๐Ÿ“– เดกเดฏเดฑเดฟ 2 ๐Ÿ“– [เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ] 61

Views : 926

๐Ÿ“– เดกเดฏเดฑเดฟ 2 ๐Ÿ“–

Author : เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ| Previous Part

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เตเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ.

 

“เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹”

 

“เด…เดคเตŠเดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดพ เดตเดดเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚”

 

เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดดเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด“เดตเตผเดŸเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด“เดตเตผเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตผ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเดฒเดฟเดจเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต, เด† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเตฝ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเดฒเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.

 

เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

Recent Stories

The Author

เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ

10 Comments

  1. เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเตเดฌเตเดฎเดฟเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเตผ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹.

    1. เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต*

  2. Ithippo Endhaa… Charamavaartha Pole… 10 sentence athrollu…

  3. เดธเดžเตเดœเดฏเต เดชเดฐเดฎเต‡เดถเตเดตเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดกเดพ เด‰เดตเตเดตเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸ….เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดฌเดนเดฟเดทเตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

  5. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    Vro… Korach detail ayi ezhthu

    1. เดธเดžเตเดœเดฏเต เดชเดฐเดฎเต‡เดถเตเดตเดฐเตป

      เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡

  6. ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„
    เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡, เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฅ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต‚….. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ. เด’เดฐเต เดชเต‡เดœเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเต†

  7. เดกเดฟ.เด•เต†

    ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  8. ???? Enthaappath๐Ÿค—

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com