അളകനന്ദ 4 [Kalyani Navaneeth] 175

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേൽക്കാൻ പോയപ്പോൾ …. നന്ദ എവിടെ പോകുന്നു അവിടെ ഇരിക്കൂ…. ഈ കാലൊന്നു മസ്സാജ് ചെയ്യൂ എന്ന് പറയുമ്പോൾ ആ ചുണ്ടിൽ എനിക്ക് മാത്രം വായിച്ചെടുക്കാൻ പാകത്തിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി ഒളിഞ്ഞിരുന്നു …….

എന്റെ ഉള്ളിൽ എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു പരിഭ്രമം , നെഞ്ച് പെരുമ്പറ കൊട്ടുന്നു … ആദ്യമായാണ് ഇങ്ങനെ കാലിൽ തൊടുന്നത് …. അന്ന് ഒരു ആവേശത്തിൽ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കരഞ്ഞെങ്കിലും പിന്നീട് ,… എനിക്ക് എങ്ങനെ അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ കഴിഞ്ഞു എന്ന് തോന്നിയിരുന്നു …..

എന്റെ കൈ ഫ്രിഡ്ജിൽ വച്ച പോലെ തണുത്തു … ആ കാലിൽ തൊട്ടതും കൈ വിറയ്‌ക്കാനും തുടങ്ങി …..
മറ്റുള്ളവർക്ക് അതൊന്നും ഒരു വിഷയമായി തന്നെ തോന്നി കാണില്ല … അവർ പലതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ചിരിയും സംസാരവും തുടർന്നു…..

അവർ പറയുന്നതിനൊക്കെ മറുപടി പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും, സാറിന്റെ ശ്രദ്ധ എന്നിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു ….. ഓരോ നിമിഷം കഴിയും തോറും , എന്റെ കയ്യിലെ തണുപ്പ് കൂടി വന്നു … നാക്കില വെള്ളം വറ്റിയ പോലെ …… പുറത്തു അറിയും പോലെ എന്റെ കൈകൾ വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു …..

സർ പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേറ്റു, എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു …. നന്ദേ പെട്ടെന്ന് വന്നേ … ഇന്ന് പത്തുമണിക്ക് മുന്നേ നിന്റെ പ്രൊജക്റ്റ് മെയിൽ ചെയ്തു കൊടുക്കണം എന്നുള്ളത് മറന്നോ …? എനിക്ക് ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല ….

ഒരു മെയിൽ അയക്കാനുണ്ട് ഇപ്പൊ വരാം എന്ന് എല്ലാവരോടുമായി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് , സർ എന്റെ കൈ പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ട് റൂമിലേക്ക് വന്നു ….

സർ കയ്യിൽ പിടിച്ചത് കൊണ്ട് മാത്രം ഞാൻ അവിടെയെത്തി … അത്രയും എന്റെ കയ്യും, കാലും ഒക്കെ തണുത്തു മരവിച്ചു പോയിരുന്നു ……..

എന്റെ മഹാദേവാ .. എനിക്ക് എന്താ ഇങ്ങനെയൊക്കെ വരുന്നതെന്ന് ആലോചിക്കും മുന്നേ , റൂമിലെത്തിയതും , സാർ ഡോർ അടച്ചതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു …..

എന്താ സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന് ചിന്തിക്കും മുന്നേ സാർ എന്നെ വല്ലാതെ അങ്ങ് കെട്ടിപിടിച്ചു …. ആ നെഞ്ചിൽ വീണു പൊട്ടിക്കരയണം എന്ന് എത്രയോ വട്ടം ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു എങ്കിലും, ആ നിമിഷം എന്റെ കണ്ണുനീരൊക്കെ എവിടെ പോയെന്നു ഞാൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു ……

അടർന്നു മാറാൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കും തോറും , ആ കൈകൾ എന്നെ കൂടുതൽ ശക്തിയോടെ പുണർന്നു …. നെറുകയിൽ ആദ്യ ചുംബനം തരുമ്പോൾ, ശരീരം ആകെ ഒരു കുളിരു വന്നു മൂടുന്ന പോലെ തോന്നി ……

എത്ര നേരം അങ്ങനെ നിന്ന്നുവെന്നു അറിയില്ല ….. എന്റെ കയ്യും കാലും ഒക്കെ തണുപ്പും , വിറയലും, മാറി സാധാരണ അവസ്ഥയിൽ ആകും വരെ … സർ എന്നെ നെഞ്ചിൽ ചേർത്ത് തന്നെ നിർത്തി ……

പിന്നെ ആ കൈ കുമ്പിളിൽ എന്റെ മുഖം കോരിയെടുത്തു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു …. “ഇത്ര പേടിയാണോ നന്ദൂട്ടന് എന്നെ ?” നന്ദൂട്ടൻ എന്നോ ….? എന്താ വിളിച്ചത് എന്ന് ഒരിക്കൽ കൂടി ചോദിക്കണം എന്ന് തോന്നി …. സാറിന്റെ നിശ്വാസം മുഖത്ത് പതിച്ചപ്പോൾ എന്റെ കണ്ണുകൾ പതിയെ അടഞ്ഞു …..

തിരിച്ചു എല്ലാവരും ഇരിക്കുന്നിടത്തേക്കു വന്നിട്ടും , ഞാൻ ഏതോ സ്വപ്ന ലോകത്തു തന്നെ ആയിരുന്നു …. ആരും പറഞ്ഞതും , ചോദിച്ചതും ഒന്നും ഞാൻ കേട്ടില്ല ……

11 Comments

  1. നിർത്തേണ്ടായിരുന്നു…

  2. Super story…..
    What a story…..
    Its really amazing……..

  3. Pranayam chila bhaagangalil kannu nanayikkum ennu manasilaayi.

  4. കിടുക്കി !. ഇതു പോലത്തെ കഥകൾ ഇനിയും താൻ എഴുത്. കട്ട സപ്പോർട്ട് ?

  5. Amazing….
    Oru sambavaaaattto….

  6. mikavaarum ee kathakku 5th part verum

  7. ഇങ്ങനെ ഒരു (പണയം…..Wonderful narration. പറയാൻ വാക്കുകൾ ഇല്ല.

  8. Ente daivame etra sundharamayitta ezhuthiyekkunne ethu poleyalla kadhakal veendum ezhuthanam

  9. കല്യാണി….. ഇങ്ങനെ കഥകള്‍ എഴുതിയാല്‍ നിന്നെ ഞാന്‍ പ്രണയിച്ചു പോകും…..

  10. Excellent story , keep going bro…

Comments are closed.