Alastor the avenger๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ 2 [Captain Steve Rogers] 153

Views : 8694

Acp เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเตผเดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต‡เดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดพเดกเด‚ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏ เด† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดฎเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเต เดถเด™เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดฏเต†เดธเต เดฎเดพเดกเด‚.. เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเตป เด…เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เตบเดธเดฟเด‚เดนเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
********************************************
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดงเดตเตป เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเดฐเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฏ เดญเต‚เดฎเดฟเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดณเดฏเดฎเด•เตป เดฐเดพเดฎเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดšเตˆเดคเดจเตเดฏเดฏเตเด‚. เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต? เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?.. เดšเตˆเดคเดจเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เด†เดฏ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต….เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เต‹เดฎเตเดชเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด– เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†…24 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดณเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต….. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† 2 เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดงเดตเตป เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด•เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฎเด•เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟเดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดฐเดพเดฎเดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผ เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เดฐเดพเดฏ เดฎเดพเดงเดตเตป เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† 24 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

Recent Stories

The Author

Captain Steve Rogers

35 Comments

  1. 1st เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเต† tag เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต cheyy

  2. 2/4เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ

  3. Captain Steve Rogers

    3rd part เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’•

  4. เดฐเดฎเดฃเตป

    Enthinte exam aanennu parayaamo

    1. Captain Steve Rogers

      K tet

  5. เดฐเดฎเดฃเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเดพ bro เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡

    1. Captain Steve Rogers

      เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹… เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดˆ เด†เดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเต€เดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  6. เดฐเดฎเดฃเตป

    Bro เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต‹?
    เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹?

    1. Captain Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต† เด’เดณเตเดณเต…. เดˆ เด†เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เดฐเดฎเดฃเตป

        Ok ok
        เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ

        1. Captain Steve Rogers

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต†เดšเตเดšเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเตฆ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‡เดพเตพ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดฌเตเดฐเต‹…. เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ… เด†เด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต 1 เดชเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดชเต‡เดœเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚……๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเตเตฆ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดค.เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเตŠ

        1. Captain Steve Rogers

          Ethra okke thirakk vannalum….kadha muzhuvan aakkiyitte poku….sneham ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  8. เดจเดฒเตเดฒเดคเต

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. No thenks ๐Ÿ˜

        1. Captain Steve Rogers

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. เดฐเดฎเดฃเตป

    Super เด†เดฃเต bro ๐Ÿ˜
    เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
    เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต
    All the best๐Ÿ‘

    1. Captain Steve Rogers

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. เดฐเดฎเดฃเตป

    เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† bro ๐Ÿ˜
    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜œ

  11. athimaanushika kadhaapaathrangal kureyundallo. ithokke ezhuthaan nalla bhaavana venam, theercha.
    please continue writing

    1. Captain Steve Rogers

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•….. เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  12. 1st part illey??

    1. Captain Steve Rogers

      เดฌเตเดฐเต‹ 1st เดชเดพเตผเดŸเต already เด…เดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. 1 เดŽเดตเดฟเดŸเต†

    1. O sry เด‡เดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜…

      1. Captain Steve Rogers

        เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

  14. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Captain Steve Rogers

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เดคเตเดฐเดฟเดฒเต‹เด•เต

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ bruh ๐Ÿ‘

    1. Captain Steve Rogers

      Ok…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com