๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 12๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 413

Views : 20450

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 12๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต.

เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต.

เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป

เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ.

เดฎเดนเดฟ เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ 6 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.

เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดทเตŠเตผเดฃเตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ.

เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดจเด™เตเด™เตพ.

เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดŸเต†เดฒเดฟเดซเต‹เตบ เดฌเต‚เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด†เดชเต เด•เตˆเดธเดฟ เดนเต‡ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดฎเดพเดกเด‚.

เดกเดพ เดฎเดนเต€โ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆเดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดคเต‡เดคเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดชเตผ

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด“เดนเต เด‡เดคเต‹โ€ฆ. เด‡เดคเต เดทเตŠเตผเดฃเตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฎเตเดชเดฑเดพ

เดกเดพ เดจเต€เดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเต†โ€ฆ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฏเดšเตเดšเต‡

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเดพเดกเด‚โ€ฆ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตโ€Œ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ. เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เด‰เดณเตเดณเต†

เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚โ€ฆ.

เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเตปโ€ฆ..เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดนเดพเดซเต เด†เตป เด…เดตเตผ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚โ€ฆโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด“เด•เตเด•เต‡โ€ฆ.

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฎเดนเดฟ เด† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต€เดกเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดถเต‹เด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต†.

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดทเตŠเตผเดฃเตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต† เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดคเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดŸเดพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต……. เด…เดฒเตเดฒเต†?

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

40 Comments

  1. Charu ๐Ÿฅฐ

    Super mashaaaa๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ nannayirunnu kadha

  2. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป เดฌเตเดฐเต‹

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @vishnu

      เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š
      2 เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ithavanayum bhangiyaayi ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงก next part waiting

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyattinkara kuruppu

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเดตเต‡..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.. ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตปโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฎเตเดชเตป เดธเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดธเดจเต‹เดต เด†เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚…!!!

    เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเตเดฐเตเดณเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดกเดฟ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

    เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฌเตŠเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด† เดธเตผเดชเตเดชเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตผเดชเตเดช เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเตเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹????

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเด•เตเด•เดฟ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….!!!!!!

    เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†……!!!

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

      เดฌเตเดฐเต‹ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดŸเตเดŸเต†…
      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดธเดจเต‹เดต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜
      เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟโ€Œเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต..
      เด…เดคเตโ€Œ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..
      เดฎเดนเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดธเตผเดชเตเดช เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..
      เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดนเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผเดชเตเดช เดญเดพเดท เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต..
      เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฌเต‹เดง เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เดˆ เดญเดพเดท เด‰เดณเตเดณเดคเต.
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

        โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

  5. เดทเตŠเตผเดฃเตเตผ to เดšเดฟเดฑเตเดฑเต‚เตผ เดจเดฒเตเดฒ long เด†เดฃเต ๐Ÿคช เดŸเตเดŸเต‹, next เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @arunraj

      เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ ๐Ÿ˜
      เดžเดพเตป เด•เดพเดธเตผเด—เต‹เดกเตเด•เดพเดฐเดจเดพ
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. เด…เดญเดฟ

    เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดพ …..
    เดจเดพเด— เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เดณเดพเดฃเต …. เด‡เดทเตเดŸเด‚

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดญเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเดพเดจเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเดพเดตเต‡
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  7. Next part vaikumo

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @abdul salam

      เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      2 เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเต เดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด…เดฅเตชเดตเตเดตเตฆ เดจเดฟเตชเดคเตเดคเดฟเดฏเตŠ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เด‡เดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹…
      เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฎเดŸเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜
      เด…เดคเดพ เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเต†

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดฌเตเดฆเต

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดฃเดคเต

    เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเด†เดฐเดพเดฃเต

    เดฑเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต‡ เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‹เดธเต เด† เดตเดฏเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดต
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดตเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป alle เด†เดต

    เดฎเดนเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตผเดชเตเดช เดญเดพเดท เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดธเตผเดชเตเดชเด‚ เด†เดตเต‹ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดฎเดฒเดพเดคเต†

    Nxt part เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @devil

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต
      เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต ๐Ÿ˜
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดธเตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต..
      เด† เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เด†เดฒเดฟเดฏ..
      เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดœเต‹เดงเตเดชเต‚เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  11. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    Good going man…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดœเดฟเดคเตเดคเต

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚….. ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  12. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

  13. ๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akshay

      โค๏ธโค๏ธ

  14. Kadha nannayitund but pages kuravanu

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @krish krish

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  15. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚

      1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

        @ananthu

        เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
        เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธ

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—โค๏ธ๐Ÿ˜

  16. เด‡เดคเต‡เดคเต เดทเตŠเตผเดฃเตเตผ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @No one

      เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜Œ

  17. Adipoly adipoly… Bakki koode poratte๐Ÿ˜ป

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @sparkling spy

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿค—โค๏ธ๐Ÿ˜
      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  18. page poraa taa………kittiyadatholam adipoly

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @divakar

      เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.. ๐Ÿค—
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  19. ๐Ÿ‘‘เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเดพ

      ๐Ÿค—โค๏ธ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com