๐Ÿ“– เดกเดฏเดฑเดฟ 1 ๐Ÿ“– [เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ] 59

Views : 897

๐Ÿ“– เดกเดฏเดฑเดฟ 1 ๐Ÿ“–

Author : เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 6 เดฎเดฃเดฟ

” เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดฆเต‡เดตเดฟ…เด•เดพเดคเตเดคเตเดฐเด•เตเดทเดฟเด•เต‡เดฃเตเดฃเดฎเต‡ ” เดชเต‚เดœเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. “เดฎเต‹เดณเต‡.. เด…เดšเตเดšเต‚…” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเต‡. เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚”. ” เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚” เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. “เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡” “เด† เดตเดจเตเดจเต‹ ”

 

เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเตฝ เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ. เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ student เด†เดฃเต. เด…เดตเตพ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดคเต€ เด…เดฃเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต “เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ. เด…เดคเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฑเดฟ เด…เดฃเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.” เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเด•เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฏเตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดญเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Breakfast เด‰เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต. ” เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ ” เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฏเตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดชเดถเด•เตเดจ เดธเต‚เดšเดจ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฏเตเด•เต เดญเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. ” เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฃเต‹ ” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดœเด—เต‹เดชเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. “เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ. เดจเต€ เดŽเตฝเด•เต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเตƒเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ” เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดจเดพเดฐเดพเดฏเตปเดธเตบ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…

Recent Stories

The Author

เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ

6 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต†. เด’เดฐเต เดตเดฟเดง เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฃเดฐเตเด•เดณเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เดเดคเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเดฟ ๐Ÿค—โฃ๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†

  3. MAcBETHโœ”๏ธ

    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ เดšเต†เด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฏเต†.
    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดช เดฆเต‡ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 2เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    ๐Ÿ–ค

    1. เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ™

    2. เดคเดพเดฎเดฐเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚ โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com