๐Ÿ’•เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดชเต‹เดฏเดคเต ๐Ÿ’•[Jeevan] 415

Views : 30025

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดชเต‹เดฏเดคเต

Ariyathe Poyathu | Author : Jeevan

 

” เดกเดพโ€ฆ เดฆเดพ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ”

 

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจย  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดšเตเดš เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต, เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดจเตเดฆเดจ เด•เตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเตบ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดŸ เดชเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ”

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด—เดฆเตเด—เดฆเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

” เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆเดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†โ€ฆ ” เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฐเตเตบ เด†เดฃเต.

 

เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตผเดŸเตเดธเต เดกเต‡เดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

 

เดกเดพเตปเดธเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดฑเตเดฑเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เด†เดฑเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.

 

Recent Stories

The Author

114 Comments

  1. Waw wonderful
    Thanks jeeva for this class story

  2. เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดž
    เด’เดฐเต เดชเดจเดฟเดจเต€เตผเดชเต‚เดตเดฏเต เดจเต€ เดตเดณเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ
    เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเตป เดธเตเด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝโ€ฆ.
    เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด‡เดคเดณเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดค เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…
    เดชเด•เตเดทเต†
    เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ
    เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด† เดชเต‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเตเดฃเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฐเดญเดฟเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเดฏเดพเดคเต†โ€ฆ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚

    เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เดชเต‚เดตเดพเดฏเดฟ ๐ŸŒน

    เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ ente๐ŸŒนเดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜„

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    ๐ŸŒน

  3. เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜‚. เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดตเตป set เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

    เดฐเดพเดงเดฟเด• เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ โค๏ธ

  4. เดœเต€เดตเดพเดชเตเดชเดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Rambo๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ vaaichoda๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Illa..xam aan
        Chumma karangan vanneya๐Ÿ˜๐Ÿ˜‘

  5. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเดšเดจ.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.. เดคเต‚เดฒเดฟเด• เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เดœเต€เดตเตป๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเดจเต‚เดธเต โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜

  6. เด…เดตเดธเดพเดจ 2 เดชเต‡เดœเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดณเตเดณเต… เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ… ๐Ÿ˜ฅ

    1. เดจเต—เดซเต

      เด† เดชเต‡เดœเต เดžเดพเตป เด•เต€เดฑเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต..

      เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดœเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดตเดพ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†… เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

    3. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต ๐Ÿค”๐Ÿ˜œ๐Ÿ™„

  7. Jeeva เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เดฅ. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ . เดฐเดพเดงเดฟเด•.. เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ๐Ÿ˜…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿค”โค๏ธ

    2. เด†เดฐเดพ เดฐเดพเดงเดฟเด•….๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

      1. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ…

        1. เด‡เดšเตเด›เต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

          1. เด’เดฐเต chaing เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ last เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต first เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

          2. เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  8. เดจเต—เดซเต

    เด•เดณเตเดณ เดฌเดŸเตเดต..

    เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†…

    เดฐเดพเดงเดฟเด• เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‡เดจเดฟ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    1. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฃเตเดฃเดพ ๐Ÿ˜ เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฌเดฆเตเดงเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. Excellent๐Ÿ‘

    1. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ˜โค๏ธ

  10. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Kattaเด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† ‘ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† ‘เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดซเต€เดฒเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดฐเดพเดงเดฟเด• เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚, เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜” เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพเดดเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด• เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดพ เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเตโ€Œ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเดตเตเด‚ ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช

    เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ’•

    1. เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด†เดฏ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต compare เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต โค๏ธ เดˆ เด•เดฅ เด•เตเดฑเต† เด“เด•เตเด•เต† เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เด‚ เด†เดฃเต… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด…เด•เดคเต† เดชเต‹เดฏเดตเตผ ๐Ÿ’”๐Ÿ˜“… เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ โฃ๏ธ เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. Nice Story..
    it made my eyes wet..
    All the best

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดœเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ™

  12. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ โค๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ˜‡

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€Œ, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€Œ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…
    เดฐเดพเดงเดฟเด• โ™ฅ๏ธ๐Ÿงš๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  13. Jeevapiiie karayipichu pahaya. hpy ending ellatha kadhakal ezhudhunnavare cheetha parayunna bro egane cheyumennu
    Pradheeshichilla. Super bro vareyadhikam ishttayi. ennalum Radhika vedaayirunnu…manasil ninnu pokunnilla. adutha kadhaku waiting… Avasaanam aareyegilum konnal com’t edilla

    1. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดซเตเตพ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ… เด…เดคเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ… เดŸเตเดฐเดพเดœเดกเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜… เดธเต‹เดฑเดฟ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดˆ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต.. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธ

  14. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเดพ เด‰เดตเตเดตเต‡ ๐Ÿฅฐ

    1. เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

  15. Jeevaa …
    Adipoli eyuth jeeva …
    Ishthaayi … Orupaad ishthaayi ..
    Sangadapeduthi … Oru funny roopathil ulla kadha aavumenn vijarchu vaayichu thudangiye enk tetti poyi ..

