Alastor the avenger๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 2 [Captain Steve Rogers] 153

Views : 8694

เดจเดฟเดฌเดฟเดกเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเดจเดฎเต‡เด–เดฒ

เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเด•เตฝ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต. เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตฝเดฎเดฐเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดชเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เตเดนเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….เด† เด—เตเดนเด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด•เตƒเดคเดฟ เด†เดฃเต….เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฐเด‚ เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏ เดตเดฟเด—เดพเดกเด˜เดจเตเดฑเต† เด†เดœเตเดžเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ…. เด† เด—เตเดนเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต€เดžเตเดžเดณเดฟเดžเตเดž เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดพเด‚เดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเด‚เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเดตเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดธเดฎเต€เดชเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดจเดฐเดฟเดšเตเดšเต€เดฑเตเด•เตพ เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด—เตเดนเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเด—เดพเดกเด˜เตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด† เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฃเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดชเตเดฐเดญเต‹ เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเด•เต‡เดธเดฐเดฟ , เดธเด•เดฒ เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเดคเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดงเดฟเดชเดจเต‡ เดˆ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดœเด•เตพ เดซเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. เดจเต€เดฃเตเดŸ 1500 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เดˆเดฏเตเดณเตเดณเดตเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด†เตฝเดฎเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเต€เดฎเดพเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต† เดนเดฟเดฐเดฃเตเดฏเด•เต‡เดธเดฐเดฟ…. 1500 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…….
*****************************************
เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œเดธเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดธเต

เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต? เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เต‹เดšเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚….. “เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดฎเตˆเด•เตเด•เดฟเตพ” เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ….
**********************************************

Recent Stories

The Author

Captain Steve Rogers

35 Comments

  1. 1st เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต† tag เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต cheyy

  2. 2/4เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ

  3. Captain Steve Rogers

    3rd part เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

  4. เดฐเดฎเดฃเตป

    Enthinte exam aanennu parayaamo

    1. Captain Steve Rogers

      K tet

  5. เดฐเดฎเดฃเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเดพ bro เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Captain Steve Rogers

      เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹… เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดˆ เด†เดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเต€เดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  6. เดฐเดฎเดฃเตป

    Bro เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต‹?
    เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹?

    1. Captain Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต† เด’เดณเตเดณเต…. เดˆ เด†เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เดฐเดฎเดฃเตป

        Ok ok
        เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ

        1. Captain Steve Rogers

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต†เดšเตเดšเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเตฆ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‡เดพเตพ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดฌเตเดฐเต‹…. เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ… เด†เด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต 1 เดชเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดชเต‡เดœเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚……๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเตเตฆ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดค.เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเตŠ

        1. Captain Steve Rogers

          Ethra okke thirakk vannalum….kadha muzhuvan aakkiyitte poku….sneham ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  8. เดจเดฒเตเดฒเดคเต

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. No thenks ๐Ÿ˜

        1. Captain Steve Rogers

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. เดฐเดฎเดฃเตป

    Super เด†เดฃเต bro ๐Ÿ˜
    เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
    เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต
    All the best๐Ÿ‘

    1. Captain Steve Rogers

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. เดฐเดฎเดฃเตป

    เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† bro ๐Ÿ˜
    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜œ

  11. athimaanushika kadhaapaathrangal kureyundallo. ithokke ezhuthaan nalla bhaavana venam, theercha.
    please continue writing

    1. Captain Steve Rogers

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•….. เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  12. 1st part illey??

    1. Captain Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ 1st เดชเดพเตผเดŸเต already เด…เดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. 1 เดŽเดตเดฟเดŸเต†

    1. O sry เด‡เดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜…

      1. Captain Steve Rogers

        เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

  14. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เดคเตเดฐเดฟเดฒเต‹เด•เต

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ bruh ๐Ÿ‘

    1. Captain Steve Rogers

      Ok…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com