๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ P-6 Trailer ( เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 230

Views : 6734

เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ…..

เด…เด•เตเด•เดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดชเตเดชเดพเดคเตเดค เดฏเดพเดฐเตเดฎเต† เดตเดฐเดพเดฎเดพเดŸเตเดŸเดพเด™เตเด•เดณเดพ? เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต เดตเดฐเดพเตป.

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด•เต€เตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเดพเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เต‹เดกเต—เตบ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚. เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฐเด•เดฏเดพเดคเดจเด•เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฆเตเดฏเดฒเดนเดฐเดฟ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดŸเดตเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด™เต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเดฟเดฏ เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเดตเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต€เดฏเตผ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เตผเดฅเดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚. เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚.

เด…เดฎเตเดฎ เด…เดชเตเดช เดจเดพเตป เด‰เด™เตเด•เต† เดชเต‡เดšเตเดšเต เด•เต‡เด•เตเด•เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดšเดฟเดŸเตเด™เตเด•เต†. เด…เดตเตพ เด…เตผเดฅเดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเดฟเดดเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดจเดฟ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡. เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดธเดฟเดธเตเดฐเต‚เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดค เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเดฏเดพเดคเต.

เดจเต€ เด† เดคเตเดฃเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดจเต€เดšเตเดšเดจเตเดฎเดพเตผ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเดพเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด…เดฅเดตเดพ เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดˆ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚.

เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เด’เดฐเตเดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด™เต เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเด•เตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

END

เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ trailer เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต
Rise of the Ghost เดŽเดจเตเดจ special เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 3k words (เดชเด•เตเดคเดฟ) เด†เดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต trailer เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเด• ๐Ÿ˜.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.

 

 

 

 

 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฎเตเตฉเดคเตเดคเต† เดชเดพเตชเดŸเตเดŸเตเตฆ เด‡เดคเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ connection เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      5th part เดจเตเดฑเต† continuation เด†เดฃเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ part

      เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ 3-4 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† jst เด’เดฐเต trailer.

      special part เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต but เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. Viral fever เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต part เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ ๐Ÿค’๐Ÿค’๐Ÿค’

  2. Prince of darkness

    Superrrrrrb

    โคโคโคโค

    Katta waiting

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. Hello Karna
    nice pls continue. i would like to point out one mistake, JNU is in Delhi and suddenly you are talking about Mumbai. Also pls write in malayalam as much as possible as tamil is difficult to understand.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฎเดฟเดดเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฎเดฟเดดเต เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. Bt เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ part เตฝ เดชเดฒเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฎเดฟเดดเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ
      เดคเตผเดœเตเดœเดฟเดฎ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต thanks เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.
      เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† by mistake เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† main เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เตฝ เด†เดฃเต so เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดชเตเดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต edit เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต bro เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.

      เด•เดฅ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ mistake เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. Poly
    adutha part pettann idane…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. Good ๐Ÿ‘. Waiting for next part..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดˆ sunday เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต plan. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป tym เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 4.5k words เด†เดฏเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ post เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

      special part เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† buildup เด‡เดŸเตเดŸเต trailer เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ so เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด• เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ wait เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    ๐Ÿ’๐Ÿ’โคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Superrrr โค๏ธโค๏ธโค๏ธappo waiting ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com