๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ P-6 Trailer ( เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 230

Views : 6734

เดฎเตเดฐเตเด•เดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดค เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เด™เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจ เดชเดกเตเดฐเต† ? เด’เดฐเต เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เด†เดฒเดฏเดฟเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฏเตเดงเด‚ เดคเดฏเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฑเต‡เตป เดคเดพเดคเตเดคเดพ เดŽเตป เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพ เดธเดพเด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดค เด…เดฏเต‹เด—เตเดฏ เดจเดพเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดณเตเดณเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฑเดคเตเด•เตเด•เต . เด…เดตเตป เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‰เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดคเตเดคเดฏเดพ เด…เดตเตผเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเต‡ เดธเต†เดฏเตเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดพเดคเต เดฎเตเดฐเตเด•เดพ. เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดคเตเดคเดพ เด†เดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดฑเดคเต เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเตป เดชเดพเดชเตเดชเต‡เตป. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฒเต†เดจเตเดจ เด…เดคเดพเตป เดŽเตป เดธเดพเดตเต. เด‡เดฐเตเดจเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด•เดŸเดตเตเตพ เด‡เดฐเตเด•เตเด•เตเดฑเดคเต เดจเดฟเดœเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจเดพ เดจเดพเตป เดคเดฏเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฑ เดตเดพเดณเดพเดฒเต† เดคเดพเตป เด…เดจเตเดค เด…เดฏเต‹เด—เตเดฏ เดจเดพเดฏเต เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดตเดพเตป.

เด…เดคเต เดเตปเดŸเดพ เด‡เดจเตเดค เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเตเด•เตเด•เต†.

เดคเดพเดคเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดค เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดคเต เด…เดจเตเดค เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเต‹เดŸเดคเต เด‡เดคเดพเดฒเต‡ เดŽเตป เด…เดชเตเดชเดฎเตเดฎเดพเดตเต‡ เดคเด™เตเด•เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเดพ เด…เดชเตเดชเดตเดฟเด•เดณเต† เดธเดพเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตป. เด…เดจเตเดค เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต เด…เดจเตเดค เด…เดชเตเดชเดพเดตเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดดเตเด•เต† เดŽเตป เดตเดพเดณเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฑ เดธเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดตเตป เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เดคเตเดคเดฟ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดฆเตเดฐเดตเด•เดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดพเดณเต เดคเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดšเตเดšเต.

เดกเต‡เดฏเต เดŽเดคเตเด•เตเด•เต เดŸเดพ เด‰เตป เด…เดฎเตเดฎเดพ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดŸเตเดฑเต† เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเด™เตเด•เต† เดจเตเดฏเดพเดชเด•เดฎเดพ เด‰เด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต† เด•เดŸเตˆเดธเดฟเดฏเดพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต.
เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเตป เด…เดฎเตเดฎเดพ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เด…เดตเด™เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฑ เด‡เดจเตเดค เดตเดพเดณเต‹เดŸ เดชเดฟเดŸเดฟ เดธเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดคเต เดŽเตป เด…เดฎเตเดฎเดพ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเด•เตเด• เดฃเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ย  เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดค เดตเดพเตพ เดŽเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต‡ เด‡เดฐเตเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดจเตผเด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดค เดฆเดพเดนเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

ย ย ย ย ย ย ย ย  ******************

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

16 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดฎเตเตฉเดคเตเดคเต† เดชเดพเตชเดŸเตเดŸเตเตฆ เด‡เดคเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ connection เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      5th part เดจเตเดฑเต† continuation เด†เดฃเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ part

      เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ 3-4 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† jst เด’เดฐเต trailer.

      special part เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต but เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. Viral fever เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต part เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ ๐Ÿค’๐Ÿค’๐Ÿค’

  2. Prince of darkness

    Superrrrrrb

    โคโคโคโค

    Katta waiting

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. Hello Karna
    nice pls continue. i would like to point out one mistake, JNU is in Delhi and suddenly you are talking about Mumbai. Also pls write in malayalam as much as possible as tamil is difficult to understand.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฎเดฟเดดเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฎเดฟเดดเต เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. Bt เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ part เตฝ เดชเดฒเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฎเดฟเดดเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ
      เดคเตผเดœเตเดœเดฟเดฎ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต thanks เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.
      เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† by mistake เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† main เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เตฝ เด†เดฃเต so เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดชเตเดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต edit เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต bro เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.

      เด•เดฅ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ mistake เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. Poly
    adutha part pettann idane…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  6. Good ๐Ÿ‘. Waiting for next part..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดˆ sunday เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต plan. เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป tym เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 4.5k words เด†เดฏเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ post เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

      special part เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† buildup เด‡เดŸเตเดŸเต trailer เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ so เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด• เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ wait เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    ๐Ÿ’๐Ÿ’โคโค

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Superrrr โค๏ธโค๏ธโค๏ธappo waiting ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com