Lucifer : The Fallen Angel [ 10 ] 151

ഇതേ സമയം ആദ്യതവണ ലക്ഷ്യം കാണാത്തത്തിൽ ദേഷ്യം ഉണ്ടായ മിഖായേൽ ലൂസിഫറിനെ വീണ്ടും ആക്രമിക്കാനായി ഒരുങ്ങി.

“മിഖായേൽ…

നീ എന്താ ചെയ്യുന്നത്…”

കത്തി ജ്വലിക്കുന്ന അഗ്നി പടർന്ന വാൾ ലൂസിഫറിനു നേരെ ഉയർത്തിക്കൊണ്ട് നിൽക്കുന്ന മിഖായേലിനോട് അമൻ ചോദിച്ചു.

ഒരു നിമിഷം മിഖായേലിന്റെ മുഖത്ത് അസ്വസ്ഥത പ്രകടമായി. വാളിലെ അഗ്നി അതിൽ നിന്നും അപ്രതീക്ഷ്യമായി.

മിഖായേൽ അത് ലൂസിയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് കുത്തിയിറക്കി. തളർന്നു നിന്നിരുന്ന ലൂസിഫർ അത് ഒരു എതിർപ്പും ഇല്ലാതെ തന്നെ ഏറ്റു വാങ്ങി.

“ലൂസി…”

മെയ്സ് നിലവിളിച്ചു കൊണ്ട് അവനടുത്തേക്ക് പറന്നടുത്തു.

കുത്ത് കിട്ടി ചോര വാർന്നു ഒലിക്കുന്ന ലൂസിയുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് മിഖായേൽ ആഞ്ഞു ചവുട്ടി.

അവനും സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിന്നും താഴേക്കു പതിച്ചു.

“എന്നെ എതിർത്ത നിനക്കുള്ള ശിക്ഷയാണിത് ലൂസി….

സ്വന്തം പിതാവായ ദൈവത്തെ എതിർത്ത നീ ഇന്ന് മുതൽ ചെകുത്താനായി മാറട്ടെ…

സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിനക്കിനി സ്ഥാനമില്ല…”

താഴേക്കു വീണുകൊണ്ടിരുന്ന ലൂസിയെ നോക്കികൊണ്ട് ദൈവം ശപിച്ചു.

അത് കേട്ടു അമനും ഗബ്രിയേലും ഞെട്ടി.

ബോധരഹിതനായി താഴേക്ക് പതിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ലൂസിയുടെ ശരീരം ആകെ അഗ്നികൊണ്ട് മൂടി അവന്റെ രൂപം വൈകൃതമായി. അവന്റെ ചിറകുകൾ കറുത്തിരുണ്ടതായി മാറി.

ഭൂമിയിൽ നിന്നും മരണത്തിനായി കാത്തു നിന്ന മനുഷ്യർ നിലയ്ക്കാതെ പെയ്യുന്ന ആ പേമാരിയുടെ ഇടയിലും ആകാശത്തിൽ ഒരു കാഴ്ചകണ്ടു പിന്നീടൊരിക്കലും കാണാൻ കഴിയാത്ത ഒരു കാഴ്ച

ഇരുണ്ട ആകാശത്തിലും കത്തി ജ്വലിക്കുന്ന രണ്ടു സൂര്യന്മാർ.

അതിലൊന്ന് ദൈവത്തിന്റെ ശാപം ഏറ്റുവാങ്ങി ചെകുത്താനായി മാറിയ ലൂസിഫർ ആയിരുന്നു.

ലൂസിഫറിനു പിന്നാലെ ചിറകുകൾ വീശിയടിച്ചുകൊണ്ട് മെയ്സും താഴേക്ക് പറന്നു.

താഴേക്ക് പതിക്കും മുൻപ് തന്നെ എവിടെനിന്നോ പറന്നു വന്ന വേർമിലിയോൺ ലൂസിഫറിനെ പുറത്ത് ഏന്തി പറന്നകന്നു.

വെർമിയുടെയൊപ്പം മെയ്സും പറന്നെത്തി. പറന്നകലുമ്പോഴും വെർമി പകയോടെ സ്വർഗ്ഗത്തിലേക്ക് നോക്കി.

സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിന്നും ദൈവത്തെ എതിർത്ത് പുത്തേക്ക് വീണ മാലഖയെ നോക്കി മറ്റ് മാലഖമാർ ചോദിച്ചു.

“ഉഷസിന്റെ പുത്രനായ പ്രഭാതനക്ഷത്രമേ, നീ എങ്ങനെ ആകാശത്തുനിന്നു വീണു! ജനതകളെ കീഴടക്കിയിരുന്ന നിന്നെ എങ്ങനെ തറയിൽ വെട്ടിവീഴ്ത്തി!”

***

അത്രയും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ലൂസിഫർ കഥ അവസാനിപ്പിച്ചു. അവന്റെ കണ്ണുകൾ അല്പം നാനാവുള്ളതായിരുന്നു.

അപ്പോളേക്കും സൂര്യൻ അതിന്റെ അസ്തമയത്തിനു തയ്യാറായിരുന്നു. ചെമ്പിച്ചിരുന്ന ആകാശത്തു തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു ലൂസി.

നഥി അവന്റെ കണ്ണുകളിലേക്കി തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു ഡാനിയുടെ മരണം ലൂസിഫറിനെ എത്രമാത്രം തളർത്തിയിട്ടുണ്ടെന്നു അവൾക്ക് അവന്റെ കണ്ണിൽ നിന്ന് തന്നെ വായിച്ചെടുക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.

2 Comments

Add a Comment
  1. ഇപ്പോൾ ആകെ ഈ കഥ മാത്രമേ വരുന്നുള്ളു… ❤❤❤❤❤

    1. നേരത്തെ Author ആയതുകൊണ്ട് publish ചെയ്യാൻ പ്രശ്നമില്ല??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *