രണ്ട് വർഷം മുൻപ് ചേട്ടൻ ബിസിനസ് തുടങ്ങുവാൻ വേണ്ടി ഹരിയേട്ടനിൽ നിന്നു പലപ്പോഴായി 20 ലക്ഷത്തോളം രൂപ കടം വാങ്ങിയിരുന്നു.. പലപ്പോഴായി എന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും രണ്ട് ലക്ഷത്തോളം രൂപ വേറെയും വാങ്ങിയിട്ടുണ്ട്… ആ പൈസ തിരിച്ചു ചോദിച്ചതാണ് വഴക്കിനു കാരണം… വഴക്ക് മൂത്ത് എന്റെ ചേട്ടൻ ഹരിയേട്ടന്റെ കഴുത്തിൽ കയറി പിടിച്ചപ്പോഴാണ് ഹരിയേട്ടൻ കയ്യിൽ കിട്ടിയ ഫ്ലവർ വേസ് കൊണ്ട് അടിച്ചത്… അടി മാറി എന്റെ തലയിൽ കൊണ്ടതാണ്… ”
ഹരി കുറച്ചു സമയം ആലോചനയിൽ മുഴുകി….
“അനു……നിങ്ങളുടെ ഭർത്താവായ ഹരി തെറ്റൊന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിയാമെങ്കിൽ പിന്നെ എന്തിനാണ് ഇങ്ങനെയൊരു കള്ള കേസ്?”
ഹരിയുടെ അനു എന്ന വിളിയിൽ അരുന്ധതിയുടെ സർവ നിയന്ത്രണങ്ങളും വിട്ടു… അവൾ പൊട്ടി കരയാൻ ആരംഭിച്ചു….
“അനു.. റീലാക്സ്….”
“എന്റെ നിർബന്ധ പ്രകാരം ആണ് ഹരിയേട്ടൻ ചേട്ടന് പൈസ കൊടുത്തത്… എപ്പോ ചോദിച്ചാലും തിരിച്ചു തരാം എന്ന ഉറപ്പിലാണ് ചേട്ടൻ പൈസ വാങ്ങിയത്….
കഴിഞ്ഞ മാസം ഹരിയേട്ടന് പൈസക്ക് ആവശ്യം വന്നപ്പോൾ എന്നോട് ചോദിക്കാൻ പറഞ്ഞു… ചേട്ടൻ പക്ഷെ ഉരുണ്ട് കളിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്….
പൈസ കിട്ടാതായപ്പോൾ ഹരിയേട്ടൻ ഒരാഴ്ചയോളം എന്നോട് പിണങ്ങി നടന്നു… വേറെ പൈസ ഒപ്പിക്കാൻ നോക്കി റെഡി ആവാത്തത് കൊണ്ട് നേരിട്ട് പോയി സംസാരിക്കാൻ ആണ് ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ചേട്ടായിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നത്…. അത് വഴക്കിൽ അവസാനിച്ചു…
ഹോസ്പിറ്റലിൽ വെച്ചു ബോധം വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ആദ്യം തിരക്കിയത് ഹരിയേട്ടനെ ആയിരുന്നു… കഴിഞ്ഞ രണ്ട് ദിവസത്തിൽ ഒരിക്കൽ പോലും ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് വന്നിട്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത സങ്കടം ആയി… ഞൻ വിളിക്കുമ്പോഴൊക്കെ കാൾ കട്ട് ചെയ്യുകയായിരുന്നു….
പൈസയ്ക്ക് വേണ്ടി എന്നെ ഒഴിവാക്കി എന്ന് വന്നപ്പോൾ സങ്കടോം ദേഷ്യോം വന്നു… എന്നിട്ടാണ് ഡൈവോഴ്സ് നോട്ടീസ് അയച്ചത്….
പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ പരാതി കൊടുത്തതും ഹരിയേട്ടനെ സ്റ്റേഷനിൽ കൊണ്ടോയതും ഒക്കെ ഞാൻ പിന്നീട് ആണ് അറിഞ്ഞത്… രണ്ടാമത് സ്റ്റേഷനിലേക്ക് വിളിപ്പിച്ചപ്പോൾ….
അന്നും എന്നെ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ ഹരിയേട്ടൻ പോയപ്പോൾ ഉള്ള ദേഷ്യത്തിന്….” അരുന്ധതി വീണ്ടും കരയാൻ ആരംഭിച്ചു….
“സങ്കടത്താലും ദേഷ്യത്തലും കുറച്ചു ദിവസം അവോയ്ഡ് ചെയ്തപ്പോൾ കഴിഞ്ഞ 6 വർഷത്തെ സ്നേഹം മറന്നു പോയി അല്ലെ…?”
ഹരിയുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും കണ്ണുനീർ പൊടിഞ്ഞു….
അരുന്ധത്തിയുടെ അവസ്ഥയും മറിച്ചല്ല….
❤️❤️❤️❤️❤️
?
അവരെ ഒന്നിപ്പിക്കണം കേട്ടോ ശ്രീകുമാർ ഇന്റെ തനി സ്വഭാവം പുറത്ത് കൊണ്ട് വരണം അവന്റെ ഉടായിപ്പ് എല്ലാം അവൾ അറിയണം?. ഹരിയും അനുവും വീണ്ടും ഒന്നിക്കുമെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ
With Love ?
ജിന്ന് ?
നിങ്ങ പറഞ്ഞ പിന്നെ അപ്പീൽ ഇല്ല… ?????
Bro oru rejoining pradeekshikkunnu
?
♥♥♥♥♥♥♥
???
Bro
4 പാര്ട്ട് എപ്പോഇടുഠ
Nale?
നന്നായിട്ടുണ്ട്..???
Tnku?
Sai bro വന്നപ്പോ തന്നെ വായിച്ചു….. എന്താ പറയാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് എല്ലാ പാർട്ടുകളും…. ഇനി ഹരിയും അനുവും ഒന്നിക്കുമോ ???curiosity എന്തേലും twist കാണുമോ….. ???
Tnku… ????
Twist vende….
വേണം വേണം twist മുഖ്യം ബിഗിലെ…… Twist ഇല്ലാതെ എന്ത് കഥ bro……..
Nokkatte?
Bro,
kollam.Nannaittundu.
Tnku
❤❤❤?❤ കൊള്ളാം സൂപ്പർ ആണ്
Tnku?
???
???????
??
??
ശ്രീകുമാറും അനുവും ആയിട്ടുള്ള കല്യാണം നടക്കരൂത്….
ചതി അനു അറിയണം…
Chathi jayicha charithram aanu kooduthal… Enkilum nokkam…
Oru cheriya twist????
Set akkam….
?????
Ichayao…. ?
❤❤❤??????
Tnku
Aiyo itengotta pok.??
Ishtayilla????
❤
???
ഒരു twist പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ?
Next part മറ്റന്നാൾ ഇണ്ടാവുമോ❓
Nale undakum?
??
അവരെ പിരിച്ചോ…?
???
Mm…. ?