๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 9๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 372

Views : 45746

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 9๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•……
.
.
.
.
.
เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‡เดตเดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเต€เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ.

เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดŸเดตเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดชเต‚เตผเดฃ เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

เดŸเดตเตฝ เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เดฟเด™เดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.

เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดถเดฌเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

“เดนเดฒเต‹ เดฎเดนเดฟ”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเต‹เดธเดฎเตเดฎเต‡?”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดงเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

“เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเด•เตเด•เต†? เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹?”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

69 Comments

  1. Evade broooo???

  2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ … เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดฒเตเดฎเตเดณเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …. เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต† …. เดจเดฒเตเดฒ เดชเดžเตเดšเตเดณเตเดณ …. เด•เตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ …. เด•เตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดฆเตเดตเต†เด• เดœเดจเด•เดฎเดพเดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต … เด‡เดจเดฟเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡

  4. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต …. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ … เดฆเดฟเดตเดธเต‹เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต …เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต† …

  5. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ

  6. เด•เดŸเตเดŸ waiting เด†เดฃเต bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹
    Withโค๏ธ

  7. เด•เดŸเตเดŸ waiting เด†เดฃเต bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹
    With๐Ÿ’“

  8. เดธเตเดตเดชเตเดจเดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดญเดพเด—เด‚….
    เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฎเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต† เด‡เดŸเดฃเต‡..
    เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต…โค

  9. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    Super เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต‡
    เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด™เต…

    เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ? เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹?

  10. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป โค๏ธ๐Ÿ–ค,

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ
    เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต!!!

    เดฎเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด…เดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เดฎเดนเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดจเดพเด—เด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ™„

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดธเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดฐเดพเดงเดพเดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜ญ!!!

    เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดชเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดจเตเดคเต‹… เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต
    เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…!!!

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป
    เด•เดดเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†…..

    เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดŸเตเด• เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚……!!!

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดน เดฐเดพเดœเตป…..
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚.

      เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
      เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.

      เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดพเด‚…
      เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚

      เด† เดธเดพเดฐเดฟ เดธเต€เตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡…
      เดฐเตเดฆเตเดฐ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

      เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.
      เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพเดŸเตเดŸเต‹..

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ โค๏ธ
      เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด‡เดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  11. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ
    เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เดฎเดนเดฟเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† . เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเด‚เด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
    เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @mridul k appukkuttan…..
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดจเต…..
      เดฎเดนเดฟ เดจเดพเดฏเด•เตป เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเต‹เด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดจเดพเดฏเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต…
      เดฏเดพเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  12. เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ eppol varum

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Monkey…..
      เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  13. Thrilling ayirunnu chettayi puthiya avatharam alokine kondu vannath nannayirunnu chindamani rathnam ayirikkum ๐Ÿค” mahiyude vtl engane ๐Ÿค” mahikk eni enth sambhavukkum ennariyanu ellam kalangi theliyanum ulla kathirikkunnu โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Revathy…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเด–เดพเดตเต‡…. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต….
      เด…เดฒเต‹เด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต…
      เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเตเดฎเดฃเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต…
      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  14. เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดพเด‚
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com