അളകനന്ദ 5 [[Kalyani Navaneeth]] 230

Views : 40079

അത് പറഞ്ഞാൽ അവർക്കു മാത്രമല്ല , ആർക്കും മനസ്സിലാകില്ലന്നു തോന്നി …..

അവൾ തന്നെ ആദ്യമായി കണ്ടപ്പോഴും, സ്നേഹിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴും , ഞാൻ അവളുടെ അധ്യാപകൻ ആയിരുന്നില്ല ….. പക്ഷെ താൻ അവളെ ആദ്യമായി കാണുന്നത് ….. പിടയ്ക്കുന്ന മിഴികളോടെ അളകനന്ദ എന്നൊരു പേര് പറയുമ്പോൾ ആയിരുന്നു …….

പഠിപ്പിക്കുന്ന കുട്ടികൾ ഒക്കെ ശിഷ്യ മാത്രം ആയിരിക്കും , തന്നെ പോലെ അധ്യാപക ജോലിയെ ആത്മാർത്ഥമായി സ്നേഹിക്കുന്ന എല്ലാവര്ക്കും …..

മാത്രമല്ല ഈ ജോലി കിട്ടുന്നതിന് മുന്നേ , രണ്ടു മാസം പെൺകുട്ടികൾ മാത്രം ഉള്ള പ്രൈവറ്റ് കോളേജിൽ ക്ലാസ് എടുക്കാൻ പോയിരുന്നു താൻ …..

ആദ്യമായി ആ ജോലിക്ക് പോകുമ്പോൾ, അച്ഛൻ പറഞ്ഞത് , “മോനെ, പഠിപ്പിക്കുന്ന കുട്ടികൾ എന്നും ശിഷ്യ തന്നെ ആയിരിക്കണം …. അവർക്ക് നേർവഴി പറഞ്ഞു കൊടുക്കണം ….. പഠിക്കാൻ മടിയുള്ള ചില കുട്ടികൾക്ക് മാഷിനോട് പ്രേമം ഒക്കെ തോന്നും …. ശിഷ്യയെ പ്രേമിച്ചു എന്നൊരു ചീത്തപ്പേര് ഉണ്ടാകരുത്” ..

അച്ഛന്റെ കൈ പിടിച്ചു നെഞ്ചോടു ചേർത്ത് അച്ഛനെന്നെ അറിയില്ലേ എന്നാണ് അപ്പോൾ താൻ ചോദിച്ചത്…..

പഠിപ്പിക്കുന്ന ആദ്യ ദിവസം മുതൽ നന്ദ ഒന്നും പഠിക്കാതെ ആയിരുന്നു ക്ലാസ്സിൽ വന്നത് … ഏകദേശം ഒരു വർഷം ആയപ്പോഴാണ് , അവൾക്കു പഠിക്കാൻ പറ്റാത്തതിന്റെ കാരണം തന്നോടുള്ള പ്രണയം ആണെന്ന് പറഞ്ഞത് …..

പെട്ടെന്ന് അച്ഛൻ പറഞ്ഞ “പഠിക്കാൻ മടിയുള്ള ചില കുട്ടികൾക്ക് മാഷിനോട് പ്രേമം ഒക്കെ തോന്നും എന്ന വാക്കാണ് ഓർമ വന്നത് …..

പിന്നെയും വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ , അവളുടെ മനസ്സിൽ ഇപ്പൊ അങ്ങനെ ഒന്നും ഇല്ലന്ന് പറഞ്ഞത് ‘അമ്മ തന്നെയാണ് …. എന്നേക്കാൾ കൂടുതൽ അവളുടെ, മനസ്സു അറിഞ്ഞത് ‘അമ്മ ആയതു കൊണ്ട് തന്നെ അത് സത്യം ആണെന്ന് തോന്നി ….

അവൾ എന്നും തന്റെ മനസ്സിൽ, ഒരു നല്ല ശിഷ്യ തന്നെ ആയിരിക്കട്ടെ , എന്നും നല്ലതു വരട്ടെ , എന്ന് മാത്രമേ അപ്പൊ ചിന്തിച്ചുള്ളൂ….

പക്ഷെ ഒരു പെണ്ണിനെ കാണാൻ പോയി വന്ന ആ രാത്രി, ഓവർ ഡോസ് ആയാൽ, കിഡ്‌നിയും ലിവറും ഒക്കെ ഡാമേജ് ആകുന്ന നപ്തലൈൻ ബോൾസ് അവൾ കഴിച്ചു എന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ, താൻ തകർന്നു പോയിരുന്നു …..!

എങ്ങനെയെങ്കിലും അവളെ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കണം എന്ന് അമ്മയോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ .. “എനിക്ക് അവളെ വേണം, നിനക്ക് ഇനിയും അവളുടെ സ്നേഹത്തിനു മുന്നിൽ , പൊട്ടനായി അഭിനയിക്കാൻ , എങ്ങനെ കഴിയുന്നു എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് ‘അമ്മ കരയുകയായിരുന്നു…..

എന്റെ മോൻ ആണെങ്കിൽ , അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു വീട്ടിലേക്കു കൊണ്ട് പോരാൻ , നാട്ടുകാരെ സാക്ഷിയാക്കി പറയുമ്പോൾ, പഠിപ്പിച്ച കുട്ടിയെ ശിഷ്യയായി മാത്രം കാണണമെന്ന് പറഞ്ഞത്, അച്ഛൻ മറന്നു പോയെന്നു തോന്നി ……

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

29 Comments

  1. നല്ലോരു ഫീൽ ഗുഡ് സ്റ്റോറി..!🤗🤗🤗

    വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്…!🤩

    ❤️❤️❤️❤️❤️

  2. വളരെ അധികം ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു
    വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി
    മനോഹരം

    ഞാനായിരുന്നു നന്ദൂട്ടിയുടെ കുഞ്ഞേട്ടനായിരുന്നെങ്കിൽ എന്നാശിച്ചുപോയി

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com