๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ( the beginning ) part 9 ๐Ÿ˜ˆ ( FINALE) [ Vishnu ] 459

Views : 156939


เด…เดธเตเดฐเตป ( The beginning ) เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดซเดฟเดจเดพเดฒเต† เด†เดฃเต..เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•…

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดจเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โ€ฆ.

 

เด‡เดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดทเตป sci – fi เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฃเต..เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เด‡เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต…เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต…

 

เด…เดธเตเดฐเตป ( The Beginning )ย  9 ( FINALE )

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  Previous Part


Recent Stories

The Author

Vishnu

85 Comments

  1. 8th part enn idum

  2. ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹

  3. kidu story bro๐Ÿ˜ vishnu vinem oppam illuminati,hydra ne kurichum kooduthal ariyan waiting ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  4. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดตเดฟเดทเตเดฃเต…

    เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดšเดฟเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚, เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต..เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดธเตเดฐเดจเตโ€..เดชเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฅ..เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเต€เดธเตบ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏ เดธเต€เดธเตบ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดพเดตเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต..เด‡เดคเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ connect เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ effort เดจเต†เดฏเตเด‚, เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต..เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดตเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต..เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚..เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต 15 เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดฅ, 9 เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเต…เดšเดฟเดฒ เดธเต€เดจเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตโ€เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเต† detailing เด†เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต fight scenes..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดคเต เด…เดจเดฟเดตเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตโ€ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดธเดนเดœเดฎเดพเดฃเต, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเตเด‚, เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค

  5. Asuran โ€“ The dark knight โ˜ ๏ธ

    First look teaser

    1943

    Cairo , Egypt

    เดœเตผเดฎเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดฎเต‚เตผเดšเตเด›เดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚โ€ฆ.เดœเดจเดฑเตฝ เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเดธเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเต€เดทเต เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด•เดพเดฏเตโ€Œเดฑเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจ เดชเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

    เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฏ เดธเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดธเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดธเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดจเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฌเต‹เด‚เดฌเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เด† เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ

    เด† เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เด…เดตเดถเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด† เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด…เดตเตป เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ

    เด’เดฐเต เดชเดšเตเดš เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดฏเต‚เดฌเตโ€ฆเด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดชเดšเตเดš เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด…เดตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตป เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

    โ€œเด†เดนเตโ€ฆ.โ€เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..เด† เด•เตเดฏเต‚เดฌเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ.

    Main trailer on 11- 7- 2021

    Coming soon โค๏ธ

  6. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    Withโค๏ธ

  7. Onnum angott kalagiyilla โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธennalum super๐Ÿ˜๐Ÿ˜ waiting for season 2..

  8. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเตโ€ฆ,,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ,,,

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต† pending เด•เดฅเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ,,, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ.,,,

    เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚โ€ฆ,,,

    เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,,, เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,,, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.,,,

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฆเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดคเต เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‹โ€ฆ,,,

    Fight เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ,,, เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเตบ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฐเตเด‚โ€ฆ,,, เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเตบ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต‹

    เด•เตเดฑเต† tail เดเตปเดกเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ,,, เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดคเตเด‚ เดธเต€เดธเตบ 2เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ,,,

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ,

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เด…เด–เดฟเตฝ

    ๐Ÿ’š

    1. Kaathirunnu kaathirunu kannadichu poyi ๐ŸŽต

      Ethra naal kaathirunneno ee commentinu

      Thanks bro..

      Oru complete story line aakkiyitte season 2 start cheyyukayullu

      ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

  9. Kidu เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ ee เดญเดพเด—เด‚ spr เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เด•เต† เดชเตŠเดณเดฟ last end ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดต เดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดธเตเดฐเตป 2 เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  10. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ story, เด’เดฐเต เดนเต‹เดณเดฟเดตเตเดกเต filim เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ feel เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, full เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต and action. เด‡เดคเต beginning เด…เดฒเตเดฒเต†, conclusion เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚?

    1. Conclusion alla bro next

      Aduthath season 2 maathram aanu..conclusion season 3 aayirikkum โค๏ธโค๏ธ

      1. โค๏ธ๐Ÿ‘Œ

  11. เดธเดพเดคเตเดคเดพเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เด•เดฅ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅitem เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดพเดฐเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเต‚เดค เด•เดพเดฒเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เด‡เดœเตเดœเดพเดคเดฟ, เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเต€.. waiting เดซเต‹เตผ เดธเต€เดธเตบ 2

    1. โค๏ธโค๏ธ

  13. Adutha season waiting

  14. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเตฆ

    1. Late aakum bro โค๏ธ

  15. Climax เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…… เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฒเต‹…….. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต……. fight seen เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….. เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚…….,,เด‡เดจเตเดฆเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡……. เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด“เด•เต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….๐Ÿ˜‚

    เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต…..

    เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเดฟเตฝ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด…เดฒเตเดฒเต‡….sneek เดชเต€เด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต
    ..
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..เดธเดฟเดฆเตเดงเต๐Ÿ’•

    1. |เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.๐Ÿ˜‚ |

      ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž Swantham ettathiye angane mosham kannode kanda oruvan ini Venda ennu njan karuthi..
      เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเดฟเตฝ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด…เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.sneek เดชเต€เด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต

      Past aanu ini parayan pokunnath…kure baakiyanu..past koodi paranju kazhinjal kadha sharikum trackilekk kayarum

      Thnks for comment bro โค๏ธ

    2. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต…,,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…,,,

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต† pending เด•เดฅเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…,,, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….,,,

      เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚…,,,

      เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,,, เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,,, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….,,,

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฆเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‹…,,,

      Fight เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…,,, เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเตบ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฐเตเด‚…,,, เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเตบ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต‹

      เด•เตเดฑเต† tail เดเตปเดกเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…,,, เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดคเตเด‚ เดธเต€เดธเตบ 2เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…,,,

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดธเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…,

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
      เด…เด–เดฟเตฝ

      ๐Ÿ’š

      1. เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…????๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  16. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  17. Adipoli. Onnum parayanilla.season 2 waiting ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  18. เดœเดฟเด‚เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com