Lucifer : The Fallen Angel [ 10 ] 151

“ഘ്രാ….”

അകലെ നിന്നുള്ള ഒരു ജീവിയുടെ അലർച്ച അവിടെയാകെ മുഴങ്ങി. ദൈവം തല ഉയർത്തി നോക്കി.

മങ്ങിയ ചുവന്ന നിറമുള്ള ശരവേഗതയിൽ അങ്ങോട്ടേക്ക് പറന്നടുക്കുന്ന ഭീകര ജീവി.

“വെർമിലിയോൺ…”

ആ കാഴ്ചകണ്ടു ലൂസിഫർ അറിയാതെ ഉച്ചരിച്ചു. അവന്റെ മുകളിലായ് മെയ്സും ഡാനിയുമുണ്ടായിരുന്നു.

തങ്ങളുടെ നേരെ പാഞ്ഞടുക്കുന്ന ആ ജീവിയെ കണ്ടതും അമൻ തന്റെ മറു കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന വാൾ അതിനു നേരെ വലിച്ചെറിഞ്ഞു. ഗബ്രിയേൽ തന്റെ ചിറകുകളിൽ നിന്നും തൂവലുകളും അതിനു നേരെ പായിച്ചു.

അമന്റെ വാളിനെ ഒഴിഞ്ഞു മാറി മുന്നിലേക്ക് ചലിക്കാനായെങ്കിലും ഗബ്രിയേലിന്റെ തൂവലുകൾ വെർമിയുടെ ശരീരത്തിലും ചിറകുകളിലും തറഞ്ഞു കയറി അതിന്റെ ആഘാത്തത്തിൽ നില തെറ്റിയ വെർമിയുടെ മുകളിൽ നിന്നും മെയ്സും ഡാനിയും താഴേക്ക് പതിച്ചു.

അപ്പോളേക്കും മിഖേയേൽ ലൂസിയുടെ മുന്നിലായ് എത്തിയിരുന്നു.

മിഖായേൽ ഒരു നിമിഷം ലൂസിയുടെ മുന്നിലായ് തന്റെ വാൾ നിലത്തേക്ക് കുത്തിക്കൊണ്ട് നിന്നു അപ്പോളും അവന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും ചോര ധാര ധാരയായി ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. തല കുടഞ്ഞു കണ്ണ് തുടച്ചു മങ്ങിയ കാഴ്ച അവൻ വ്യക്തതയുള്ളതാക്കി.

മിഖായേൽ തന്റെ വാൾ തലക്ക് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി അതിൽ അഗ്നി പടർന്നിരുന്നു. അത് ലൂസിഫറിനു നേരെ വീശി.

“ലൂസി…”

താഴേക്ക് വീണുകൊണ്ടിരുന്ന മെയ്സും ഡാനിയും അലറി.

അതെ സമയം തന്നെ വെർമി പാഞ്ഞു ലൂസിയുടെയും മിഖായേലിന്റെ വാളിനും മധ്യത്തിലായി കയറിയിരുന്നു. ആ വെട്ട് കൃത്യമായി വെർമിയുടെ ഇടത്തേക്കണ്ണിൽ തന്നെ കൊണ്ട്.

“ഘ്രാ….”

വെർമി അലറിക്കൊണ്ട് സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിന്നും താഴേക്കു പതിച്ചു. അവന്റെ ഇടം കണ്ണ് നഷ്ടമായിരുന്നു ആ മുറിവിൽ നിന്നും ചോര ചിതറി തെറിച്ചു.

“ഡാനി…”

മെയ്‌സിന്റെ അലർച്ച കേട്ടാ ലൂസി ഡാനിയെ നോക്കി.

ദൈവത്തിന്റെ കയ്യിൽ ആയിരുന്നു ഡാനിയുടെ ശരീരം. ആ വീഴ്ചയിൽ അവളുടെ ബോധം നഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു.

ദൈവം അവളുടെ ശരീരം തന്റെ ഒരു കയ്യിലായ് തൂക്കി നിർത്തി. മറു കയ്യിൽ അഗ്നിക്കൊണ്ടൊരു ഗോളം തന്നെ സൃഷ്ടിച്ചു. അത് മെല്ലെ ഡാനിയുടെ മേലേക്ക് വച്ചു. ആ തീ അവളെ മുഴുവനായി ദഹിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

വെറും ചാരമായി അന്തരീക്ഷത്തിൽ അലിഞ്ഞു ചേർന്നു.

“ഡാനി….”

ആ കാഴ്ച കണ്ടു ലൂസിഫർ അലറി അവന്റെ അലർച്ചയിൽ പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ വിറച്ചു. ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് ദൈവത്തിന്റെ കണ്ണിൽ പോലും ഭയം വന്നു.

എന്നാൽ ലൂസിയുടെ ശരീരത്തിൽ അവശേഷിച്ചിരുന്ന അവസാനത്തെ ഊർജത്തിന്റെ കാണുകയായിരുന്നു അത്. ഡാനിയുടെ മരണം അവനെ തളർത്തി. അവന്റെ കണ്ണുനീർ പിടിവിട്ട് ഒഴുകി. ലൂസിയുടെ ശരീരം ആകെ തളർന്നു അവന്റെ ബോധവും ആ കാഴ്ച്ചയിൽ പാതി മറഞ്ഞു.

2 Comments

Add a Comment
  1. ഇപ്പോൾ ആകെ ഈ കഥ മാത്രമേ വരുന്നുള്ളു… ❤❤❤❤❤

    1. നേരത്തെ Author ആയതുകൊണ്ട് publish ചെയ്യാൻ പ്രശ്നമില്ല??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *