Alastor the avenger๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 2 [Captain Steve Rogers] 153

Views : 8694

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดงเดตเตป เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเดณเดฎเตเดชเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เดตเดพเดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดธเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต….เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..
” เด…เดธเตเดฐเตป”…. (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 9:00 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด“เดซเต€เดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต‹เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. ” เด†เดฐเดพ! เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?”… เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต?…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป”….. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต… เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ…. เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚….. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป เด†เดฏ เดญเต‚เดฎเดฟเดจเดพเดฅเตป เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเตผ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดจเดพเดฅเตป เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดญเต‚เดฎเดฟเดจเดพเดฅเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดจเดพเดฅเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดฆเตˆเดตเดคเตเดฒเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเดฎเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ… ” เด‡เดคเต mr. เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดกเตฝเดนเดฟ เดธเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด‚เดฌเดฟเดŽ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดˆ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚”….
เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต เดธเดพเตผ … เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

The Author

Captain Steve Rogers

35 Comments

  1. 1st เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต† tag เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต cheyy

  2. 2/4เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ

  3. Captain Steve Rogers

    3rd part เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

  4. เดฐเดฎเดฃเตป

    Enthinte exam aanennu parayaamo

    1. Captain Steve Rogers

      K tet

  5. เดฐเดฎเดฃเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเดพ bro เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Captain Steve Rogers

      เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹… เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดˆ เด†เดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเต€เดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  6. เดฐเดฎเดฃเตป

    Bro เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต‹?
    เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹?

    1. Captain Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต† เด’เดณเตเดณเต…. เดˆ เด†เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เดฐเดฎเดฃเตป

        Ok ok
        เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ

        1. Captain Steve Rogers

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต†เดšเตเดšเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเตฆ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‡เดพเตพ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดฌเตเดฐเต‹…. เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ… เด†เด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต 1 เดชเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดชเต‡เดœเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚……๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเตเตฆ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดค.เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเตŠ

        1. Captain Steve Rogers

          Ethra okke thirakk vannalum….kadha muzhuvan aakkiyitte poku….sneham ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  8. เดจเดฒเตเดฒเดคเต

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. No thenks ๐Ÿ˜

        1. Captain Steve Rogers

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. เดฐเดฎเดฃเตป

    Super เด†เดฃเต bro ๐Ÿ˜
    เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
    เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต
    All the best๐Ÿ‘

    1. Captain Steve Rogers

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. เดฐเดฎเดฃเตป

    เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† bro ๐Ÿ˜
    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜œ

  11. athimaanushika kadhaapaathrangal kureyundallo. ithokke ezhuthaan nalla bhaavana venam, theercha.
    please continue writing

    1. Captain Steve Rogers

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•….. เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  12. 1st part illey??

    1. Captain Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ 1st เดชเดพเตผเดŸเต already เด…เดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. 1 เดŽเดตเดฟเดŸเต†

    1. O sry เด‡เดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜…

      1. Captain Steve Rogers

        เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

  14. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เดคเตเดฐเดฟเดฒเต‹เด•เต

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ bruh ๐Ÿ‘

    1. Captain Steve Rogers

      Ok…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com