๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 7๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 307

Views : 45424

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 7๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 
“เดธเดžเตเดœเต€เดตเต เด•เดชเต‚เตผ”

เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ.

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดถเตเดฏเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต€ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต……เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป เดจเต€ เดฎเตเดฏเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….
เดนเดพ…..เดนเดพ….. เดนเดพ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดžเตเดœเต€เดตเต เด•เดชเต‚เตผ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดธเดžเตเดœเต€เดตเตเดœเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต…….เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ ”

เดฎเดนเดฟ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดตเตผ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ.

“เดจเต€ เดตเดพเดŸเดพ…. เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹….เดจเต€ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….เดจเต€ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดนเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดธเดฎเดธเตเดฏ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เด•เด เดพเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.

เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดœเต‹เดงเตเดชเต‚เดฑเดฟเดฒเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดชเต‚เตผ เดฌเดฟเดธเตเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ.

เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดณเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ.

เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเดฃเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

47 Comments

  1. เดฎเดจเต

    เด…เดคเดฟเด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด…เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดฎเดจเต…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….
      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡…
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  2. Hi broโ€ฆ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.. เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟโ€ฆ โ™ฅ๏ธ เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† part 4 il โ€” เดฎเดนเดฟ เดฑเดฏเดฟเดฒเตโ€เดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต situation เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ. (เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‚เดคเตเดคเต เดคเดณเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเตโ€ฆโ€ฆ) เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเตโ€เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† (เดฎเดพเดฐเตเดŸเต†) เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟโ€ฆ. Donโ€™t feel bad bro, เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด† situation เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดงเดพเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ broโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต‡ เดฐเดพเดงเดพเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด˜เดŸเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดณเดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเต‚เดฐเตโ€เดตเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟโ€ฆ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ. เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ โ€ฆ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟโ€ฆ

    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดฐเตโ€เดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเตŠ เด…เดคเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เด‰เดณเตโ€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเตŠ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟโ€ฆ

    เด•เดฅ totally interesting and thrilling เด†เดฃเตโ€ฆ. Eagerly Waiting for the next part.

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Cyril……..
      เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…….
      เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚……. เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..๐Ÿค—
      เดนเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดคเตเดคเต เดคเดณเดฟเตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…..
      เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….
      เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด† เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต……… เด…เดคเตโ€Œ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเดฟเดตเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
      เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดšเดŸเตเดŸเด•เต‚เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…….
      เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…..
      เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…..
      เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‡เดฐเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿค—
      เด‡เดจเตเดฑเตผเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  3. Hi bro…
    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ…, เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เด•เดฐเตโ€เดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต ‘เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚’. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต part เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดคเดพเดฎเดธเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดจเดพเดฒเต partum เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ bro…

    เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เด•เดฐเตโ€เดทเดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด†เดฆเตเดฏ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเต†เดฏเต‚เด‚ เดžเดพเตป continue เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตโ€เดคเตเดคเต…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ bro….

    เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…

    เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Cyril……..
      Cyril เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ…..
      เด‡เดคเดฟเตฝเดชเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿค—
      เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เด‚เด—เต€เด•เดพเดฐเด‚……
      เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……
      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เดฌเตเดฐเต‹………… เด† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿค—
      เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดจเตโ€ bro… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต†…

        เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเตโ€Œ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ parts เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ bro…. เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเตโ€Œ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚..
        โค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธ

        1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

          เด†เดนเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฌเตเดฐเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดตเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเตเด‚……
          เด†เดจเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดจเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเดฟเดคเต ๐Ÿ˜‚
          เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….
          เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..
          เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹…
          เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—

  4. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ
    Withโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @sidharth………
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฌเตเดฐเต‹….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  5. โŒRMโŒ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @RM…….. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  6. Charu ๐Ÿฅฐ

