๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 10๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 514

Views : 18105

เด…เดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฒเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต†?..

เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฐเด•เตเดท เด†เดฃเต เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดนเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดคเต‹ เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเดนเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด—เดพเดขเดฎเดพเดฏ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต.

เด† เดฐเดคเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด† เดฐเดคเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เดพเดถ เด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ.

เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดˆ เดฐเดคเตเดจเด‚ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ?

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต†เดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เตผเดตเต‡เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดœเดจเดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเต—เตผเดฃเตเดฃเดฎเดฟ เดจเดพเดณเดพเดฃเต.

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต€เดŸเตเดŸเต.

เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดฐเต เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดฎเตเดฆเตเดฐ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด•เต‚เดฑเตเดฑเดจเตŠเดฐเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเต‚เดชเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดถเต€เตฝเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดดเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดธเต…….. เดธเต…….. เดธเต…….. เดธเต

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเตปเดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต—เตผเดฃเตเดฃเดฎเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดดเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดฃเตเดŸเต เด•เต€เดฑเดฟ.

เด•เตเดฎเดฟเดณเด•เตพ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดšเต†เดฏเตเดคเตเดชเต‹เดฏ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

38 Comments

  1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดจเตโ€ bro เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เดจเต€. เด’เดฐเต reply thrau. Plz

  2. เดคเดพเดŸเดฟ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

  3. Bro super ayittundu. next Part eppo varum ?

  4. เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ… โคโคโคโค

  5. โค๏ธ

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต
    เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เตผเดจเตเดจเต เดˆ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ post เด†เด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹

    เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ post เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เด‚ bro

    เด…เดธเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ

  7. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฌเตƒเดนเดธเตเดชเดคเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด•เตเด•เดพเตฝ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เด•เด เดพเดฐ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฆเตเดตเต‡เด—เดœเดจเด•เดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเด—เดฐเต‚เดชเด‚ เดฆเตผเดถเดฟเดšเตเดš เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด† เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตŠเดณเดณเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดจเดพเด—เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดทเตเดŸเดค เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดพเดธเตเดคเดตเด‚.

    เดชเดถเตเดšเดฟเดฎเด˜เดŸเตเดŸ เดฎเดฒเดจเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดพเดธเดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดพเดฎเดฟเด– เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด…เดฒเต‹เด•เต เด†เดฃเต‹ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด…เดคเต‹ เด…เดตเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต‹ , เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดพเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดœเตเดž เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเด—เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดพเตผ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ? เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚
    เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

  8. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
    เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹.

    เด•เดฃเตเดฃเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚

  9. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
    เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต

  10. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€Œ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…?

    เดˆ part เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเดดเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ – เดžเดพเตป confuse เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž part story เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž parts เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

    เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€Œ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเด— เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด“เดฐเตโ€เดฎเด•เดณเต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตโ€ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตโ€ เด“เดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต….

    เด…เดฒเต‹เด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป, เดฎเดนเดฟ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป, เด‰เดŸเดจเดŸเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดœเตเดžเดฏเต† เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ โ€” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€Œ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ™ฅ๏ธโค๏ธโ™ฅ๏ธ

  11. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    Thankyou bro โค๏ธโค๏ธ

  12. เด…เดธเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‚ we will wait…. โค important health เดคเดจเตเดจเต† โœŒ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Ippo shariyayi varunnund bro ๐Ÿค—
      Marunn und…
      Kadha vaayichathin othiri sneham
      Thankyou โค๏ธโค๏ธ

  13. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  14. เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Thankyou bro โค๏ธโค๏ธ
      Adutha thavana page set akkam ๐Ÿ‘

  15. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟ เดตเดจเตเดจเต nannayiru

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Saghaave ๐Ÿ˜
      Thankyou โค๏ธโค๏ธ

  16. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต …. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดดเตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเดฃเต‡…เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดฒเดพเดฃเต … เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ ….เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ … เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดฟเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ … เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ ….

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Pdf kadha vaayana kaaranam kanninu dryness aayi broo…
      Pinne ezhuthanjm vaayikkanum onnum pattunnillayirunnu
      Dr ne kaanichu
      Ippo marunn und.
      M
      Kadha drop cheythittillaltto
      Pathiye ezhuthi thudanganam
      Ente kadhakk kaathirunnathinj orupad sneham๐Ÿ˜
      Thankyou โค๏ธโค๏ธ

  17. เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค

    โคโคโคโคโค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  18. wellcome back brother nannayttund ee partum aarogyam okke nokki fully recover ayathinu sesham ittal mathi adutha part take care bro adutha partinay aakamshayode kathirikkam
    with love

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Sidharth broo ๐Ÿค—
      Othiri santhosham ketto kadha vaayichathin ๐Ÿ˜
      Kannu shariayyi varunnund
      Aarogym okke sradhikkinundtto
      Veendum kandu muttiyathil santhosham
      Thankyou bro โค๏ธโค๏ธ

  19. เด…เตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดพ
    เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ
    เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Ezhuthi thudanganam broo..
      Adhikam vaikathe varum ketto ๐Ÿค—
      Thankyou โค๏ธโค๏ธ

  20. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    Adipoli brooo

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Thankyou bro โค๏ธโค๏ธ

  21. เดฒเตเดฏเดฟเดธเต

    ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  22. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป เดฌเตเดฐเต‹ kk il เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเด•เดฐเดฃเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹?

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Pathiye ezhuthi thudanganam broo…. Nirthiyittillatto
      Thankyou โค๏ธโค๏ธ

  23. Ippol เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ok เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เด•เดฅ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ pratheekshikkamallo เด…เดฒเตเดฒเต†

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Ellam ok aayi varunnund rajeev bro…. Appuratje kadhayum payye thudnaganam ๐Ÿค—
      Thankyou โค๏ธโค๏ธ

  24. Super ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      Thankyou bro โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com