๐Ÿ”ž เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด•เดจเตเดฏเด• [เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป] 63

Views : 3221

เดชเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต เดงเดจเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต

เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด…เดคเต‡ เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต†

เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดถเต‚เดจเตเดฏเดจเดพเดฏเตŠเดฐเตเดตเดจเตเด‚ เดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹เดตเต†เดšเต เดถเต‡เดทเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚

เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดฐเดฒเตเดชเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต†

เดตเดฟเด•เตƒเดคเดœเต€เดตเดฟเดคเดšเดฐเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด•เต—เดคเตเด•เด‚เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ

เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดท,ย  เดฆเต‡เดถเด‚, เดตเด‚เดถเด‚

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ…

 

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ

เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ

เด’เดฐเต เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

 

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดถเต‡เดทเดจเดพ เด•เดจเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดถเต‡เดทเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต

เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†

เด…เดตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเตเด•เตพ

เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต

เด…เดตเตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดณเตเดณเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

 

เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต†

เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต

เดคเต€ เด†เดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเดฟเดžเตเดžเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตŠเดฐเต.

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ย  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚

เดคเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.ย  …

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดŸเตเด™เตเด™เดฟ..

 

เดชเตเดฐเดฌเดžเตเดšเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดตเตป

เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตบเด•เตเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…

 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเดตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ

เดคเดŸเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

 

เด…เดจเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดจเต€เดฒเดœเดฒเดพเดถเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เดฎเตฝเดธเตเดฏเด•เดจเตเดฏเด•เดฎเดพเตผย  เดฆเดพเดฐเดพเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

 

เดถเต‡เดทเดจเต‡เดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฎเตเดชเตฝเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚

เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†

เด…เดตเตป เดœเดฒเดพเดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ …

 

เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฑเดฟย  เด…เดตเดจเดพ เดฎเดฒเด•เดณเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดŸเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ

 

เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ

เดถเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดเดฑเต†เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต

เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เดจเต€เดฏเดพ เดœเดฒเดพเดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดคเดตเดฃ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต

เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเดฟเด•

 

เดˆ เดคเดŸเดพเด•เด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต

Recent Stories

The Author

เด†เดฆเดฟเดถเต‡เดทเตป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com