്ടകൾ ലൂസിഫർ, മിഖായേൽ. മിഖായേൽ തന്റെ ജേഷ്ഠന്മാരെപ്പോലെ തന്നെ ഗൗരവക്കാരനായിരുന്നു…
എന്നാൽ ലൂസിഫർ അങ്ങനെ ആയിരുന്നില്ല അവൻ എപ്പോഴും വളരെ കുസൃതിയോടെ ആയിരുന്നു നടന്നത്. ദൈവത്തിന് ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടവൻ ആയിരുന്നു അവൻ…
അഞ്ച് ജോസഫിയേൽ ജോസെഫിയേൽ അമനെപ്പോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു…
ആറും ഏഴും ഇരട്ടകൾ മെസക്കീൻ, മിഹക്കീൻ. മിഹക്കീൻ ഏതു സമയവും മിഖായേലിനു ഒപ്പമായിരുന്നു. മെസക്കീൻ ലൂസിഫറിനൊപ്പവും…
എട്ട്,ഒൻപത്,പത്ത് റാഫെൽ, യൂറിയേൽ, കാമിയേൽ. ഇവർ മൂന്നുപേരും ഒരുമിച്ചു ജനിച്ചതുകൊണ്ട് തന്നെ എപ്പോളും ഒരുമിച്ചു തന്നെ ആയിരുന്നു ഉണ്ടാവാറുള്ളത്…
പതിനൊന്ന് പന്ത്രണ്ട് ഇരട്ടകൾ എസുക്കീൻ, യേസക്കീൻ…
പതിമൂന്ന് പതിനാല് ഇരട്ടകൾ മേരിലിൻ, എസിയേൽ…
അവസാനം ജനിച്ച നാലുപേരും തന്നെ അധികം പ്രായമുള്ളവർ ആയിരുന്നില്ല അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവർ എപ്പോഴും അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും ഒപ്പം കളിച്ചും ചിരിച്ചും ആയിരുന്നു നടന്നത്. ഏറ്റവും ഇളയതായതിന്റെ പ്രേത്യേക വാത്സല്യവും അവരോടു എല്ലാവർക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഇതായിരുന്നു ദൈവത്തിന്റെ മക്കളുടെ ഓരോരുത്തരുടെയും പേരുകൾ. അവരെ ദൈവവും ദേവിയും ചേർന്ന് മാലഖമാർ എന്ന് വിളിച്ചു.
അവർ തങ്ങളുടെ മക്കളായ മാലാഖമാരുമായി സന്തോഷമായി സ്വർഗ്ഗത്തിൽ ജീവിച്ചു.
***
ഒരിക്കൽ ദൈവത്തിന് ദേവിയെ കണ്ടുമുട്ടിയതോർമ്മ വന്നു അന്ന് ആരംഭിച്ചു പ്രപഞ്ചം കാണാനായി ദൈവത്തിനു ഒരു ആശ തോന്നി. കാരണം അവർ പ്രപഞ്ചം ഉത്ഭവിച്ചതിനു കാരണം ആയി എന്നതൊഴിച്ചാൽ പ്രപഞ്ചത്തേക്കുറിച്ച് അവർക്കു ഓർമ്മകൾ പോലും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
അങ്ങനെ ദൈവം സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി പ്രപഞ്ചത്തിലൂടെ സഞ്ചരിച്ചു. കോടിക്കണക്കിനു വർഷങ്ങൾക്കൊണ്ട് ഒരുപാട് വളർന്നിരുന്നു പ്രപഞ്ചം.
അതിന്റെ ഓരോ കോണിലും മനോഹരമായ കാഴ്ചകൾ ആയിരുന്നു. അതെല്ലാം വളരെ അത്ഭുതത്തോടെ ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ ചുറ്റിക്കണ്ടു.
പലതരത്തിലുള്ള നക്ഷത്രങ്ങളെ കണ്ടു പലതരത്തിലുള്ള ഗ്രഹങ്ങളെക്കണ്ടു.
പലതരം അത്ഭുതങ്ങളെക്കണ്ടു അതെല്ലാം തങ്ങളിൽ നിന്നാണ് ഉത്ഭവിച്ചതെന്നു ആലോചിച്ചപ്പോൾ അവനു ആശ്ചര്യം തോന്നി.
അങ്ങനെ സഞ്ചരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ ഒരു കോണിൽ നിന്നും മാത്രം ദൈവമൊരു കരച്ചിൽ കേട്ടു.
ഭയത്തോടെ അലറിവിളിക്കുന്ന മനുഷ്യന്റെ നിലവിളി. ദൈവം ചുറ്റിനും നോക്കി അല്പം അകലെയായി ഒരു നീല ഗ്രഹം അവന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടു.
?
??
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
??
waiting…….
Thanks Brother??
Bhayi, super I read a lot of stories about Luci but not this version. Is it published before anywhere???
Thanks??
ഇല്ല ഇതി ഇപ്പൊ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന story ആണ്