CROWN๐Ÿ‘‘ 2 [ESWAR] 84

Views : 1794

CROWN๐Ÿ‘‘ 2

Author : ESWAR

Previous Part

 

เดฌเตเดฐเต‚เดธเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดจเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ. เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฆเตเดƒเด–เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเต†เดฐเตเดตเตเด•เตพ เด…เดจเตเดจเต เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เด†เตพ เด•เตเดคเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เตเดคเดฟเดฐเดฏเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเตผ เด•เตเดจเตเดคเดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด† เด•เดพเดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต.

‘เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚?’เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.’เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต’ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.’เด‡เดคเต เดฒเต‹เตผเดกเตเดธเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดฒเต‹เตผเดกเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเต‹?’ ‘เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.”เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเต‹เตผเดกเต เดฌเต‹เตพเดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚’ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดฒเต‹เตผเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดฒเต‹เตผเดกเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.’เดธเตผ เดฌเดพเดฐเดฟเดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†? เดฐเดพเดœเดพเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดฅเดจเดพเดฏ เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต?’ เดฌเดพเดฐเดฟเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.’เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตเดณเตเดณเตเดตเตเด•เตพ เด•เตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต’ เดฌเต‹เตพเดŸเตเดŸเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดฌเดพเดฐเดฟเดธเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ‘เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด•เต—เตบเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.’ เดฌเต‹เตพเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดพเดฐเดฟเดธเต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. ‘เด•เดฟเด‚เด—เต เด•เต—เตบเดธเดฟเตฝ’เดฌเดพเดฐเดฟเดธเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. ‘เด•เดดเดฟเดžเตเดž 30 เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด’เดฐเต เด•เต—เตบเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. ‘เดฌเต‹เตพเดŸเตเดŸเตป เดตเต€เดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต. เดฌเดพเดฐเดฟเดธเต เดฌเต‹เตพเดŸเตเดŸเตป เดจเต เดฐเดพเดœเด•เต€เดฏย เดฎเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดฒเต†เดตเดฟเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เตฝโ€Œเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดธเต‡เดตเด•เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดšเตเดฎเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‡เดตเด•เตผ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดžเตเดžเต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ.’เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ, เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹?’ เดฒเต†เดตเดฟเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดฒเต†เดตเดฟเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.’เดฒเต‹เตผเดกเต เดฑเต‚เดธเต, เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†?’ เดฑเต‚เดธเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดตเต€เดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.’เดžเดพเตป เดจเต€ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เดชเด•เตเดทเต† เดธเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต‹?’ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฒเต†เดตเดฟเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.’เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตˆ เดฒเต‹เตผเดกเต .’ ‘เดจเต€เดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡’. เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเต†เดตเดฟเตป เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.’เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡?’ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฒเต†เดตเดฟเตป เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฑเต‚เดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเตผ เดฌเตเดฐเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

The Author

ESWAR

5 Comments

  1. เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

    1. Thanks Harilal S for the comment

  2. Happy Christmas๐ŸŽ„……..

  3. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹

    1. เด…เดคเต† bro. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com