    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ part๐Ÿฅบ๐ŸฅบเดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต mashaaa ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดšเดพเดฐเต…….
      เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต ๐Ÿ˜•
      เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด† เดšเดŸเตเดŸเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดณเตเดณเต…..
      เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดŸเตเดŸเต†…..
      เด‡เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  7. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST……..เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  8. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Mohankumar……เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  9. Konnu alle…. orupadu swapnangal bakiyaki vedanayode pokendi vannu…. mahai swayam thirichariyaan eniyum kathirikanam le…. ee part emotional baritham aayirunnu….โœŒ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @BAJ…….
      เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹……. ๐Ÿ˜•
      เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดฎเดนเดฟ เด† เดšเดŸเตเดŸเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดจเดพเด•เต‚……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  10. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป……
      เดเดฏเตเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿค—

  11. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตปโค๏ธ๐Ÿ–ค,
    เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดงเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค
    เดตเต‡เดฆเดจ เดคเดจเตเดจเต†!!! เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป,

    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเด‚เดถเดคเตเดคเต† เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต
    เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹!!

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต†
    เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป
    เดชเต‹เด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡, เด‡เดจเดฟ เด•เดณเดฟ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต
    เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹?, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ
    เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ fight เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดตเต†เดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด‚
    เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต!!!

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ
    เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต…..
    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป……
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพ เดตเดฟเดงเดฟ….. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด† เดšเดŸเตเดŸเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดณเตเดณเต…..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเด‚เดถเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดฐ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต…..
      เด…เดคเตโ€Œ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..
      เด‡เดจเดฟ เด•เดณเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต†…
      เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพ..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ fight เดธเต€เตป เดŽเดดเตเดคเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  12. เฟ‡เผฒเฟ†เผซเฟ†เฟ‚เฟ†เผ—ANU๏นโœเฟ‡เผฒเฟ†เผซเฟ†เฟ‚เฟ†เผ—

    เดตเดณเดฐเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    ANU

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ANU…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเดตเต‡…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  13. Super chettayi nannayirunnu
    Pavam radhamma
    Waiting

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Revathy….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเด–เดพเดตเต‡ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดงเดฟ….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  14. Waiting for nxt part

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Kamukan…..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  15. ๐Ÿ’›โค๏ธเดจเตผเดฆเดพเตปโ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›

    เดธเดนเต‹ เด•เดพเต†เดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดจเตผเดฆเดพเตป……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  16. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโคโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เดฟเดฎเดพเตผ เดœเดฟ……
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  17. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚เด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดฒเตเดฒเต‡ เด† เด†เด˜เต‹เดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดจเตผเดœเตเดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด† เด†เดฏเตเดงเด‚ เด† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดž เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฑเต† เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเตŠ เด…เดตเตป เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดตเต‡เดฑเต† เดจเดพเด—เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเต‹ เด‡เดตเตผเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด†เดฃเตŠ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป nxt เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ๐Ÿ’šโ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’™โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @Hari s varadhan…..
        เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
        เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Devil…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹……. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเต…..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ๐Ÿ˜Š
      เด†เด˜เต‹เดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…… เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดคเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ…..
      เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เด…เดคเดพเดฃเต….
      เด† เดตเต€เดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด†เดฏเตเดงเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดตเต‡….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  18. Hyy kollalloooo

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ACHU…….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  19. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Sparkling spy……เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹… โค๏ธ

  20. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ
    เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด‚

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Akku…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต…..
      Fight เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  21. โคโค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Cupcake……..เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

    2. Hi bro…

      เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….. เดตเดณเดฐเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ… โ™ฅ๏ธ เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† part 4 il โ€” เดฎเดนเดฟ เดฑเดฏเดฟเดฒเตโ€เดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต situation เด‰เดฃเตเดŸเต…. (เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‚เดคเตเดคเต เดคเดณเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเต……) เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเตโ€เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† (เดฎเดพเดฐเตเดŸเต†) เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ…. Don’t feel bad bro, เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด† situation เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดงเดพเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ bro… เดชเด•เตเดทเต‡ เดฐเดพเดงเดพเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด˜เดŸเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดณเดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเต‚เดฐเตโ€เดตเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตโ€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ … เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ…

      เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเดฐเตโ€เดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเตŠ เด…เดคเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เด‰เดณเตโ€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเตŠ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

      เด•เดฅ totally interesting and thrilling เด†เดฃเต…. Eagerly Waiting for the next part.

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com