๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ P-6 Trailer ( เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 230

Views : 6730

เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเตปเด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดกเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดฑเต—เดŸเดฟ เด†เดฃเต‹.
เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเดจเต† เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฐเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเตเด•. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตƒเด—เต€เดฏ เดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตผเดฆเดฟเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด•. เด‡เดคเต เดธเตเดตเต‡เดšเตเดšเดพเดงเดฟเดชเดคเตเดฏ เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดซเตเดฏเตเดŸเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดŸเดฎเตเดชเดฟเดฏเต‹?ย  เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด•เตเด•เดŸเดคเตเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒ เดตเดพเตผเด•เตเด• เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดŸเต‹ เด…เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเดพ เดคเดพเตป เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดคเต. เดˆ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต†เดฏเดพ เดˆ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด—เดฐเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเดคเดฏเดพ เดคเดพเตป เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดจเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เต. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดšเดพเดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต เดชเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดพเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ. เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดคเต. เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดˆ เดšเต†เดฑเตเดฑ เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต. เด† เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดง เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‡เดธเต เดซเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.
เดคเตŠเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเด•เดพเดฒเดพเด‚เด— เดชเต†เตปเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฐเต‹เด•เตเดทเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดฐเต เด•เต‡เดธเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เตเดชเตเดชเต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดšเต†เด•เตเด•เตป เดˆ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เต‡เดธเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต. เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเดพ เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดค เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡? เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดจเตเดค เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดทเต†เดกเตโ€Œเดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.

เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเตเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‚เดšเตเดš เดชเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹? เด…เดคเต‹ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเด‚
เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดนเด‚เด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹?

เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดฑเตเดฎเดพเตผ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เตผเดถเดจ เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดธเดพเตผ เดถเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดพเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃ เดตเดฟเดงเต‡เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเตเดชเดพเตผเดท เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดนเต€เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚. เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ****************

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฎเตเตฉเดคเตเดคเต† เดชเดพเตชเดŸเตเดŸเตเตฆ เด‡เดคเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ connection เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      5th part เดจเตเดฑเต† continuation เด†เดฃเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ part

      เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ 3-4 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† jst เด’เดฐเต trailer.

      special part เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต but เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. Viral fever เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต part เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ ๐Ÿค’๐Ÿค’๐Ÿค’

  2. Prince of darkness

    Superrrrrrb

    โคโคโคโค

    Katta waiting

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. Hello Karna
    nice pls continue. i would like to point out one mistake, JNU is in Delhi and suddenly you are talking about Mumbai. Also pls write in malayalam as much as possible as tamil is difficult to understand.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฎเดฟเดดเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฎเดฟเดดเต เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. Bt เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ part เตฝ เดชเดฒเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฎเดฟเดดเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ
      เดคเตผเดœเตเดœเดฟเดฎ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต thanks เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.
      เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† by mistake เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† main เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เตฝ เด†เดฃเต so เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดชเตเดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต edit เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต bro เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.

      เด•เดฅ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ mistake เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. Poly
    adutha part pettann idane…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. Good ๐Ÿ‘. Waiting for next part..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดˆ sunday เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต plan. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป tym เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 4.5k words เด†เดฏเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ post เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

      special part เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† buildup เด‡เดŸเตเดŸเต trailer เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ so เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด• เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ wait เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    ๐Ÿ’๐Ÿ’โคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Superrrr โค๏ธโค๏ธโค๏ธappo waiting ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com