അഗ്നിപരീക്ഷ 1 [ദാസൻ] 74

ചേച്ചിയുടെ വാക്കുകൾ എന്റെ മനസ്സിൽ തറച്ചു. ഞാൻ വളരെ വിഷമത്തോടെ

” ഞാൻ നിങ്ങളെ ഒരിക്കലും മറക്കില്ല. എനിക്ക് ഇവിടുത്തെ നമ്പർ ആരും തന്നിട്ടില്ല ”

ചേച്ചി എന്റെ തലയിൽ കൈവച്ചുകൊണ്ട്

” സോറിഡാ…. ഞാൻ അറിയാതെ നിന്നെ വേദനിപ്പിച്ചു. ”

അപ്പോൾ ചേട്ടൻ

” സ്നേഹമുള്ളവരെ വേദനിപ്പിക്കുന്നത് അവൾക്കൊരു ഹോബിയാണ്. ”

” ഈ ഗ്രൂപ്പിൽ കയറി ഗോൾ അടിക്കാൻ നിക്കണ്ട ”

എന്നു പറഞ്ഞു ചേച്ചി ചിരിച്ചു.

” എവിടെ? നിന്റെ ഡയറി എവിടെ? അല്ലാതെ പേപ്പറിൽ എഴുതി തന്നാൽ നിന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും നഷ്ടപ്പെടും ”

ചേച്ചി അത് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

” ചെറിയ ബാഗിന്റെ സൈഡ് പോക്കറ്റിൽ ഉണ്ട് ”

ചേച്ചി എന്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി. പെട്ടെന്നാണ് എനിക്ക് ഒരു കാര്യം ഓർമ്മ വന്നത് ആ പഴയ ഡയറിയുടെ ഉള്ളിൽ അവളുടെ ഒരു ഫോട്ടോയുണ്ട്. ഞാൻ ആ ഡയറി എടുത്തു കൊടുത്താൽ മതിയായിരുന്നു. ചേച്ചി ഡയറിയുമായി ഹാളിലേക്ക് വന്നു ടിവിയുടെ മുകളിലെ സ്റ്റാൻഡിൽ നിന്നും പേന എടുക്കുന്നതിനിടയിൽ ഡയറി താഴെ വീണു അതിൽ നിന്നും,ഒരു ഫോട്ടോ തെറിച്ചുവീണു. ചേച്ചി പേന എടുത്ത് ഡയറി എടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴാണ് ഫോട്ടോ കാണുന്നത്.

” ഇതാണോ ആ കുട്ടി? നല്ല സുന്ദരിയാണല്ലോ. ഇവളെ കണ്ടു സംസാരിച്ചു ഇപ്പോഴും അവൾക്ക് നിന്നോട് സ്നേഹം നിലനിൽക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ വിളിച്ചുകൊണ്ട് ഇങ്ങോട്ട് പോരടാ. ബാക്കിയൊക്കെ ഞങ്ങൾ നോക്കിക്കൊള്ളാം ”

ഇതു പറഞ്ഞു ചേച്ചി ഫോട്ടോയുമായി ചേട്ടന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

” ദേ നോക്കിയേ…….. ഇവൻ പറഞ്ഞ കുട്ടിയാണിത്. നല്ല ഭംഗിയുണ്ട് അല്ലേ ”

ചേട്ടൻ അതെ എന്ന അർത്ഥത്തിൽ തലയാട്ടി കൈ കഴുകാൻ എഴുന്നേറ്റു.

” എടാ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞെങ്കിൽ എഴുന്നേറ്റ് കൈ കഴുകു.”

എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞ് ചേച്ചിയോട്

” നീ വരുന്നില്ലേ ഇവനെ കൊണ്ടുപോയി ആക്കാൻ ”

ഫോൺ നമ്പർ എഴുതിക്കൊണ്ടിരുന്ന ചേച്ചി തലയുയർത്തി.

” പിന്നെ, ഞാനും വരുന്നില്ലേ…… എന്താ എന്നെ കൊണ്ടുപോകാൻ താല്പര്യമില്ലേ ”

” അതല്ല നീ റെഡിയാകാത്തത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാണ് ”

” എനിക്ക് ഈ സാരി ഒന്ന് മാറിയാൽ മതി. പിന്നെ രണ്ടു പൊതി ചോറ് എടുത്തിട്ടുണ്ട്. ഉച്ചയ്ക്ക് കഴിക്കേണ്ടത് കറികൾ ഉള്ള ഈ പൊതിയാണ്. മറ്റേത് ലെമൺ റൈസ് ആണ് അത് വൈകിട്ടെത്തേക്ക് ആണ്. ദേ ഇതിൽ ഫോൺ നമ്പർ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. അവിടെ എത്തിയിട്ട് വിശേഷങ്ങളൊക്കെ വിളിച്ചു പറയണം. അതല്ല അവിടെ ചെന്ന് കഴിയുമ്പോൾ ഞങ്ങളെയൊക്കെ മറന്നുപോകുമോ…. ഞാൻ ഇപ്പോൾ റെഡിയായി വരാം. ”

അമ്മ ഈ നേരമൊക്കെയും പൂജാമുറിയിൽ ആയിരുന്നു. പൂജാമുറിയിൽ നിന്നും അമ്മ ആരതിയുമായി വന്നു എന്നെ ഉഴിഞ്ഞു.

16 Comments

Add a Comment
  1. Dear Dasan,
    You have written this story one part of this with another name but discontinued thereafter. Even though the story gives a good read, there are some stiffness on the narration describing Sreekumar’s thoughts of his past.
    In any case, it is a good attempt, but please continue it without breaking it.
    Best Regards
    Gopal.

  2. Bro bakki enna

  3. Kollam, lag onnumillathe otta iruppinu vayichu. Liked it. Please continue ❤️

  4. Already read this one till here many days back
    When will you gave balance
    It’s a interesting and simple story
    Love to see this back

  5. Bakik waiting good story❤

  6. ദാസേട്ടാ തിരിച്ചുവന്നതിലൊരുപാട് സന്തോഷം,ഈ സൈറ്റിൽ ഞാൻ തിരയുന്ന ചുരുക്കം ചിലയെഴുത്തുകാരിൽ ഒരാളാണു താങ്കൾ എന്തോ നിങ്ങളുടെ കഥ വായിക്കാനിഷ്ടമാണ് ഒരുപാടു വലിച്ചുനീട്ടിയെഴുതാറില്ല

  7. തിരിച്ചുവന്നതിൽ സന്തോഷം

  8. ദാസേട്ടാ തിരിച്ചുവന്നതിലൊരുപാട് സന്തോഷം

  9. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️♥️

  10. ദാസേട്ടായെവിടെയായിരുന്നു

  11. Dasetta thirichu vannathil santhosham ..athum Nalla oru story …..keep continue…..

  12. Nice start continue bro ❤️‍?

  13. കഴിഞ്ഞ കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾ വന്നില്ലല്ലോ. നല്ല തുടക്കം ആയിരുന്നു. വെയ്റ്റിംഗ്…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *