๐Ÿ”ฅเดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต๐Ÿ”ฅ07[Zinan] 490

Views : 11169

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 07

Author :Zinan

[ Previous Part ]

 

เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เด•เต† เดชเต‹เด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ …… เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโคโค

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดทเดฎเต€เตผ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต 100 เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเตโ€ฆ

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย 

( เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดˆย  เดชเดฑเดžเตเดž เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ )

เด…เดคเต‡ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚โ€ฆ….เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชโ€ฆ. เดฎเต‹เดจเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตย  เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹โ€ฆ..


(…. เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตย  เดฎเต‚เดธ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…)


เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•…..

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

เดฎเต‹เดจเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตย  เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹โ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..เด…เดตเดจเตเดฑเต† 32 เดฎเดžเตเดž เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดฎเดฒเดฐเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเตย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚….


( เดทเดฎเต€เดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดธเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดคเดพเดดเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. )


เดฎเต‚เดธเดพเด•เตเด•… เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต….

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ… เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚….

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ….?

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ 2 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดณเดฏเดตเตป เด†เดฃเต…

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดณเดฏเดตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹… เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚….?

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เดˆ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต†ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฟเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเตย  เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตย  เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดณเดฏเดตเตป…..

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ… เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เดฎเต‚เดธเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†ย  เดคเดจเตเดจเต†ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต…..

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต‡…..


Recent Stories

The Author

~zinan~

35 Comments

  1. Avnu kazhappu muth samathichathu aanu alangil เด…เดตเตป avntte เด‡เด•เตเด•เดฏเต† kondu klyanam kazhippikan padile

  2. Zinanโค๏ธโค๏ธ

    5000 words เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต 3000 words เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต โคโค

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Zinanโค๏ธโค๏ธ

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต… เดจเดฟเดงเต€เดทเต เดฌเตเดฐเต‹… ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

    เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เตเดทเดฃ เด•เต‹เดฃเด•เดคเตเดคเต€เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ… เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป chance เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

    1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

      เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    3. เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ….. เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป ๐Ÿ™‚

  5. โค๏ธโค๏ธ

    เดฌเตเดฐเต‹.. Thanik ishtam ullath pole eyuth…. Pettanu kondd thanaa mathiii….. Njan kathirikummโคโคโคโค

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…. เดฎเต‹เดจเต‡ เด‡เดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เด‡เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† 2000 เดตเต‡เตผเดกเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ Zinanโคโค

      1. เดคเตƒเดฒเต‹เด•เต

        เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ‘

        1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘

  6. Enthokkeyo manassil urappichu kondundaakkiya twist aanalle?
    ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    Nadakkatte.. ๐Ÿ˜œ

    Post cheyyumbol blue allenkil black colour use cheyyuka๐Ÿ™ ( lightgreen yellow amber okke poleyulla colour-kalkku visibility nanne kuravaanu
    Red kannil kuthunna colour)

    1. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเต เดฌเตเดฐเต‹… เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดณเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinan

  7. เดœเต‹เตผเดœเต

    เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ… เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต,เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดชเต‹เด•เต… เดˆ 4 เดชเต‡เดœเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดพเดฃเตเดŸ… ๐Ÿคฃ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเดดเด•เดฟ เดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฅ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต… เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดฏเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพ.. โคโค

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดชเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดœเต‹เตผเดœเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    2. Avnu kazhappu muth samathichathu aanu alangil เด…เดตเตป avntte เด‡เด•เตเด•เดฏเต† kondu klyanam kazhippikan padile

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดœเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™๐Ÿคฆ

    1. ๐Ÿ˜„ ๐Ÿคฃ

    2. เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ…. เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†….

      1. โค๏ธโค๏ธ

        เด…เดคเตเด•เดฒเด•เตเด•เดฟ… เดฎเดพเตป

      2. เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ˜‚

        1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  9. HASANใ‹ฆTEMPEST

    Poli sadhanam bro ๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•..

  10. BRo เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‡เดœเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…. เด’เดจเตเดจเต เดฐเดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต

    1. เดฌเตเดฐเต‹…เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 20 เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  11. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เด‡เดจเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเต. เด‡เดคเตเดฐ เดงเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดจเดพเดฒเต‹ เด…เดžเตเดšเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดคเด‚ เด‡เดŸเตเด•.
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.
    เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡… โคโค

  12. Page เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹

    1. เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. Font เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดžเดพเตป เดธเตเดชเต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

    1. ๐Ÿ”ฅเดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 07

      Author :Zinan muhammed

      ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เด•เต† เดชเต‹เด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โ€ฆโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ zinanโคโคโ€ฆ

      ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

      เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดทเดฎเต€เตผ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต 100 เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเตโ€ฆ

      เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

      ( เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดˆย  เดชเดฑเดžเตเดž เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ )

      เด…เดคเต‡ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚โ€ฆโ€ฆ.เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

      เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชโ€ฆ. เดฎเต‹เดจเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตย  เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹โ€ฆ..

      (โ€ฆ. เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตย  เดฎเต‚เดธ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ)

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ..

      ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

      เดฎเต‹เดจเต‡ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตย  เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹โ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† 32 เดฎเดžเตเดž เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดฎเดฒเดฐเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเตย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚โ€ฆ.

      ( เดทเดฎเต€เดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดธเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดคเดพเดดเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตโ€ฆ. )

      เดฎเต‚เดธเดพเด•เตเด•โ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเตโ€ฆ.

      เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟโ€ฆ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚โ€ฆ.

      เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟโ€ฆ.?

      เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ 2 เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดณเดฏเดตเตป เด†เดฃเตโ€ฆ

      เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดณเดฏเดตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹โ€ฆ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚โ€ฆ.?

      เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚โ€ฆ เดˆ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต†ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฟเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเตย  เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตย  เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดณเดฏเดตเตปโ€ฆ..

      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจโ€ฆ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ เดฎเต‚เดธเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†ย  เดคเดจเตเดจเต†ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ..

      เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ

      เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต‡โ€ฆ..

      เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เด…เดคเต‹ย  เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…

      เดฎเต‚เดธเด•เตเด•โ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด†เตพ เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเต‡ เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเต† เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ..

      เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟโ€ฆโ€ฆ

      เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต€ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‹โ€ฆโ€ฆ

      เดŽเดŸเดพโ€ฆ. เด†เดทเดฟเด•เต เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต โ€ฆ.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย  เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด•เดฏเตเดฏเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹โ€ฆโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†ย ย  เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตพเดฑเต†เดกเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเตโ€ฆ. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย ย ย  เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅโ€ฆ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเด•ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ.ย  เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเตเดฌเต€เดจเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚โ€ฆ เด…เดตเตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพย  เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพย ย  เดˆเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเต‹โ€ฆ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑโ€ฆ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต‹โ€ฆโ€ฆ เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ โ€ฆ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆโ€ฆ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ..

      เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตโ€ฆ เดฎเตเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚โ€ฆ..

      เดฎเตเดฌเดฟเตป เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹โ€ฆ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฌเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฏเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต‹โ€ฆ.

      เดกเดพโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝย  เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚โ€ฆ..

      เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดตเดพเตปย  เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตย  โ€ฆ.

      เดฎเต‚เดธเด•เตเด•โ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดญเดพเด—เตเดฏ เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ..

      เดฎเตเดฌเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡โ€ฆ.

      โ€ฆ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆโ€ฆ เดžเดพเตปย  เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ย ย  โ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย  เด†เดถเดฟเดซ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚โ€ฆ.

      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดธเด•เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดทเดฎเต€เตผ เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดŸเดšเตเดšเตโ€ฆ..

      เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ย  เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดค เดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตย  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ

      เดžเดพเตปโ€ฆเดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†โ€ฆ เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

      เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดžเดพเตป เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดถเดฟเดซ เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

      เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเตฝเดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดถเดฟเดซ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด‡เด•เตเด•เดพ เดฎเตเดฌเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพโ€ฆโ€ฆ

      เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆเดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดซเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฌเดทเดฟเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

      เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ย ย  เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹โ€ฆ..

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.

      เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑโ€ฆ. เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† . เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตย  เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹โ€ฆ.

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚โ€ฆ.

      เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดถเดฟเดซเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฌเดทเดฟเดฑเดฏเตเดŸเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ.

      เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เด‡เดคเตเดคเดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ย ย ย ย  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย ย ย ย ย ย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต‹โ€ฆ..( เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑ )

      เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ. เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ

      เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ. เด‡เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

      เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดพเดตเดฎเดพโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต‚โ€ฆ..

      เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ย ย ย ย  เด†เดฃเตโ€ฆโ€ฆ

      เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ

      เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆโ€ฆ

      ( เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เตผ เดจเดธเต€เดฎ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต )

      เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเตโ€ฆ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดธเด•เตเด• เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟโ€ฆโ€ฆ

      เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.

      เดจเดธเต€เดฎ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเต‚เดธเด•เดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเตโ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ.

      เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดธเต€เดฎโ€ฆ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝย ย  เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†โ€ฆ เดกเดฟโ€ฆ. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ย  เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.

      เดจเดธเต€เดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเต‚เดธเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹โ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..

      เดฎเต‚เดธเด•โ€ฆ.เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เด…เดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดชเตเดช เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ.. เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†โ€ฆ เดˆ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆโ€ฆ

      เด‰เดชเตเดชเดพโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเตโ€ฆโ€ฆ

      เดฎเตเดฌเดฟเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆเด‡เดคเตเดค เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต†เดฏเดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเตโ€ฆ. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดตเตป เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚โ€ฆ.

      เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดธเต€เดฎโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†โ€ฆ. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ เด†เดฐเต†เดฏเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดคเตย ย  เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ

      เดŽเดŸเต€โ€ฆ เดจเดธเต€เดฎโ€ฆ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด†เดฃเตโ€ฆ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ย  เด†เดทเดฟเด•เต เดฎเต‹เดจเต†โ€ฆ..

      เด‰เดชเตเดชเดพโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ. เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚โ€ฆ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ เด‰เดชเตเดช เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเด‚โ€ฆ เด‡เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..(เดฎเตเดฌเต€เดจ )

      เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดพเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏย  เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚โ€ฆ เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเตเด‚โ€ฆโ€ฆ

      เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒย  เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹โ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ย ย  เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.เดžเดพเดจเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹โ€ฆ..

      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฌเตเดทเดฟเดฑโ€ฆ. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดชเตเดชเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเตพย  เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

      .. เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฃเตโ€ฆ เด‡เดคเตเดคเดฏเต† เด‡เด•เตเด•เดพโ€ฆ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚โ€ฆ. เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดฎเตเดฌเต€เดจเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..

      เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเดฟเดซ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟโ€ฆ เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เดตเดจเดพเดฃเต เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ..

      เดฎเตเดฌเต€เดจโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดทเดฟเด•เต เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹โ€ฆ.

      เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดธเต€เดฎเด•เตเด•เตเด‚ย  เดฎเต‚เดธเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟโ€ฆโ€ฆ

      เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดทเดฟเด–เดฟ เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†โ€ฆ

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ย  เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚โ€ฆ.

      เดจเดธเต€เดฎโ€ฆ.. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดฎเต‹เดณเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†โ€ฆ.

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ

      เดฎเตเดฌเดฟเดจเต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตโ€ฆ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹โ€ฆ.. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฌเดฟเตป.. เด‡เดคเตเดคเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝโ€ฆ.

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ เด‡เดคเตเดค เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹โ€ฆ?

      เด“เด•เตเด•เต‡โ€ฆ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเตโ€ฆ?

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ

      เด…เดตเตป เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹โ€ฆ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฃเต‹โ€ฆ.?

      เดŽเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ เด…เดตเตป เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเตโ€ฆ.

      เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹โ€ฆ.?

      เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเตโ€ฆ.

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฃเดฟ ( เดœเต‹เดฒเดฟ)โ€ฆโ€ฆ

      เด…เดตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.

      เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ..?

      เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เดเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต†ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ย  เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆ.

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.?

      เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ..

      เด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹โ€ฆ..

      เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ. เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

      เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ. เดฎเตเดฌเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚โ€ฆ.เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตปเดธเตโ€ฆ.?

      เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดชเด เดจเด‚ เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚โ€ฆ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดฑเต†เดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเต เดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ..

      เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจโ€ฆ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฌเต€เดจ เด•เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

      เด‡เดคเตเดคโ€ฆ. เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ..

      เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ย  เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเตเดŸเตปย  เดชเดฃเดฟเด•เดณเตเดŸเต†ย  เดนเต‹เตพเดธเต†เดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดทเดฎเต€เดฑเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดทเดฟเด–เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต โ€ฆ..

      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚โ€ฆ..
      ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

  14. Adipoli

    1. Thanks…. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com