๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผเด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 7๐Ÿ˜ˆ 1893

Views : 333745

๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผเด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 7๐Ÿ˜ˆ

Author : ADM

PREVIOUS PARTS

 

 

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† ๐Ÿ’ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹………….เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตโ€Œเดฒเต‹เดฒเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฅ เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต….เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต…………….เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.โ€Œ..เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เตเด•……เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ๐Ÿ˜๐Ÿ˜………

 

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เด•เตเดฏเดพเดฐเดฟเดฌเดพเด—เต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…………เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต เด†เดฃเตย  เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…..เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…….

 

เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด†เดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เด‚เดชเดฐเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเด‚……เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ….เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ,……….

 

เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต………..เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ…………

 

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต† เดตเดณเดฐเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเต …..”เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……”

 

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดฑเต‚เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚………..

 

“เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดฌเต†เดกเตโ€Œเดฑเต‚เด‚…………”

 

“เดเดนเต………เด†เดนเต….เด…………”เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต………..เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดƒเดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…………

 

“เดนเต†เดฒเต‹……….เดนเต†เดฒเต‹ …….เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†……………….”เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต

 

“เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต‡ย  เด‡เดคเต……………เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต† ……… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…………เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚”

 

“เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต‹…………เดเดคเต เด…เดชเตเดชเต‚เดธเตโ€Œ…………. เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต…..เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต‡เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ……….”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†……….เดŽเดŸเดพ เดชเต‹เดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…………”

เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ.. เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ ,,,,,,

Recent Stories

The Author

ADM

237 Comments

  1. butterfly simon ๐Ÿฆ‹

    โค

  2. เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚… เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดจเตเดจเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Dayavu cheithu sad ending aakkaruthโ€ฆ. Kadhakal eppozhum happy ending alle nallathuโ€ฆ..

      1. เดฎเต€เดฐ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… เด’เดฐเตเดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• sad ending เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

        เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต

    2. Aduthathu last part aano?

  3. hi ADM, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต€เดชเต เด‡เดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเต. เดšเดฟเดฒเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดจ.

    1. เดฎเต€เดฐ เดชเตเดฐเดพเดžเตเดšเดฟ…. ๐Ÿ˜‚
      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ for ur เดตเต‡เตผเดกเตโ€Œเดธเต
      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดกเต—เด—เตเดฑเตเดฑเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เตเด•เตเด‚.. เด‰เดฑเดชเตเดชเต

  4. เดฎเต€เดถ เดฎเดพเดงเดตเตป

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดชเดคเดพเด‚ เดคเดฟเดฏเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดพเดŸเดพ เดฆเตเดทเตเดŸ ๐Ÿ˜‘

    1. Njnum ath parayana vanath

    2. ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œเดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. Katha azhuthi theerumbol parayanee….
    Ennum nokum atha kathirikunnu.

    1. ‘Sujith’ anna reader enni “KURASHI ABRAAM” enna name ayirikum commet edukka ketto

  6. Bro ennum Bannu nokkum pakshe kanilla nirashayodayanu erangi pone๐Ÿ˜ญ eee oru kadhakku vendi mathramanu njan engottu varanathu. Daily vannu nokkum athe pole erangi povum nthanu ennariyilla ee oru kadha mathrame enne kondu vaikkan pattunnullu njan broyude oru big fan ayi mariyirikkukayanu โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿซ‚๐Ÿซ‚๐Ÿซ‚๐Ÿซ‚

    1. Upcoming stories il nokk

      1. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฎเดพเดฐเต‡เดŸเตเดŸ

  7. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹….(เดกเต‡เดฑเตเดฑเตเด•เตƒ เดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ)

    เดจเต‹เดฎเตเดชเดพเดฃเต….. เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต…. เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต…. เด’เดฑเตเดฑเดตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ/เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……

    เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต
    เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹…..

    เดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

      Vokey ๐Ÿ‘๐Ÿ’ž

      1. เดฎเดฃเดตเดพเดณเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    2. เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดพเดฎเดฐ

      Take as much time as you want๐Ÿ’ž

      1. เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดพเดฎเดฐ…. เดฌเดพเด•เตเด•เต เด“เตบ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด•เดฅ…

        เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต….

