എത്ര പെട്ടെന്നാണ് ഇവൾ തന്റെ നന്ദൂട്ടാനായി മാറിയത് …..വൈശാഖ് ഓർത്തു …. വർഷങ്ങൾക്ക് മുന്നേ തന്റെ ചോദ്യങ്ങൾക്കു മുന്നിൽ പേടിച്ചു നിന്ന ഒരു പ്ലസ് ടു ക്കാരി….
അന്ന് എപ്പോഴെങ്കിലും ഓർത്തിട്ടുണ്ടോ….? ഇവൾ തന്റെ പ്രാണനായി മാറുമെന്ന് …? എന്തോ ഒരു പ്രത്യേകത ഉണ്ടെന്നു തോന്നിയിരുന്നു …..
പക്ഷെ, തന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത്രയും പഠിക്കാത്ത കുട്ടി വേറെ ഇല്ലായിരുന്നു …… പഠിക്കാത്തതിനുള്ള കാരണം തന്നോടുള്ള പ്രണയം ആണെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ…. ദേഷ്യം കൊണ്ട് മുഖം അടച്ചൊന്നു കൊടുക്കാനാണ് തോന്നിയത് ….
ആ ദേഷ്യം മനസ്സിൽ വച്ച് കൊണ്ട് തന്നെയാണ്, “മക്കളെ മര്യാദയ്ക്ക് വളർത്തണം എന്ന് അവളുടെ അച്ഛനോട് പറഞ്ഞത്….. തിരിച്ചു വീട്ടിലേക്കു കയറുമ്പോൾ തന്നെ കേട്ടിരുന്നു …. വേദന കൊണ്ടുള്ള അവളുടെ കരച്ചിൽ ….
അത് പക്ഷെ നല്ല അടി കിട്ടിയതാണെന്നു മാത്രമേ ചിന്തിച്ചുള്ളൂ ….. അവൾക്കു നല്ല അടിയുടെ കുറവ് ഉണ്ടെന്നു തോന്നിയത് കൊണ്ടണ്ടാവും, പിന്നെ അവളെ കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചതേയില്ല ….. രണ്ടു ദിവസം സ്കൂളിൽ കാണാതെ ഇരുന്നപ്പോഴും ഒന്നും തോന്നിയില്ല …..
പിറ്റേ ദിവസം മുഖം മുഴുവൻ നീരും , കഴുത്തിലും കയ്യിലും ഒക്കെ എത്രയെത്ര ബെൽറ്റിന്റെ പാടുകളുമായി, അവൾ മുന്നിൽ നിന്നപ്പോൾ , ഇത്രയും തല്ലുന്നതിന്റെ ആവശ്യം ഉണ്ടായിരുന്നോ എന്നാണ് ചിന്തിച്ചത് …..
പിന്നെയാ കാലിൽ, പഴുത്തു തുടങ്ങിയ വ്രണത്തിലേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ , ഒരു പാവം പെൺകുട്ടിയോട്, ഇത്ര മഹാപരാധമാണോ താൻ ചെയ്തതെന്ന് തോന്നിപോയി ….. ജീവൻ പോകുന്ന വേദന അനുഭവിക്കുമ്പോഴും , അവളുടെ കണ്ണുകൾ, ഇനി എങ്കിലും എന്നെ സ്നേഹിക്കില്ലേ സർ, എന്ന് യാചിക്കുന്ന പോലെ തോന്നി ….
കുറ്റബോധം കൊണ്ടാണെങ്കിലും , പിന്നീട് ക്ലാസ്സിൽ , അവളെ വഴക്കു പറയാതെയിരിക്കാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു…. ഓരോ ദിവസവും ക്ലാസ്സിൽ വരുമ്പോൾ , അവൾ എത്തിയിട്ടുണ്ടോ എന്നാണ് ആദ്യം നോക്കിയത് ……. അവളുടെ മുഖം വാടിയാൽ, തന്റെ ചങ്കു പിടക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു …….
താൻ കാരണം ഇത്രയും, വേദന അനുഭവിച്ചവൾ, ഇനി ഇപ്പോഴും സന്തോഷവതിയായി ഇരിക്കണമെന്ന് എനിക്ക് നിർബന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നു ….. അതുകൊണ്ടു തന്നെയാണ് , വിദ്യയോടും, വീണയോടും അവളോട് കൂട്ടുകൂടാൻ സമ്മതിച്ചതും , അമ്മയോട് ഇടയ്ക്കു അവളൂടെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ചോദിച്ചറിയണമെന്നു പറഞ്ഞതും …….
താൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു കാരണത്തിന് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നത് പോലെ അവരെല്ലാം അവളോട് കൂട്ടായി ….
എന്തൊക്കെ ചെയ്തിട്ടും , മനസ്സിലെ കുറ്റബോധത്തിനു കുറവ് വരുന്നില്ലെന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടാണ് , പ്ലസ് ടു തോറ്റപ്പോൾ, ഓരോ ചാപ്റ്ററും അവൾക്കു മനസ്സിലാകുന്ന വിധത്തിൽ എക്സ് പ്ലെയിൻ ചെയ്തു, യു എസ് ബി യിൽ ആക്കി കൊടുത്തു വിട്ടത് …
തന്നോട് തോന്നിയ പ്രണയത്തിന്റെ പേരിൽ പ്ലസ് ടു തോറ്റു അവൾ പഠിപ്പു നിർത്തുന്നത് തനിക്ക് ചിന്തിക്കാൻ പോലും ആവില്ലായിരുന്നു …….
വീണയും, വിദ്യയും അപ്പോഴൊക്കെ ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട് …. കുഞ്ഞേട്ടന് അവളെ ഇഷ്ടമാണോ എന്ന് …. ഇഷ്ടമാണ് പക്ഷെ അത് നിങ്ങൾ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് പോലെ അല്ലെന്നു പറഞ്ഞതിന് , രണ്ടുപേരും വഴക്കു കൂടി കൊണ്ട് പറഞ്ഞിട്ടിട്ടുണ്ട് …..”അവളെ സ്നേഹിച്ചാലെന്താ ….? കല്യാണം കഴിച്ചാൽ എന്താ…? …..എന്നൊക്കെ …..
നല്ലോരു ഫീൽ ഗുഡ് സ്റ്റോറി..!???
വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്…!?
❤️❤️❤️❤️❤️
വളരെ അധികം ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു
വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി
മനോഹരം
ഞാനായിരുന്നു നന്ദൂട്ടിയുടെ കുഞ്ഞേട്ടനായിരുന്നെങ്കിൽ എന്നാശിച്ചുപോയി