Alastor the avenger ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 5 83

Views : 3367

เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฌเตเดฐเดพเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต. เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเด•เดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเด• . เดจเต€เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดตเต‡เดณเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‹เด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดŠเดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

****** ******* ********* ********** *********

เดตเดพเดฐเดฃเดพเดธเดฟ

 

เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด“เด‚เด•เดพเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ…. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดงเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต…เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฏเดพเตพ เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ…. เด…เด˜เต‹เดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด•เตเดฐเต‹เดงเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟเด•เต‡เดถ….. เดจเต€ เด•เดตเดšเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตผเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดญเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚….. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚….. เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….. “เดฏเตเดฆเตเดงเดšเด•เตเดฐเดพ เด†เดฐเด‚เดญเด‚”.

*********** *********** ********* **********

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป….เดจเต€เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดซเดพเดฆเตผ เด—เดฌเตเดฐเดฟเดฏเต‡เตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตผ 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. Aa เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดคเดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต…. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเดพเดฆเตผ เด—เดฌเตเดฐเดฟเดฏเต‡เดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

******** ******** ********** **********

Recent Stories

The Author

Captain Steve Rogers

15 Comments

  1. เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดฅเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดตเต‡เดณ เดตเต†เด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดฟเด• เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† 5เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด—เตเดฏเดพเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดจเตเด‚ vayya

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

  4. Next part epo varum?

  5. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเตฆ.previous part เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  6. เด•เดฅ full เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต

    But เด•เดฅ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต

    Ezhuthi เด’เดจเตเดจเต set เด†เด•เตเด•เดฟ post เดšเต†เดฏเตเดฏเต bro

  7. Waiting for next parts

    1. Captian Steve Rogers

      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธ

    2. Captian Steve Rogers

      Bro nxt part kurach adhikam samayam edukkum… Eathayalum adutha bhaagam nirashapeduthilla…. Maathramalla adutha bhaagathinodu koode oru surprise koode ellarkkum undavum….

  8. Ithinte 4part evde

    1. Captian Steve Rogers

      เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 4th part เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต… เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฒ

  9. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐ŸŒนโคโคโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Captian Steve Rogers

      โฃ๏ธโฃ๏ธ

  10. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. Captian Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com