        เดˆ เดตเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเดฑเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

        1. เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดพเดฎเดฐ

          เดฌเดพเด•เตเด•เต เด“เตบ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฑเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด•เดฅ.
          เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.๐Ÿ˜๐Ÿ’ž

    3. เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เดณเตเดณเตป

      เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดคเดฟ เดฌเตเดฐเต‹

      One of the เดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดตเตˆเดฑเตเดฑเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต‡เดคเต

      เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ

      เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹

      เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดฌเตเดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚

      Come back asap with a bang๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

      1. เด…เดชเตเดชเต

        Ok

      2. เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เดณเตเดณเดพ….. เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚… ๐Ÿ˜…เดชเตˆเดธ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹

        เดŽเดดเตเดคเตเดคเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดฏเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

    4. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต

      1. เด“… เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    5. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚
      เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ

  8. PL entha enn onn paranju thaaa

    1. ยถยฎ@T!L!ยถ!
      Ithil kooduthal paranju tharaan pattnillaa mahn

    2. ๐Ÿ…ฟ๏ธŽ๐Ÿ†๏ธŽ๐Ÿ…ฐ๏ธŽ๐Ÿ†ƒ๏ธŽ๐Ÿ…ธ๏ธŽ๐Ÿ…ป๏ธŽ๐Ÿ…ธ๏ธŽ๐Ÿ…ฟ๏ธŽ๐Ÿ…ธ๏ธŽ

  9. เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† nv ak เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด† เด•เดฅ เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฒเดฟเด™เตเด•เต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹

    1. Aah kadha.. Evide kittilla… PL il unde… Name เดจเดต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ

      1. เด…เดฒเดฟเดญเดพเดฏเต

        Wahat is PL

        1. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

          ๐Ÿ…ฟ๏ธŽ๐Ÿ†๏ธŽ๐Ÿ…ฐ๏ธŽ๐Ÿ†ƒ๏ธŽ๐Ÿ…ธ๏ธŽ๐Ÿ…ป๏ธŽ๐Ÿ…ธ๏ธŽ๐Ÿ…ฟ๏ธŽ๐Ÿ…ธ๏ธŽ

          1. เด…เดฒเดฟเดญเดพเดฏเต

            Tnks

  10. enthelum oru update tharaamoo

  11. Ennu post cheyum bro

  12. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  13. เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด…เด™เตเด™เต เดšเต†เดฏเตเดค เด‡เดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

    1. เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฏเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต….

  14. edward livingston

    Macha ore poli randu diavasam aayi vayikkan thodangeett innum koode koottitt
    Ingne onnum nirthalle tension adichu chavum ๐Ÿ˜‡
    Angane pettannu onnum nirthanam ennilla ๐Ÿ˜
    Athikam samayam edkathe nxt part ingu thannal mathi
    Ennu snehapooram me ๐Ÿ˜

    1. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‚… ๐Ÿ˜‡

  15. Bro adutha part ennu post cheyum

    1. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดˆ เด†เดดเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเด‚… ๐Ÿ˜

  16. ADM bro next part enna thera waiting aan โ˜บ๏ธ

    1. edward livingston

      Macha
      next part ennanu
      Enthayalum ithuvare kalakki๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  17. เด…เดชเตเดชเต

    เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด†เดฃเต

    1. Dp eghnya edunath

      1. เด…เดชเตเดชเต

        Word pass app download เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† id เดฒเต‹เด—เดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

        1. Okk

    2. เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตผ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดŸเตเดŸเต†

  18. เด•เต‡เดฆเดพเตผ

    เดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ เดฌเตเดฐเต‹…โคโค
    เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚….โคโค

  19. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ cliffhanger ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดŸเดตเตเดตเต‡ เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

    1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต

      1. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

        เดตเดพเดฏเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดซเตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต… เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต time เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

        1. เด—เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜‚

          เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เต…
          เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดœเต‹เดฒเดฟ

  20. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เด–เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜œ
    เด…เดญเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ™ƒ

    1. ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

  21. “เดจเต€ เด†เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดญเต€โ€ฆโ€ฆโ€ฆ..เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพโ€ฆเด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดคเดพโ€ฆ. เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด…เดญเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต.

    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟโ€ฆ.เด† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต†โ€ฆโ€ฆ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เด…เดตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆโ€ฆ เด…เดคเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต”//

    ……………………

    //โ€œเด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตโ€ฆ. เดšเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆโ€ฆ.เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€

    เด•เดฅเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.5เดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต.

    เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป 2เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

    เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดฒเตเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. ๐Ÿ‘

    1. เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต…?

      เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต charecters เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ

      เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต

      เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

      1. Bro delete akkiya climax enikku onnu tharoo athil nthanu ennu ariyanulla akamshayanu athinal anu. Adyamitta climax samayathu enne oru patti vilichu angane povendi vannu thirichu vannappol avida angane oru parte Ella appol nthumathram sangada pettu ennu ariyamo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com