๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 3๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 198

Views : 24213

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 3๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 (เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดคเดจเตเดฑเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต……เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚……เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡…….เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป”

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เดงเตผเดฎ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚.

เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดคเดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เดณเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเดตเตเด‚ เด‰เดจเตเดฎเดพเดฆเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

“เดฎเดนเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ……….เด…เดคเตโ€Œ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพเด‚………เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดจเตเดฏเด•เดพเดคเตเดตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚…….. เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเดพเดจเตเดฆเตเดจเดฟ เดฆเต€เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดŸ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…….เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเดคเดฟ เดตเต‡เดดเตเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด‰เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต”

“เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚?”

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเดตเดพเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต……..เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ VIP เดฑเต‚เด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..เด…เด™เตเด™เดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฐเดฟเด•”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

44 Comments

  1. เด‡เดจเตเดจเต matte เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ miss เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตโ€Œ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เด†เด•เดพเด‚เดท เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ masha๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉโคโคโค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Charu………
      เดšเดพเดฐเตเดธเต†…………. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹………
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพ….. โค๏ธโค๏ธ
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿค—๐Ÿ˜

  3. Charu๐Ÿฅฐ

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ masha๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉโคโคโค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Charu………
      เดšเดพเดฐเตเดธเต†…………. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹………
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพ….. โค๏ธโค๏ธ
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿค—๐Ÿ˜

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏโค๐Ÿ–ค,
    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเต‹เตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ… เดˆ เดธเดฟเดจเตเดงเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดฐเดพเด—เดฎเดพเดฃเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต… เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เด—เตเดฐ เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด•… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต!!! เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ….
    โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป……..
      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹………
      เดธเดฟเดจเตเดงเต‚เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดฐเดพเด—เดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เด—เตเดฐเดฐเต‚เดชเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต…….
      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹……
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเดพเด‚….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  5. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

    เดฌเตเดฐเต‹…เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดพ… เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด‚ 3เด†เด‚ เดญเดพเด—เด‚…… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต….. เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต…. เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเด‚เดฏเต‹เดœเดจเด‚…..

    เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฃเดตเตเด‚, เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚…..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…..
    เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโค๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ………..
      เดฌเตเดฐเต‹……. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด‚เด—เต€เด•เดพเดฐเด‚…..
      เดฌเตเดฐเต‹เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเต† เดŽเดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต…..
      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฟเดคเตเดคเต…… เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…..
      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹…….
      เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…
      เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพ…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  6. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @AneeJo……..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹……
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  7. Super โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Revathy……..
      เดธเด–เดพเดตเต‡………. ๐Ÿ˜˜
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..๐Ÿค—
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ˜

  8. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค

    โ™ฅโคโ™ฅโ™ฅ๐Ÿ‘Œ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ………โค๏ธ

  9. เดธเตเดชเต€เดกเต เด…เตฝเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    With๐Ÿ’“

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Sidharth…….
      เดธเตเดชเต€เดกเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹…….
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  10. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @The mech……… เดฎเต†เด•เตเด•เต‚ โค๏ธ

  11. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST…………. โค๏ธ

  12. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Mohankumar……… โค๏ธ

  13. Avide oru vaseekarana mandram ezhuthiyirunnu bakki ennu varum mr chanakyan

    1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เดฎเดนเดฟ เดตเดจเตเดจ เดœเต€เดชเตเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†?

      1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

        เด…เดคเต เดถเดฐเตเดฏเดพ…. เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

      2. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

        Jeep njan eduthond Pou….๐Ÿƒ๐Ÿป

      3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป……………
        เดฎเดนเดฟ เดตเดจเตเดจ เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เดฎเดฟเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…….. เด…เด™เตเด•เดฟเดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…..
        เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

        1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

          เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเต‡? เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Aadhi………..
      เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…… เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  14. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Mridul k appukkuttan………
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @RkD…………
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

  15. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ chanakya ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @Joms…………
        เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹………… เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ………… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค๏ธ

  16. ๐Ÿ‡ฎโ€Œ๐Ÿ‡ณโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡ดโ€Œ๐Ÿ‡ปโ€Œ๐Ÿ‡ชโ€Œ๐Ÿ‡ทโ€Œ๐Ÿ‡นโ€Œ

    ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @INTROVERT…………. โค๏ธ

  17. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    ๐Ÿ‘

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป………… โค๏ธ

  18. เด†เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด†เดฐเตเดฏเตป………….. โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com