Lucifer : The Fallen Angel [ 10 ] 151

നിലത്തേക്ക് പതിച്ച ശക്തിയിൽ ലൂസിയുടെ വായിൽ നിന്നും രക്തം ചിതറി തെറിച്ചു.

ലൂസിയെ പ്രഹരിക്കേണ്ട അടുത്ത ഊഴം മിഖായേലിന്റെതായിരുന്നു. ഉയരത്തിൽ നിന്നും അവൻ തന്റെ വലംകാൽ ലൂസിയുടെ നെഞ്ച് ലക്ഷ്യമാക്കി പാഞ്ഞടുത്തു.

എന്നാൽ അവൻ ലക്ഷ്യം കാണുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെ ലൂസി അവന്റെ കാലിൽ പിടുത്തമിട്ടു. തന്റെ മുഴുവൻ ശക്തിയെടുത്തു ലൂസി അവനെ നിലത്തേക്കടിച്ചു.

മിഖായേൽ അത് ഒട്ടും തന്നെ പ്രതീക്ഷിച്ചതായിരുന്നില്ല. നിലത്തേക്ക് പതിച്ച മിഖായേലിന്റെ മുകളിലേക്ക് ഞൊടോയിടയിൽ തന്നെ ലൂസിഫർ കയറിയിരുന്നു.

മിഖായേലിനു പ്രതിരോധിക്കാൻ ഉള്ള സമയം കിട്ടുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെ ലൂസിഫറിന്റെ മുഷ്ടി ശക്തിയോടെ നിരവധി തവണ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് പതിച്ചു.

മിഖായേലിന്റെ മുഖത്തിന്റെ പല ഭാഗവും ആ ഇടിയിൽ മുറിഞ്ഞു. അവനു തന്റെ കണ്ണിൽ ഇരുട്ട് കയറുന്നതായി തോന്നി. അവന്റെ ബോധം മെല്ലെ പറയാനായി തുടങ്ങി.

മിഖായേലിന്റെ മുഖത്ത് നിന്നു ചോര തെറിക്കുന്ന കാഴ്ച കണ്ടു അമനും ഗബ്രിയേലും അങ്ങോട്ടേക്ക് പാഞ്ഞടുത്തു.

***

ഇതേസമയം വനത്തിൽ ഡാനിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു മെയ്സ്. അവളുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും പിടി വിടുവിച്ചാൽ ലൂസിഫറിനായി പോരാട്ടം നടക്കുന്നിടത്തേക്ക് അവൾ ഓടിയാകലും എന്ന് തോന്നിയിട്ടുണ്ടാവും.

“മെയ്സ് ഞാൻ അങ്ങോട്ട് ഒന്ന് പൊയ്ക്കോട്ടേ എന്നെ ഒന്ന് സമ്മതിക്ക് എനിക്കി ലൂസിയെ കാണണം…”

ഡാനി കരഞ്ഞു തളർന്നുകൊണ്ട് മെയ്‌സിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവളുടെ ആ ദയനീയതയുടെ ശബ്ദം കേട്ടില്ല എന്ന് വയ്ക്കാൻ മെയ്‌സിന് കഴിഞ്ഞില്ല.

അവരുടെ അടുത്തേക്ക് പതിയെ അകലുന്ന മുരളിച്ഛയുടെ ശബ്ദം അവർ കേട്ടു.

***

പാഞ്ഞേത്തിയ അമൻ ലൂസിഫറിനെ പിന്നിൽ നിന്നും ഇരു കൈകൾക്കൊണ്ടും പിടിച്ചു ബന്ധിതനാക്കി പുറകിലേക്ക് നീങ്ങി. ആ പിടി വിടുവിക്കുവാനായി ലൂസിഫർ തന്റെ ശരീരം കുടഞ്ഞുകൊണ്ട് ശ്രമിച്ചു എന്നാൽ അമൻ തന്റെ മുഴുവൻ ശക്തി ഉപയോഗിച്ചും ലൂസിയെ പിടിച്ചുവച്ചു.

ഗബ്രിയേൽ ഉടൻ തന്നെ മിഖായേലിന്റെ അടുത്തായെത്തി. ബോധം മറഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവന്റെ മുഖത്തായി തട്ടി വിളിച്ചു. കുറച്ചധികം തട്ടിയപ്പോൾ അവന്റെ പാതി മറഞ്ഞ ബോധം അവന് വീണ്ടെടുക്കാനായി കഴിഞ്ഞു.

മിഖായേലിന് ബോധം തിരിച്ചു കിട്ടി എന്നുകണ്ട ഗബ്രിയേലും തിരികെ ലൂസിഫറിന്റെയും അമന്റെയും അടുത്തേക്കെത്തി.

അമനോടൊപ്പം ഗബ്രിയേലും ലൂസിഫറിനെ ബന്ധിയാക്കാനായി കൂടി. അവരിരുവരും ചേർന്ന് ലൂസിയുടെ ഇരു കൈകളും അവർ ശക്തിയോടെ പിടിച്ചു വച്ചു.

അപ്പോളേക്കും മിഖായേൽ തന്റെ ബോധം തിരിച്ചെടുത്തു രണ്ടു കാലുകളിൽ നിന്നിരുന്നു. അവന്റെ വാളുമായി അവൻ ലൂസിഫറിന്റെ അടുത്തേക്ക് മെല്ലെ വേച്ചു വേച്ചു നടന്നടുത്തു.

2 Comments

Add a Comment
  1. ഇപ്പോൾ ആകെ ഈ കഥ മാത്രമേ വരുന്നുള്ളു… ❤❤❤❤❤

    1. നേരത്തെ Author ആയതുകൊണ്ട് publish ചെയ്യാൻ പ്രശ്നമില്ല??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *