ശിവശക്തി 2 [പ്രണയരാജ] 324

Views : 58822

ഒന്നും പറയാതെ വൈഷ്ണവൻ നിൽക്കുമ്പോ ആദിദേവൻ അവൻ്റെ തോളിൽ കരങ്ങൾ വെച്ചു സാന്ത്വനം പകർന്നു കൊണ്ട് തൻ്റെ സൗഹൃദ ധർമ്മം പൂർത്തീകരിച്ചു.

ആദിദേവാ… ഇതൊരു അപകടമല്ലല്ലോ…. പ്രകൃതി നിയമം തന്നെയല്ലെ. ആഹാരം അതിനായി പൊലിയുന്ന ജീവൻ, എൻ്റെ മകൻ്റെ.

വൈഷ്ണവാ……..

അവൻ മരിക്കുന്നു എന്നതിലല്ല എനിക്ക് ദുഖം , അത് എൻ്റെയും ശിവകാമിയുടെയും മാത്രം സ്വകാര്യ ദുഖമായേനെ…. അവൻ ഞങ്ങളുടെ മാത്രം മകനായിരുന്നെങ്കിൽ , രണ്ടു ദേശത്തിൻ്റെ സ്വപ്നമാണവൻ, പ്രതീക്ഷയാണവൻ, അതു മാത്രമേ….. എനി മുന്നാട്ട് ജീവിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത് അതു കൂടെ നഷ്ടമായാൽ………

വൈഷ്ണവാ….. ഈ ലോകം തന്നെ ഒരു മായയാണ്, ഈശ്വരൻ്റെ മായ, എന്ത് എപ്പോ എങ്ങനെ നടക്കണം എന്നവൻ തീരുമാനിക്കും. കാലചക്രം അതു തീരുമാനിക്കും……

ജനനവും, മരണവും വിളിക്കാതെ വരുന്ന അതിത്ഥിയാണ് ആദിദേവാ…. അവനെ , ഞാൻ കരുതിയിരുന്നില്ല, എൻ്റെ കുഞ്ഞായി അവൻ പിറക്കുമെന്ന്, ആ മഹാഭാഗ്യം കൈവരുമെന്ന്. ഇന്ന് അവൻ്റെ മരണവും അതുപോലെ വന്നു.

വൈഷ്ണവാ……………

ഗുരുനാഥാ……

ആദിദേവനും, വൈഷ്ണവനും അദ്ദേഹത്തെ തൊഴുതു.

കാഷായ വസ്ത്രം ധരിച്ച, മുടിയും താടിയും നീട്ടി വളർത്തിയ ഒരു സന്യാസി. കണ്ണിൽ ശക്തമായ തിളക്കം, അദ്ദേഹം അവർക്കരികിലേക്ക് അതിവേഗം നടന്നു വരുന്നു.

സാക്ഷാൽ നാരായണദേവൻ നമിക്കുന്ന മഹാദേവ അംശത്തിന് മരണമോ… അവന് രക്ഷകൻ ഒന്നല്ല രണ്ടാ….. അതു മറക്കരുത്.

ഗുരുദേവാ…. അത്…..

മനസിലായി പ്രകൃതി നിയമം, അനുസൃത മരണം അവനെ തേടി വരുന്നു അല്ലെ…

അതെ ഗുരു ദേവാ…..

വൈഷ്ണവാ…. പ്രകൃതി എന്നാൽ ആരാ….. സാക്ഷാൽ ശക്തി, ശക്തി ശിവഹത്യയ്ക്ക് വഴിയൊരുക്കമോ….

ഗുരുദേവാ…..

നാരായണ…… നാരായണ…..

🌟🌟🌟🌟🌟

കടപ്പുറത്ത് ഒരു പട്ടി, അലഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു നടക്കുകയാണ്, അതിൻ്റെ കോലം കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം ആഹാരം കഴിച്ചിട്ട് ദിവസങ്ങളോളം ആയിട്ടുണ്ട്. അതിൻ്റെ ശോഷിച്ച ശരീരവും പേറി, ആവതില്ലാതെ അതു നടന്നു നീങ്ങി.

ശരീരത്തിലെ രോമരാജികൾ മുഴുവൻ നഷ്ടമായ ആ മൃഗം, തൻ്റെ ജീവൻ്റെ

Recent Stories

69 Comments

  1. നാഗ രാജാവേ എന്റെ കുഞ്ഞുവാവെ ഒന്നും ചെയ്യല്ലേ 🙏🙏🙏

  2. പ്രണയരാജ

    Shivashakti 3rd part submit chaithu

    1. ഇന്ന് വരുവോ രാജാാാ?

      1. പ്രണയരാജ

        Submit chaithatha jin

        1. Bhai inakuruvikal enthayi

          1. പ്രണയരാജ

            Kamugi kazhiyan kathirikkunnu

        2. Innu enni nndavum nnu thonanilla

  3. പ്രണയരാജ

    Thanks muthee next part innu submit chaiyum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com