    1. Ninakku sankadam ayi enno๐Ÿ™„… เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดจเดจเตเดฆเดฟ เดทเดพเดจเต‚เดธเต ๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธ

  16. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเต€เดต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต… เดฐเดพเดงเดฟเด• เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    1. Kshemikkanam… oru kai abatham๐Ÿ˜… nandhi chetto ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

  17. เด•เดฅ เดชเต‹เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต. โค๏ธโค๏ธ
    เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดพเดงเดฟเด• ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดฐเดพเดงเดฟเด• ๐Ÿ’”

  18. เดœเต€เดตเดพ.,.,.,

    เดจเดฒเตเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ.,.,.
    เดจเดฒเตเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.,.,
    เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต.,.,.
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.,.,.
    เดฐเดพเดงเดฟเด•.,.,. เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.,.,.,.
    เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.,.,.
    เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.,.,.เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฒเดคเตเด‚.,.,.
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,.,.
    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป.,..

    1. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ kshemikkanam ๐Ÿ™โค๏ธ… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ™

  19. เดธเตเดœเต€เดทเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป

    เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดฎเตเด•เต‡เดทเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดถเตเดญ เดŽเตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเดพเดฏเดฟ… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. เดธเต‹เดฑเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฏเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เด†เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

    2. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

      เดธเตเดœเต€เดทเต เดญเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต

  20. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฎเตปเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด—เต—เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดตเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดœเต€เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต one way เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเตผ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ’ฏ

    เดฐเดพเดงเดฟเด• เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเดพเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† no เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ’•

    เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดงเดฟเด• เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดœเตเดฏ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดงเดฟเด• เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… เดฐเดพเดงเดฟเด•โค๏ธโค๏ธโค๏ธ… เดˆ เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เดŸเดพ… เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเดพเดœเดฟเด•เต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ… เดฐเดพเดงเดฟเด• เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ… เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เด†เดฃเต… เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดคเต ezhuthullarunnu… เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ โค๏ธ.. เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜

  21. Radhika aanu manasil, onnikkan sadhikkatha pranayam……

    Kaathirikkunnu mattoru kadhakkayi….

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’” เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  22. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต… เดฐเดพเดงเดฟเด• เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดจเตฝเด•เดฟ… เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฒเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต† โฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดจเตเดฆเดฟ เดทเดพเดจเต† โค๏ธ๐Ÿ˜… เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ und… เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดตเตผ ๐Ÿ’”๐Ÿ’”

      1. เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเดนเดณเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ… เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚… เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

        1. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเด–เดชเตเดชเต†เดŸเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธ

          1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

  23. เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..

    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ ๐Ÿ‘Œ

    เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต,.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด† เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต,..

    เดฐเดพเดงเดฟเด• เดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดคเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเตƒเด• เด†เดฃเต. //เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฑเดพเด™เตเด•เต เดนเต‹เตพเดกเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..// เดˆ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚.
    เดฐเดพเดงเดฟเด• เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเตฝเด•เดฟ..

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเด•. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    ZAYED โค๏ธ

    1. เดธเดฏเตเดฆเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ ๐Ÿ’”… เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดซเดฒเด‚ เด‡เดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตผเดฎเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด• โค๏ธ

      เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเต‡ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด‚ ๐Ÿ˜… เดจเดจเตเดฆเดฟโค๏ธ

  24. เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ…

    เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเด‚…๐Ÿ’•

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

    เดฐเดพเดงเดฟเด• เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ….

    เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดจ เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเด•เดจเตเดงเด‚ เดจเดฟเดฑ เดšเตเดšเต เดฐเดพเดงเดฟเด• เดตเดจเตเดจเดคเต ( เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเด—เดฎเดจเด‚..)

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต…โคโคโคโคโคโคโคโคโค

    1. เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅฐ… เดฐเดพเดงเดฟเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดพเดฃเต…๐Ÿ’”… เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด†เด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹…. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… โฃ๏ธ… เดจเดจเตเดฆเดฟ… เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  25. vฬธaฬธmฬธpฬธiฬธrฬธeฬธ

    เดœเต€เดตเดพ, เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด†เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.? เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…!!

    เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…….!! เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เตƒเดคเดฟ โ€ฆย 
    -เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต….
    เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฟเดžเตเดž เดšเดพเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ………….!!
    โ€ เดฐเดพเดงเดฟเด•โ€ เดŽเดจเตเดจ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดพ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เดตเดณเดฐเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต ,เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตŠเดฒเดฟเดฎ เดจเตฝเด•เดฟ….

    1. เดžเดพเตป เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฎเตเดชเต เด…เดฃเตเดฃเดพ เด†เดฎเตเด–เด‚ ๐Ÿ˜‡… เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ… เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฎเดพเดฃเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฃเตเดฃเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com